คัดมาแล้ว ลิปติดทนไม่ติดแมสก์

34 17
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

          อันยองจ้าสาวๆ ช่วงนี้เค้าแอบบ้าลิปหนักมาก💋 เอฟลิปมาแบบไม่หยุดเลอ จิบอกว่าแอบเจอตัวที่ติดทนด้วยนะ นี่ทดลองใช้กับแมสก์ในชีวิตประจำวันแล้วติดแมสก์น้อยมาก เลยลองคัดมาป้ายยาให้เพื่อนๆจ้า มีตั้งแต่ราคาหลักสิบ ไปยันหลักพัน เผื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อนะค้าบ 🛍️🛒

           มาเลยเริ่มมมมมม ……………


        มาเริ่มที่ไอเท็มหลักสิบ ที่พึ่งออกใหม่กันก่อนเลยจ้า น้องคือ Nami Seoul Cute Velvet Matte Lip ตัวนี้เนื้อดีมากนะ เม็ดสีนางชัดเจน กลบริมฝีปากได้มิด เอาไปทาตาแก้ม ก็ได้ 3 in 1 ไปเลอ ฟิลตอนทาเป็นเนื้อน้ำๆ แต่พอเซ็ทตัวแล้วจะเป็นเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ตัวนี้ถึงจะแมทแต่ไม่รู้สึกหนักปากนะ ยังคงความสบายปากอยู่ ลฝแถมมีบำรุงของ shea Butter , Olive Oil บำรุงปากให้เนียนนุ่ม
   


           ทริคเล็กๆในการทำให้น้องติดทนกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ติดแมสก์คือ รอให้ลิปแห้งสนิทแล้วซับออกด้วยทิชชู่ซัก 2 ครั้ง คือปัง ติดทนไม่ติดแมสก์แบบสุดๆเลอ ค่าตัว 49 บาทเองคับ มีที่เว่นเลย      

        นางมีให้เลือก 2 สีนะ 401 Jell Rose สีเป็นสีแดงเข้มติดม่วงๆ จะทาเบลอๆ หรือทาเต็มปากก็แซ่บ  

       ส่วนสี 402 Bubble Tea สีน้ำตาลอมส้ม น้องจะเป็นลิปทางนู้ด แต่ทารอดทุกสีผิวเลยนะ สีนี้สวยแพงมากกก แต่ราคาหลักสิบอ่ะแก คือแบบต้องตำจริง  

        ตัวต่อมาลิปซองสุดเยิ๊บ หลักสิบเช่นกัน Nami Seoul Chic Moisture Matte Lip & Cheek สี Brick Brown ตัวนี้เค้าพกไปต่างจังหวัดบ่อยมาก น้องเป็นลิปเนื้อแมตต์ เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวรู้เรื่อง กลบสีปากได้มิดเช่นกันแถมมี Sher Butter , Vitamin E บำรุงให้ปากชุ่มชื้นด้วย ตัวนี้เป็นโทนน้ำตาลแดงอิฐ ทาละขับผิวมากๆ ค่าตัว 49 บาทจ้า  

        ตัวนี้เป็นลิปแมตต์แบรนด์ไทยอีกตัวที่น่าตำมากๆ น้องคือลิป 4U2 Est. Harder เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีชัด กลบริมฝีปากมิด ติดทนไม่ติดแมสก์ทั้งวันแบบสุดๆไปเลย แต่จะมีความแห้งระหว่างวันหน่อยนะ แนะนำต้องทาลิปบาล์มก่อนทานะงับ รุ่นนี้ชอบตรงเค้ามีโทนสีให้เลือกเยอะมากๆ ไปเค้าเตอร์เลือกจนลายตาเลอ 

       ส่วนสีที่เค้าชอบ คือสี 26 In A Minute เป็นสีโทนชมพูคอลรอล ทาละหน้าหวานมาก ค่าตัว 99 บาทงับ  

        ต่อมาลิปทิ้นท์ไทยหัวใจเกา Charmiss Charm Airy Kiss Tint แพ็คเกจน่ารักมาก ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแอร์มูส เนื้อเบาสบายปากมาก ตอนเป็นน้ำๆละแห้งเป็นแมตต์ ตัวนี้เม็ดสีตอนทาจะกลางๆ ไม่แน่นมากนะ เค้าทาประมาณ 2 รอบกลบริมฝีปากอยู่ ตัวนี้เนื้อสีจริงๆจะมีหลุดออกไปบ้างนะ เวลาทาเสร็จแนะนำให้ซับออกด้วยทิชชู่ก่อน ให้เหลือทิ้นท์ทิ้งไว้ นางจะติดทนทั้งวันเลย 




      ตัวนี้เค้าชอบสี 02 Addore Me เป็นลิปโทนชมพูคอลรอล ลุคคุณหนูหวานกรุบ ค่าตัว 129 บาทคับ

       ข้ามไปฝั่งเกาหลีบ้าง Bbia Water Velvet Tint ตัวนี้ตอนทาจะเป็นลิปทิ้นท์เนื้อน้ำ ซักพักจะเซ็ทตัวเป็นลิปกำมะหยี่ ตัวนี้เค้าชอบที่เนื้อทาแล้วเบาสบายปากมาก แนบไปกับปากเลอ ทริคความติดทนต้องรอให้น้องเค้าเซ็ทตัวสนิทแนบกับปากก่อนแล้วซับด้วยทิชชู่นะ ทิ้นท์ตัวนี้ติดทนมาก


        ตัวนี้เค้ามีสี 05 Rose Madder  🌹เป็นสีชมพูคอลรอลอีกแล้ว หลงโทนนี้มิไหว ขับผิวดี ค่าตัว 355 บาทงับ  

        ลิปฝั่งเกาหลีตัวที่ชอบอีกตัว Etude Fixing Tint ตัวนี้รุ่นดังเลย นางเป็นลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์ เม็ดสีค่อนข้างแน่น กลบริมฝีปากมิด ก่อนทาต้องทาลิปบาล์มบำรุง เพราะตอนเซ็ทตัวเป็นแมตต์น้องจะแห้งนิดนึง ทริคความติดทนที่เค้าทำคือต้องรอให้แห้งสนิทจริงๆ ละซับด้วยทิชชู่ซัก 2 ครั้ง ตัวนี้ติดแมสก์น้อยมาก แนะนำเลย

     

       สีที่เค้ามีคือสี 03 Mellow Peach 🍑 เป็นลิปโทนส้มติ่งน้ำตาล ขับผิวดีมาก ใครชอบโทนส้มต้องมีเลย ค่าตัว 430 บาทคับ  

       ตัวสุดท้ายละ Dior Addict Lip Tint ตัวนี้เป็นอีกรุ่นที่ดังมากๆ น้องจะเป็นลิปเนื้อน้ำ ตอนเซ็ทตัวจะแนบสนิทไปกับปากไปเลย เนื้อลิปมีความเบามาก กลบสีปากมิด ไม่รู้สึกหนักปาก เป็นอีกรุ่นที่ติดทนมากๆนะ ทริคการติดทน ตอนทาต้องรอให้เซ็ทตัว ซับด้วยทิชชู่ นางทิ้งทิ้นท์ติดทนแบบโคตรๆ ติดแมสก์น้อยมากจริงแนะนำๆ

    

         รุ่นนี้เค้ามีสี 541 Natural Sienna ลิปสีแดงผสมส้มนิดๆ ทาเบาๆก็สวย ทาเต็มปากก็ดี สีนี้เชียร์เลยยย ค่าตัวน้องแรงนิดนึงหลักพัน 1500 บาท  

      แวะมา ทดสอบความติดทนให้นะคับ

ลิปทั้งหมด 8 สี ยี่ห้อรุ่นและเบอร์ตามนี้เลย  

        ตอนที่เค้าทดสอบ เค้าทดสอบด้วยการทาลิปแล้วรอให้น้องเค้าเซ็ทตัวให้แห้งสนิท ก่อนการซับด้วยทิชชู่ประมาณ 3 ครั้ง ด้วยกัน  

        💋ผลหลังการซับด้วยทิชชู่ 3 ครั้งค้าบ ผลก็คือสีลิปทุกตัวมีหลุดออกบ้าง แต่ยังคงให้สีที่ชัด มีความติดทนอยู่ที่แขน คือแบบปริ่มมากแม่ 😍❤️  

       ยาวนิสนึง ขอบคุณที่อ่านจนจบนะงับ

       

        หวังว่าการป้ายยาลิปติดทน ไม่ติดแมสก์ จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ในการตัดสินใจซื้อลิปของเพื่อนๆทุกคนน้า น้องทุกตัวคือปังจริงจัง นี่ชอบทุกตัว ขาดบ่ได้เลย ทุกตัวเป็นลิปที่ใช้ในชีวิตประจำวันที่เค้าลองใช้แล้วจริงๆ เลยกล้ามาบอกต่อนะ

ส่วนใครมีลิปตัวไหนไม่ค่อยติดแมสก์ป้ายยาเค้ากลับได้นะคับ เดี๋ยวจิไปโดนบ้าง❤️    


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE