G&T Organic ครบเซ็ตพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงบนผิวหน้า

25 15
ใครที่อยากทั้งลดเลือนริ้วรอยอยากมีผิวที่ชุ่มชื้น กระจ่างใส ต้องเซ็ตนี้สูตรออร์แกนิค 𝗚&𝗧 𝗢𝗿𝗴𝗮𝗻𝗶𝗰 𝟰𝟬𝗣𝗹𝘂𝘀 ครบชุดทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม และครีมกันแดด(Non-Chemical) ลองใช้แล้วรู้สึกรักผิว รู้สึกได้บำรุงผิวอย่างเข้มข้นมากๆ  
G&T Organic 40Plus Anti-Aging 𝗦𝗣𝗙𝟭𝟱 𝗣𝗔+++
ตัวแรกครีมกลางวัน ถือว่าเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นเลยยิ่งหน้าเราผิวแห้งๆชอบมากค่ะ เติมความชุ่มชื้นพร้อมมีกันแดดบำรุงในตัว เค้าจะช่วยเติมเต็มผิวและช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ และริ้วรอย สำหรับเป็นคนผิวมันก็ไม่ได้รู้สึกทำให้หนักหน้านะ ทาแล้วซึมไวสู่ผิวค่ะ  
ตัวถัดมาครีมทากลางคืนG&T Organic 40Plus Anti-Aging
🌙𝗡𝗜𝗚𝗛𝗧 𝗖𝗥𝗘𝗔𝗠
ฟื้นฟูเซลล์ผิวและช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวกน้าชุ่มชื้น เนื้อครีมมีความคนละฟีลกับเดย์ครีม ตัวนี้จะมีความเนียน นุ่ม ทาแล้วรู้สึกหน้านุ่มมากๆเนื้อจะลื่นๆละมุนกว่าแต่คงความเข้มข้นเหมือนเดิม
กันแดดกันใจ ไม่ทาทับไม่ได้เลยนะ
ดูแดดประเทศไทยถ้าใครคิดว่าเดย์ครีมมีspf15pa++แล้วจะพอ หยุดความคิดนั้นแล้วทาตัวนี้ลงไปค่ะ หน้าเราไม่ได้เยิ้มไม่ได้สังขยาขึ้น แต่ช่วยในเรื่องUVที่ทำร้ายผิวหน้าเรา ไม่ว่าจะออกบ้านหรืออยู่บ้าน แค่อยู่หน้าจอคอมก็มีuvแล้วค่ะ น้องคนนี้มีส่วนผสมของVit Eที่ช่วยบำรุงผิวและอโลเวล่าที่ช่วยในเรื่องการปลอมประโลมผิวนั่นเอง เราจะทาต่อจากเดย์ครีมเลย ไม่มัน ไม่เมือกแน่นอน
 สิ่งที่ได้จากเซ็ตนี้คือความหน้าเหมือนได้ฟื้นฟู เหมือนได้การดูแลแบบเข้มข้นในระยะเวลาไม่นานมาก 1กระปุกนี้จะเห็นเลยว่าหน้าดูฉ่ำขึ้น หน้าไม่แห้งกร้านเหมือนก่อน อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยตื้นๆต่างๆไม่ว่าจะหางตาหรือหน้าผากดูดีขึ้นมาเลย  
ความต่างของเนื้อครีมนะคะ ดูเหมือนจะหน้าเยิ้มมันแต่ไม่เลยค่ะ ซึมดีบำรุงได้ดี ไม่เหนอะหนะลองใช้แล้วติดใจมากๆเลย แอบบอกว่าเราได้มาจากแอฟส้มช่วงโปรของเดือนที่แล้วใครมีใจก็ลองตามไปดูเลยจ้า  


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE