โบกมือบ๊ายบ่ายกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย CUTE PRESS Bye Bye Smell

30 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุ๊กกกคน

ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้ว ยิ่งอาศัยอยู่ภาคใต้ ฝนตกหนักมาก ผ้าก็อับ สำหรับเพื่อนๆที่เจอปัญหาเหมือนกัน ลองอ่านรีวิวตัวนี้ดูนะคะ 


วันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความหอมจากแบรนด์ CUTE PRESS นั่นคือ Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist (บ๊าย บาย สเม็ล ลินิน มิสท์) และ Bye Bye Smell Hair & Body Mist (บ๊าย บาย สเม็ล แฮร์ แอนด์ บอดี้ มิสท์) 


คอลแรกจะเป็น Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น ทั้งกลิ่นฟรุตตี้ (Fresh Fruity) ฟรุตตี้ผสมดอกไม้ (Floral Fruity) ดอกไม้ (Fresh Floral) สามารถฉีดลงบนผ้าห่างจากผ้าประมาณ 30 ซม.ช่วยเพิ่มความมั่นใจในเรื่องเสื้อผ้ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหา สเปรย์ฉีดผ้าหอมๆ ถูกและดี แถมให้กลิ่นที่หอมฟิน ละมุน 24 ชั่วโมงยาวนานตลอดวัน และเคลมว่าสามารถหอมติดผ้าได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง (ซึ่งลองฉีดทิ้งไว้ หอมจริงๆค่ะ แต่กลิ่นจะค่อยๆจางลงตามเวลาค่ะ) แถมสามารถฉีดกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นวัสดุผ้าได้  

Bye Bye Smell Hair & Body Mist  กลิ่นหอมติดทนยาวนาน 48 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยี Scent Lock นวัตกรรมการล็อคกลิ่นหอมด้วย Encapsulation Technology ที่จะช่วยกักเก็บความหอมและค่อยๆ ปลดปล่อยความหอมออกมา เพื่อให้มีกลิ่นหอมยาวนาน ไม่ฉุนมากจนเกินไป

ฉีดผมหอมนาน มั่นใจตลอดวัน มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น ทั้ง กลิ่นฟรุตตี้ (Fresh Fruity) ฟรุตตี้ผสมดอกไม้ (Floral Fruity) ดอกไม้ (Fresh Floral)

  •  พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผมแห้งกร้านและปกป้องผมจากมลภาวะ เหมาะสำหรับฉีดเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นควัน กลิ่นอาหาร คงความหอมตั้งแต่เช้าจรดเย็น 

  • ฉีดผิวกาย  ช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear รู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเจอฝุ่นควัน อากาศร้อน หรือเหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย 


ความรู้สึกหลังใช้: ชอบมากเนื่องจากมาเป็นเซ็ต ถ้าใช้กลิ่นเดียวกันทั้ง ผ้า ผิว ผม จะมีความหอม *10 ฉีดเยอะก็ไม่ฉุน ฟินมากค่า


พิกัด: หาซื้อได้ที่ร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา หรือช่องทาง BEAUTRIUM Online ทุกช่องทางเลยค่ะ

ใครชอบความหอม ไปตำกันนะค้าา


Armapip🧚🏻

Armapip🧚🏻

~นักรีวิวแบบเรียลๆ~
สวัสดีค่ะ ชื่อ อาม นะคะ อายุ 27 ปี รักการท่องเที่ยว การแต่งตัว และการรีวิวสกินแคร์ คสอ.ค่ะ
🌷 สภาพผิวหน้า: ผิวสองสี ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอค่ะ
🌷 สภาพผิวกาย: ผิวสองสี บางจุดจะมีรอยด่างดำ รอยแตกลายเนื่องจาก หุ่นอวบและแพ้ยุง
🌷 สภาพผม: ผมเส้นเล็ก ตรง ไม่มีน้ำหนัก ผมเสียจากการทำสี
รักในการแต่งตัว รีวิวเสื้อผ้าได้ค่ะ
Contact me:
🌈 Facebook: Apiwan Petchrat
🌈 Instagram: armapip
🌈 ID Line: armpipetch

FULL PROFILE