SKINCARE กู้ผิวโทรมเผยสิวใสสุขภาพดี จากลูกยอ ꔛ 𓈒 *

29 16
WITH <strong>celimax</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค๊าทุกคนวันนี้ออมสินจะมาแนะนำไอเท็มที่มาช่วยยปลอบประโลมผิว บำรุงผิวจากลูกยอค่ะ ว๊าวใช่มั้ยคะทุกคนว่าลูกยอที่เรานำมารับประทานกันนี่จะช่วยเรื่องบำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมผิวช่วยปรับสมดุลให้ผิว ปกป้องและเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ 

วันนี้ออมสินนำไอเท็มเด็ดจาก Celimax มาแนะนำถึง 2 ตัวด้วยกันค่ะจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่า



มาเริ่มจาก Celimax The Real Noni Balancing Toner กันค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ออมสินใช้เป็นอันแรกเลยนะคะ เป็นโทนเนอร์โนนิมีส่วนผสมของ “Noni” หรือ “ลูกยอ” ถึง 80.1% ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ 300 กว่าชนิด สามารถมั่นใจได้ว่าสารอาหารที่ผิวจะได้รับนั้นเพียงพอต่อความต้องการ การเติมสารอาหารและความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยคงความแข็งแรงให้กับผิว โทนเนอร์ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ปกป้องและเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ข่วยเพิ่มความนุ่มลื่น กระชับ ยืดหยุ่นให้กับผิว รวมถึงให้ฟินิชผิวที่ดูสดชื่น สุขภาพดี กู้ผิวโทรมและเหนื่อยล้า สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะไว้ รวมถึงจะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันค่ะ



และเรามาต่อกันที่ Celimax The Real Noni Energy Ampoule Noni Ampoule ได้รับการรองรับและจดทะเบียน โดยกระทรวงอาหารและยาจากประเทศเกาหลีใต้ ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดริ้วรอยได้จริงและมีประสิทธิภาพ เพราะมีส่วนผสมชอง Noni และ Adenosine มากกว่า 0.04% แอมพูลโนนิมีส่วนผสมของ “Noni” หรือ “ลูกยอ” ถึง 71.77% ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ 300 กว่าชนิด สามารถมั่นใจได้ว่าสารอาหารที่ผิวจะได้รับนั้นเพียงพอต่อความต้องการ แอมพูลโนนิ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเติมสารอาหารให้ผิวอย่างล้ำลึก มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระชับ นุ่มลื่นและยืดหยุ่น อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและดูแลปัญหาผิว ปกป้องและเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมและลดการระคายเคือง รวมถึงให้ฟินิชผิวที่ดูสดชื่น สุขภาพดี กู้ผิวโทรมและเหนื่อยล้า ให้ผิวดูเปล่งประกาย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยน๊า



HOW TO USE


  • ใช้ Celimax The Real Noni Balancing Toner เช็ดหน้าด้วยการนำโทนเนอรืเทลงบนสำลีหรือฝ่ามือและนำเช็ดผิวหน้าให้ทั่ว

  • เมื่อโทนเนอร์ซึมแล้วก็ใช้  Celimax The Real Noni Energy Ampoule Noni Ampoule ต่อกันเลยค่ะ Celimax The Real Noni Energy Ampoule Noni Ampoule  มาดรอปลงบนฝ่ามือหรือดรอปลงบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่ว 


ไอเท็มทั้ง 2 ชิ้น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็วและไม่อุดตันผิวค่ะ



หลังจากที่ออมสินได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นมาก ผิวไม่หยาบกระด้าง ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ



เพื่อนๆ ทุกคนสามารถไปช๊อปตามกันได้ที่


Shopee : celimaxthailand เลยค่า




 ・ ͜ʖ ・



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE