โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว

25 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใครว่าโทนเนอร์ไม่จำเป็น โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่าย ผิวบอบบางแพ้ง่าย อยากได้ความชุ่มชื่น ผิวเนียนขาวกระจ่างใสยิ่งต้องใช้จับโทนเนอร์สิวเพิ่มเป็นสกินแคร์รูทีนน้า

เราขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่าใครที่ต้องการโทนเนอร์สิวที่ช่วยทำให้ผิวเนียน สิวลดลง กระชับรูขุมขน
เค้าแนะนำเป็นโทนเนอร์สิว BK เลยค่าเป็นโทนเนอร์สิวที่ช่วยกระชับรูขุมขน สิวจางลง ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้า ใช้เเล้วผิวเนียนให้ Finishlook แบบฉ่ำเด้ง ตัวโทนเนอร์สิว BK เป็นโทนเนอร์สิวที่รูขุมขนกระชับภายใน7วัน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น10เท่า
จากที่ลองใช้โทนเนอร์สิวBK มา รู้สึกว่าตัวโทนเนอร์สิวอันนี้ดีเลยค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายพอได้มาเจอโทนเนอร์สิวตัวนี้ คือดีเลยค่ะ เช็ดตัวโทนเนอร์สิวนี้เเล้วผิวเนียนขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ จากเป็นคนหน้ามันเยิ้มตอนนี้ความมันลดลงเลยค่ะ รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้นด้วย
ทุกคนต้องมีโทนเนอร์สิว BK ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เเน้ว ตัวโทนเนอร์สิว BK เป็นโทนเนอร์สิวที่ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น โทนเนอร์สิวตัวนี้มี salicylic encapsulation ใส่ลงไปในตัวโทนเนอร์สิวที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า โทนเนอร์สิวตัวนี้ผ่านการทดสอบโดยแพทย์เฉพาะผิวหนังน้า ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายเค้าแนะนำให้ใช้โทนเนอร์สิวตัวนี้เลยค่ะ ใช้เเล้วดี ผิวเนียน ไม่แห้งตึงด้วยน้า
โทนเนอร์สิวตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์อ่อนโยนต่อผิว ก่อนใช้ตัวโทนเนอร์สิวBK เค้าเป็นคนที่ผิวมันรูขุมขนกว้างค่ะบริเวณแก้ม สิวเล็กน้อย หลังจากที่ใช้โทนเนอร์สิวBKจะสังเกตได้ว่าผิวเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ หน้ามันน้อยลง สิวลดลง โทนเนอร์สิวBK TONER THE ONE STEP1 ใช้โทนเนอร์สิวเป็นสเตปที่1หลังล้างหน้า 1 MONTH ใช้โทนเนอร์สิวเพียง1เดือน ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าทำให้ผิวเนียน ลดการเกิดสิว 1 TIME ใช้ทนเนอร์สิวเพียง1ครั้งกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเนียน 1WEEK ใช้ทนเนอร์สิวเพียง1สัปดาห์ผิวเนียนนุ่มชุมชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง
 ทุกคนสามารถหาซื้อโทนเนอร์สิว BK ได้ที่ boots konvy ราคา 389฿ #รีวิวBK #ใช้ดีบอกต่อ      


dhaidai dxi

dhaidai dxi

🌷✨🥑🪞🧸
สวัสดีค่าชื่อได๋ได๋นะคะ
เดี๋ยวเค้าจะมาอัพเดต ของดีบอกต่อ/สิ่งที่ชอบเรื่อยๆนะคะ
ใครสนใจรึมีอะไรแนะนำเพิ่มเติมบอกได้เลยน้า

สภาพผิวหน้า : ผิวค่อนข้างมัน
ผม : หนาหยักศก
ผิวกาย : ผิวแห้ง

รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เข้ามาอยู่ในจีบันค่ะ ยังไงเค้าฝากติดตามด้วยน้า

FULL PROFILE