Review: KA Aging Pro ครีมลดริ้วรอย กระชับผิวหน้า เซ็ตกลางวัน-กลางคืน

30 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
      เวลาผ่านไปไวเหลือเกิน แป๊ปเดียวคือเราอายุย่างไป 30++ แบบกว่า 30 กลางแล้วอ่ะ >.< ริ้วรอยก็เริ่มมีมาให้เห็นแบบชัดเจนยิ่งขึ้น พอเห็นกิจกรรมของจีบันเกี่ยวกับครีมบำรุงผิวสำหรับผู้เริ่มสูงวัยที่เราต้องใช้แล้วนั้น ก็รีบร่วมโดยด่วน และขอบคุณทางทีมงานจีบันมากๆ ที่คัดเลือก และส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้ค่ะ… หลังลองใช้แล้ว เราก็รีบมารีวิวต่อโดยด่วนค่ะ

KA AGING PRO

เค.เอ. เอจจิ้ง โปร

   ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า KA AGING PRO มีด้วยกัน 2 ชิ้น คือ Day Cream และ Night Cream ค่ะ เดี๋ยวเรามาดูที่ Day Cream กันก่อนเลยค่ะ

KA Aging Pro Day Cream SPF30 PA++++ 

เค.เอ. เอจจิ้ง โปร เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 30 พีเอ++++

   ครีมบำรุงผิวหน้าตอนเช้าผสมสารกันแดดที่เน้นลดเลือนริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Reverse ActivationTM ให้ผิวดูอิ่มฟู กระชับ และอ่อนเยาว์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควัน มีส่วนผสมของ Hybrid Sunscreen ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีกันแดดขั้นสูง ในรูปของเนื้ออีมัลชั่น บางเบา มีความเสถียน ช่วยปกป้องผิวจากรังสีทั้ง UVA I, UVA II และ UVB ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำมันแร่  

คุณสมบัติหลักของ KA Aging Pro Day Cream ที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์
1. Protection - ปกป้องผิวจากรังสี UV และ PM 2.5
2. Anti Aging & Firming - ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับ
3. Plumping & Glowing Skin - ช่วยให้ผิวฟูอวบอิ่ม ดูกระจ่างใส

     ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีแดง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีรายละเอียดรอบกล่อง ปริมาณ 30 กรัม
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมพลาสติกโทนสีแดง มีพลาสติกปิดกั้นเนื้อครีมไว้ ตัวกระปุกด้านในเป็นสีขาว (แต่ไนท์ครีมด้านในเป็นสีแดง)
เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้า
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น เบาสบายผิวหน้า ระหว่างวันหน้าไม่มันขึ้น แม้ว่าจะแต่งหน้า หรือทากันแดดร่วมด้วย ก็ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม หรือรู้สึกว่าจะอุดตันรูขุมขนค่ะ สบายผิวหน้าตลอดวันเลยค่ะ

KA Aging Pro Night Treatment

เค.เอ. เอจจิ้ง โปร ไนท์ ทรีตเมนต์

    สำหรับครีมบำรุงก่อนนอน เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มฟู และยืนหยุ่น ด้วยส่วนผสมของเอจโปร เปปไทด์ (AGEpro-Peptide) ที่เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอยเก่า และป้องกันริ้วรอยใหม่ที่มีสาเหตุมาจากปัญหาผิวแห้งกร้าน โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเผยผิวใหม่ให้ดูแข็งแรง และเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ มีส่วนผสมของ สารสกัดจากมอสส์ (MossNutec TM) ที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับโลกว่าเป็นตัวช่วยนำพาสารแอคทีฟตัวอื่นๆ ให้ซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยปรับบาลานซ์ให้ผิวด้วย ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่

คุณสมบัติหลักของ KA Aging Pro Night Treatment ที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ 
1. Anti Aging & Firming – ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับ
2. Plumping Skin – ช่วยให้ผิวอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง
3. Glowing & Healthy Skin - ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ

    ด้าน Packaging มาโทนเดียวเหมือนเดย์ ครีมเลย ต่างอย่างเดียวที่แทบขาดหน้ากล่องเป็นสีม่วง (เดย์ ครีม เป็นสีส้ม) ปริมาณ 30 กรัม
     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมพลาสติกสีแดง เหมือนเดย์ ครีมเช่นกัน ต่างกันที ไนท์ ครีม เป็นแทบคาดสีม่วงที่หน้ากระปุก และกระปุกขอบด้านในเป็นสีแดงค่ะ
    เนื้อครีมดูเผินๆ จะเหมือนเดย์ ครีมเลย โทนสีชมพูอ่อนเหมือนกัน แต่เรารู้สึกว่ากลิ่นต่างนิดหน่อย คือตัวไทน์ครีม จะมีกลิ่นที่ชัดเจนกว่า หอมมากกว่า เหมือนว่าให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากกว่า  
วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกคืน  
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีชมพู ดูบางเบา คือเวลาปาดขึ้นมา เหมือนจะเป็นเซรั่ม แต่พอทาแล้วรู้สึกเนื้อครีมก็มีความเข้มข้นนะ อารมณ์แบบทาเซรั่มแต่มีความเข้มข้นฝุดๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น นุ่ม และอิ่มฟู ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว ที่ชอบสุดคือ ตอนเช้าตื่นมาแล้วหน้าไม่มันเลย เบาสบายผิวหน้าตลอดทั้งคืน อีกทั้งยังชอบกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ฉุนด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้โดยรวม: รู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ผิวกระชับ และอิ่มฟู ดูอวบอิ่ม จากผิวที่เคยแห้งกร้าน กลับมีความชุ่มชื้น ริ้วรอยบริเวณหน้าผากที่เป็นร่องจางลง ผิวเรียบเนียน มีความนุ่มมากขึ้น คือเวลาเอานิ้วไปจิ้มที่ผิวหน้า จะรู้สึกกระชับ และเด้งๆแบบยืดหยุ่นดีให้ความรู้สึกว่าผิวอ่อนเยาว์ค่ะ  
   โดยรวมประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ใช้มากเลยค่ะ ขอบคุณจีบัน และทาง KA อีกครั้งที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ใช้ค่ะ <3 <3 <3
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE