L’occitane Immotelle Divine Youth oil ออยบำรุงผิวสูตรเข้มข้น สำหรับผู้ที่ต้องการผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แข็งแรง

30 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
💛L’occitane Immotelle Divine Youth oil ออยบำรุงผิวสูตรเข้มข้น สำหรับผู้ที่ต้องการผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ  แข็งแรงค่ะ


สำหรับตัวนี้ติ๊กเห็นรีวิวเยอะมากเลยไปซื้อมาทันที สูตรเดิมก็ชอบแล้วพอปรับสูตรใหม่ยิ่งชอบมากขึ้นเลยค่ะ
💛ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ติ๊กเป็นคนที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ มีริ้วรอย ยิ่งใกล้เข้าหน้าหนาวแล้ว ผิวเราก็จะแห้งกว่าเดิมอีก ติ๊กเลยอยากมาแนะนำ L’occitane Immotelle Divine Youth oil ตัวนี้เป็นตัวใหม่นี้ประทับใจมาก เป็นออยล์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น มี Essential Oil จากดอกอิมมอคแตลเข้มข้นขึ้น 10% จากธรรมชาติ 99% ที่อัดแน่นไปด้วย Plant oil จากธรรมชาติอีก 9 ชนิด ออยล์ตัวนี้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าเรตินอลเลยค่ะ แต่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสวยโกลว์ ฉ่ำ อิ่มน้ำ ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ ตอบโจทย์คนที่ต้องการเติมน้ำให้ผิว และทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ ที่สำคัญเค้าทำให้ผิวกระชับ ต่อสู้ริ้วรอยด้วยค่ะ
💛ตัวนี้ติ๊กจะหยด 3 - 4 หยด ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนหลังล้างหน้าหรือทาโทนเนอร์ แค่หยดลงบนฝ่ามือแล้ววอร์ม ก่อนทาบำรุงผิวหน้าค่ะ
💛เนื้อเค้าเข้มข้นมาก เนื้อเบาบางมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เป็นออยที่ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ค่ะ
💛ตอนที่ได้ครั้งแรกผิวโกลวขึ้นทันที ใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นมาก กระจ่างใสนิดๆ ฟู อิ่มน้ำขึ้นจริงๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะ ขนาดเล็กแต่คุณสมบัติไม่เล็กนะคะ ปังมากค่ะ ที่สำคัญแต่งหน้าแล้วรู้สึกหน้าเด้ง สวย โกลว์สุดๆ ชอบมากเลยค่ะ ในส่วนริ้วรอยรู้สึกลดลงนิดๆ
💛เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

💛ราคา 2,475 บาท / 15 ml.
💛พิกัด Loccitane


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE