กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว อาทิตย์นี้ หยุดยาวกันรึเปล่าเบบี๊ พัทยาป่ะหล่ะ SIAM @ SIAM ครบจบที่เดียว กินเที่ยวเปรี้ยวให้สุด!?!

29 15
ฮัลโหล หลักสี่รีวิว พาไปเที่ยวอีกแล้ว เบื่อยังง่ะ วันนี้พาไปเที่ยวพัทยากันอีก อิอิ เต้ยชอบไปนอนอืดกินบุเฟฟ่ต์ ละก็ถ่ายรูปแถวสระน้ำแบบกรุบๆ ใครที่รสนิยมต้องกัน ขอบอกว่า SIAM @ SIAM มีครบจบที่เดียว กินเที่ยวเปรี้ยวให้สุดไปเลอ

SIAM @ SIAM Hotel


เค้าเป็น รร.ที่มี Them เป็นรามายณะแบบร่วมสมัย วันที่ไป พอดีอยู่ในช่วงเราเที่ยวด้วยกัน คนที่ล๊อบบี้เยอะมาก เราเลยไม่สามารถถ่ายรูปที่ล๊อบบี้มาฝากได้ เพราะล๊อบบี้เค้าไม่ใหญ่ แต่มุมถ่ายรูปเยอะ แล้วการตกแต่งเก๋สุด ตรงที่เรานั่งรอ เป็นรถตู้เก่าผ่าครึ่งแหละเท๊อ
ในห้องนอนก็เรียบง่าย อุปกรณ์พื้นฐานครบครัน อยู่แบบสะดวก สบาย เห็นวิวทะเลลิบๆ เพราะ รร.อยู่โซนฝั่งเมืองจ้า
สระว่ายน้ำเป็นสระว่ายน้ำในร่ม ไม่ต้องกลัวดำนะเทอ เครื่องดื่มมีให้เลือกมากมาย รสชาติดีมาก แถมมีโปรโมชั่นให้สาวๆได้ดื่มกันยาวๆด้วยจ้า
HighLight ของทริปนี้ครือออ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อเย็นของทาง รร.จร้า โปรของเดือนนี้ อิ่มอร่อยเเบบไม่จำกัดเวลากับ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล พร้อมอาหารนานาชาติ ที่บิ๊กฟิช ทั้งกุ้ง กั้ง ปู หอยนางรม แซลมอน หมึก ย่างเเละออนไอซ์ อีกทั้ง สลัด ซูชิ พิซซ่า สเต็ก พาสต้า และขนมหวานอีกมากมาย ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมวงดนตรีสด เพลิดเพลิน ในทุกคืนวันพุธถึงวันเสาร์ 🦀🐙🍕🍣

ราคา • 𝟵𝟰𝟵.- บาทสุทธิ บุฟเฟ่ต์ เฉพาะอาหาร
• 𝟭,𝟬𝟰𝟵.- บาทสุทธิ บุฟเฟ่ต์ พร้อมเครื่องดื่มน้ำอัดลม
📍 ห้องอาหารบิ๊กฟิช ชั้น 6
🗓 เปิดทุกวันพุธ - วันเสาร์ เวลา 17.30 น. - 21.30 น.
🎤 วงดนตรีสด: วันพุธ - วันเสาร์

สนใจจองโต๊ะกันก่อนนะเทอ เพราะวันที่เราไปคิวแน่นอยู่
📞038-930600

ขอบอกว่าประทับใจมาก ซีฟู้ดสดๆ แถมอาหารนานาชาติ ครบครัน เบเกอรี่คือแน่นมาก มีให้เลือกหยั่งเยอะ ชั้นอยากจะมีกระเพาะซักสิบห้อง อิ่มจนหน้าตึงแล้วยังอยากจะกินนั่นกินนี่ต่อไม่หยุดอ่ะเท๊ออออ
แม้ว่ามื้อเย็นจะแน่นแค่ไหน นอน รร.แบบนี้ อาหารเช้าเราก็ไม่ได้เบา เราก็ต้องกินเข้าไปให้คุ้มชิมิ๊ อาหารเช้าก็มีให้เลือกเยอะมากกกกก โซนสลัดและผลไม้คืออะไรต่างๆให้เลือกเยอะแยะ แถมมีโซนโดนัทแบบหยั่งน่ารัก อยากยกกลับบ้านไปทั้งแผงเลยอ่ะ อิ่มหนักจนขับรถกลับแทบหลับในเหอะ
ทัวร์กินของเราก็จบแต่เพียงเท่านี้ รูปเยอะมาก ขอแยกคาเฟ่เก๋ๆเป็น EP.อื่นนะเท๊อ ไว้เต้ยจะมาป้ายยาใหม่ ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีน้า บะบัย...

#siamatsiam #seafoodbuffet #bigfishpattaya #siamatsiampattaya #รีวิวโรงแรม #รีวิวบุฟเฟ่ต์ #ซีฟู้ด #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE