ได้ลุคผิวผู้ดี ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา! รีวิว LEVE Advance Repair ครีมเลอวี สร้างผิวสวยสุดปัง

26 15


Hellooo ชาวจีบันทุกคนนนค่า


เนื่องจากที่ผ่านมาค้นพบว่าผิวของตัวเองค่อนข้างแห้ง และเป็นรอยขุยขาวในหลายจุด เราจึงได้ไปสอยครีมบำรุงผิวที่จะช่วยสร้างความชุ่มชื่น ให้ผิวกลับมาสวยสุขภาพดีมาโดยเฉพาะ และด้วยความที่ใช้แล้วผิวสวยดูดี ผิวชุ่มชื่นทันทีหลังใช้แบบเห็นผลจริง เดียร์จึงอยากมาแชร์ไอเทมครีมบำรุงผิวสุดปังตัวนี้กับทุกคนเลย นั่นก็คือ ครีมเลอวี หรือ LEVE Advance Repair Cream สุดหรูนี่เอง ซึ่งน้องเลอวีหลอดนี้ใช้แล้วดียังไง มีคุณสมบัติเลิศขนาดไหน มาดูพร้อมกันเลย!



สำหรับ LEVE Advance Repair Cream หรือ ครีมเลอวีหลอดนี้ มีความปังตั้งแต่คุณสมบัติและสารบำรุงผิวเลยล่ะค่ะ โดยน้องเลอวีเป็นครีมบำรุงผิวสุดพรีเมี่ยม ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้ได้อย่างชัดเจน เป็นไอเทมสำคัญเพื่อฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน หยาบกร้าน แม้ในบริเวณผิวที่แห้งที่สุด ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวสวยเนียนละเอียดอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญยังมีคุณสมบัติเป็นครีมช่วยลดรอยแตกลาย ให้กับผู้ที่มีรอยแตกลายของผิวจากการเปลี่ยนแปลงของวัย น้ำหลัก หรือคุณแม่ที่มีรอยแตกลายจากการตั้งครรภ์อีกด้วย



ซึ่งแพ็คเก็จของน้องเลอวี จะมาในหลอดสีแดงขาว มีฟอยล์สีเงินปิดในตัวหลอดอีกชั้น ป้องกันเนื้อครีมหกได้เป็นอย่างดี ซึ่งครั้งแรกที่เดียร์เห็นก็นึกถึงธงชาติสวิตเซอร์แลนด์ขึ้นมาเลย และเหตุผลที่น้องเลอวีมาในหลอดสีแดงขาว ก็เป็นเพราะว่า ครีม LEVE (ซึ่งเดียร์ชอบเรียกว่าน้องเลอวี) มีสารบำรุงผิวสำคัญ จากห้องปฏิบัติการ Biochemistry จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง ปังไปอีกกก และในส่วนของตัวฝาก็เปิดปิดง่าย หลอดบีบง่าย สะดวกต่อการใช้งานมาก



โดย สารบำรุงของครีมเลอวี LEVE Advance Repair Cream ยังมีอีกหลายตัวมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น


AquaCacteen สารสำคัญอันทรงพลังจากห้องปฏิบัติการ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ตึงกระชับ พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น 


• Castor Oil เป็นสารสกัดจากเมล็ดละหุ่ง ช่วยมอบความชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม ให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว และฟื้นฟูโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ 


• Aloe Barbadensis Leaf Juice มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการอักเสบ ช่วยลดอาการระคายเคือง บำรุงให้ผิวสวยตึงกระชับ 


• Opuntia Ficus-Indica Stem Extract เป็นสารสกัดจากกระบองเพชร ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยลดรอยซึ่งเกิดจากผิวที่ไวต่อแสงได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนผสมแต่ละตัวอัดแน่นมาแบบเน้น ๆ เรียกได้ว่าเป็นสารบำรุงที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ตึงกระชับ และช่วยในการลดเลือนพร้อมป้องกันริ้วรอยแตกลาย และความหยาบกร้านโดยเฉพาะเลยล่ะ



มาดูที่เนื้อครีมกันบ้าง เนื้อสัมผัสของน้องเลอวี LEVE Advance Repair Cream หลอดนี้ เป็นเนื้อครีมสีขาวเนียนนุ่ม เป็นเนื้อครีมสีขาวที่ดูเข้มข้น แต่ว่าให้ความรู้สึกบางเบามาก เกลี่ยบนผิวง่าย ซึมซาบบำรุงผิวได้ไว โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ตัวนี้ทาแล้วสบายผิวมากเลยล่ะค่ะ แล้วคือความหอมของเนื้อครีมมีความหอมมากกกก หอมจนอยากจะมอบมง ออกเป็นกลิ่นหอมแนวกลิ่นวานิลลา ตามแบบฉบับเคาท์เตอร์แบรนด์ มีความหอมละมุนน่าใช้สุดดด



ผลลัพธ์หลังใช้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขนาดนี้ คือด้วยความที่เดียร์เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งตรงช่วงแขน ตรงมือที่ล้างมือบ่อย ๆ จะเกิดเป็นรอยขุยขาวเลย แต่ตรงนี้พอใช้ครีมเลอวี LEVE Advance Repair Cream ทาลงบนผิว แล้วเกลี่ย ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นเลยว่าผิวที่มีรอยขุยหายไปทันที แล้วผิวบริเวณที่หยาบกร้านก็กลับมาเนียนนุ่มแบบเป็นงง ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นได้ออย่างเห็นผล แล้วเวลาเราลูบผิว จะสัมผัสได้เลยว่าผิวบริเวณที่ทา จะมีความเนียนนุ่มนิ่มมากขึ้นค่ะ



ยิ่งถ้าทาบริเวณผิวกายยิ่งเห็นได้ชัดว่าผิวมีความฉ่ำวาว เนียนนุ่มชุ่มชื้นมาก ๆ และกลิ่นหอมยังหอมละมุน เป็นความหอมผ่อนคลายสุด ๆ ถ้าใครอยากสร้างผิวสวยเนียนนุ่ม ลดความแห้งกร้าน และต้องการให้ผิวหอม ครีมเลอวีหลอดนี้ เดียร์ว่าตอบโจทย์เลยค่ะ หลังใช้ทาผิวอย่างเป็นประจำ ก็จะสังเกตได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ได้ลุคผิวผู้ดี เนียนนุ่มดีเลย



และ อีกหนึ่งความพิเศษของน้องเลอวี LEVE Advance Repair Cream คือเป็นครีมบำรุงผิวที่ทาได้ทั่วตัว เป็นสูตรอ่อนโยนที่ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ตรงนี้ถ้าใครต้องการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก็ใช้ได้นะคะ คุ้มมาก ส่วนตัวเราผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วสิวก็ไม่ขึ้น ไม่แพ้แต่อย่างใด



ถ้าใครอยากบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ลดรอยแตกลาย ก็แนะนำเลย สามารถหาซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Lazada และ Shopee ได้เลย 


พิกัด : 

• Lazada : LEVE Thailand

• Shopee : Leve admin

• Website : เว็บไซต์ leve-lab.com


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า ^^



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE