Haul คสอประจำเดือนพฤศจิกายน (มีแค่นี้จริงๆ)

31 16

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมาอวดและรีวิวคสอตัวใหม่ที่พึ่งไปถอยมา ซึ่งมีแค่ 3 ชิ้น......ค่ะ แค่ 3 ชิ้น แต่เป็น 3 ชิ้นที่ใช้แล้วเริ่ดมากทุกคน

มาเริ่มที่ชิ้นแรกที่ฝนได้มา คือ 4U2 Eyeshadow Palette 08 Life of the ocean เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากลิปของแบรนด์นี้จะดีแล้ว อีกนึงอย่างคือ พาเลทตาของแบรนด์นี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะไม่ว่าจะออกมากี่สีขายหมดตลอด‼️ ส่วนพาเลทที่ฝนเลือกวันนี้เป็นสีน้ำตาลอมนู้ด ประกายทอง สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกลุค จะมีสีผิวไหนก็ใช้ได้ มือใหม่ก็ใช้ได้เพราะมันใช้งานง่ายมากทุกคน แค่ใช้นิ้วมือปาดๆเกลี่ยๆแค่นี้ค่ะ และที่สำคัญกว่านั้นคือ สีติดทน โดยเฉพาะพิกเมนต์ ที่มันเป็นกลิตเตอร์ประกายวิบวับๆอันนั้นคือเม็ดสีแน่นและชัดมากค่ะ แถมสีก็สวยอีกด้วยค่ะ

อันนี้ฝนลองทาและปาดเล่นๆนะคะ สีสวยมากทุกคน ขอแนะนำและย้ำอีกครั้งว่า " สาวๆควรมีพาเลทชิ้นนี้ไว้เลย‼️ " ใช้ดีมากจริงๆ

อีก 2 ตัวต่อมาก็คือ " OH MY TINT " จาก แบรนด์ 2P Original เรื่องลิปไม่ว่าจะเป็นเนื้อซาติน เนื้อแมท เนื้อกลอส หรืออะไรก็แล้วแต่ สำหรับฝนขอยกให้แบรนด์นี้ค่ะ เพราะว่าใช้ดีมากตั้งแต่รุ่นฝาดำยันฝาขาว จนตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกตัวนี้มาอีกครั้งและมันเป็นตัวรุ่นเดียวกับฝาดำ เพียงแต่แบรนด์ทำแพ็คเกจใหม่เฉยๆจ้า‼️ ซึ่งสีที่ฝนเลือกมา คือเบอร์ 06 และ 10 สายชมพูอมแดงตุ่นๆชอบมากทุกคน ทาง่าย เกลี่ยง่าย จะทาแบบใช้แปรง ใช้นิ้วได้หมดเพราะใช้งานง่ายมาก แถมติดทนด้วยนะจ๊ะ ไม่ติดแมสอีกด้วยทาแล้วเบาสบายริมฝีปากมากทุกคน ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบเลยสักนิด ตัวขนาดของลิปก็พกพาสะดวกง่ายมาก แนะนำว่าสาวๅควรมีติดตัวไว้เลยนะคะ พิกัดหาซื้อง่ายๆได้ที่ EVEANDBOYเลยจ้า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE