มีผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีด้วย PERFECT U

26 15
WITH <strong>Perfect U</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆคนไหนที่ประสบปัญหา แต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่อิ่มน้ำ ผิวมันหรือผิวโทรมเหมือนเรา ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะล่าสุดเราได้เจอตัวช่วยตัวนึงซึ่งพอเราได้ลองใช้แล้วมันใช้ดีมากๆ‼️

ขอแนะนำ Perfect U HYA Super Booster Serum เซรั่มไฮยาเข้มข้นที่มีสารสกัดจาก ธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวนุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนเล็กลง และยังช่วยควบคุมควมมันบนใบหน้าได้ดีมากตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสและลดจุดด่างดำอีกด้วยค่ะ

ส่วนสาวๆคนไหนที่กังวลว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย? จะแพ้มั้ย? เราขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า " ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ " เพราะส่วนตัวเราเองก็ผิวแพ้ง่ายเหมือนกันค่ะ แต่พอเราได้ลองใช้ไปสักพักแล้วไม่รู้สึกถึงอาการแพ้เลยค่ะ เพราะเซรั่มไฮยาตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือสารเจือปนใดๆทั้งสิ้นค่ะ สาวๆคนไหนผิวแห้งก็ใช้ได้นะคะ เพราะด้วยความเป็นไฮยาช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น แถมทำให้ผิวหน้าจากที่เป็นขุยคือหายไปเลยค่ะ

ด้วยความที่เรามีผิวแพ้ง่าย และ รอยผื่นจากการแพ้อากาศ แต่พอได้ลองใช้ไปสักพักทั้งรอยดำ รอยแดง เริ่มจางลงทันทีค่ะ เนื้อเซรั่มทาง่ายและซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แห้ง ไม่คันหน้าอีกด้วยค่ะ

สาวๆคนไหนสนใจอยากมีผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีแนะนำให้ลองใช้เซรั่ม Perfect U HYA นะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะคะ

Facebook page :  https://www.facebook.com/perfect.u.thailand

TikTok shop : https://bit.ly/perfect-u
Shopee :  https://bit.ly/perfect_u


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE