ป้ายยาเจลแต้มสิวถูกและดี SMOOTO ANTI-ACNE BOOSTER GEL ตัวช่วยจัดการหาสิวได้ดี แบบไม่ทิ้งรอย!

28 15
WITH <strong>SMOOTO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Smooto เขาออกเจลแต้มสิวแบบซองตัวใหม่ออกมา ได้ลองกันรึยัง ขอบอกเลยว่า ใช้ดีจริง! ราคาหลักสิบ ก็ช่วยให้สิวยุบได้ ใครที่กำลังมองหาเจลแต้มสิวดีๆ สักตัว ต้องตัวนี้เลยค่ะ SMOOTO ANTI-ACNE BOOSTER GEL ตัวช่วยดูแลปัญหาสิว 10 ประการ จัดการได้ทุกปัญหาสิว ช่วยให้สิวยุบไว แถมไม่ทิ้งรอยด้วย ใครที่มักเจอกับปัญหาสิวซ้ำซาก เขาก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ เราได้มีโอกาสลองแล้ว ชอบมากๆ บอกตามตรงว่า แค่ 4 วันเท่านั้น สิวอักเสบบวมแดง เจ็บแสนเจ็บ ดีขึ้น แถมทิ้งรอยน้อยมาก! พอได้ลองใช้แล้วชอบ วันนี้เราเลยอยากจะหยิบมานีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า


แพ็กเกจแบบซอง ใช้งานง่าย เป็นแบบฝาหมุน สามารถเปิด - ปิด ได้สะดวก ขนาดอยู่ที่ 5 กรัม พกพาได้ง่าย


SMOOTO ANTI-ACNE BOOSTER GEL


สมูทโตะเจลละลายหัวสิวตัวนี้ เป็นสูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาสิว 10 ประการ ทั้งยังช่วยดูแลปัญหาสิวเกิดซ้ำ ให้สิวยุบไว พร้อมละลายหัวสิวได้ แบบไม่ทิ้งรอยอีกด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดสุดปังแบบอัดแน่น นอกจากจะช่วยจัดการปัญหาสิวได้แล้ว ยังช่วยควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้น และลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ดูจางลง เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวที่สุดเลยค่ะ!


เจาะลึกสารสกัดสุดอัดแน่น!
Salicylic acid 2% : ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดไขมันที่อุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นปัจจัยหลักของการเกิดสิวและลดการอักเสบของสิว
 Oilgopeptide-10 : เป็นกรดอะมิโนจากพืช ช่วยลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำงานเสริมฤทธิ์กับ Salicylic Acid ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา
Zinc Peptide : ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมช่วยให้รูขุมขนกระชับ
Ceramide : เพิ่มความชุ่มชื้น และเสริมเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว
Niacinamide 5% : ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

เนื้อเจลใส กลิ่นอ่อนๆ แต่ไม่ฉุนนะ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนะหนะ และไม่ทำร้ายผิวให้แสบ หรือแห้งลอก ซึมเร็ว แต้มสิวปุ๊บ สามารถแต่งหน้าทับได้เลย


วิธีใช้ : ทาบำรุงบริเวณผิวหน้า เกลี่ยบางๆ บริเวณที่เป็นสิว


ผลลัพธ์หลังใช้ : ช่วงที่แต้มไปแรกๆ สิวยังแดงๆ ไม่มีหัว แต่พอแต้มตัวนี้ไปวันเดียว หัวสิวโผล่เลย! สามารถเจาะ และกดสิวได้เลย ไม่ต้องออกแรงบีบ หลังจากใช้ไป 3 วัน สิวยุบตัวลง รอยน้อยมาก เหลือทิ้งไว้แค่รอยแดงจากสิวเท่านั้น ชอบมาก! แล้วปกติ เวลาเราแต้มสิวเยอะๆ ผิวจะแห้งลอก แต่ตัวนี้ ใช้แล้วไม่เป็นแบบนั้น ไม่ระคายเคืองผิว แถมเนื้อเจลก็ซึมเร็วด้วย เพราะงั้นใครที่กำลังอยากลองหรือกำลังตามหาเจลแต้มสิวถูกและดีมาใช้สักตัว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ


สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลอง สามารถไปตำมาใช้กันได้แล้ววันนี้ ราคาเบาสุดๆ แค่ 49 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อกันได้ง่ายมาก ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลยค่ะ เรื่องสิวไม่ใช่เรื่องตลก อย่าปล่อยให้สิวมันกวนใจ รีบจัดการมันซะ จะได้กล้าอวดหน้าใสๆ อย่างมั่นใจซะที!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE