ลิปจุ่ม 5 สีใหม่ จาก Chaonang Ultimate Velvet Lip

27 15
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เจ้านางออกลิปจุ่มใหม่ 5 สี Chaonang Ultimate Velvet Lip  คนบ้าลิปแบบเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาลอง มีทั้งหมด 5 สี แต่ละชื่อน่ารักแบบไทยๆตามสไตล์เจ้านางเลยค่ะ

ตัวลิปเป็นแบบแท่งจิ้มจุ่ม ตัวแท่งโชว์สีลิปเห็นชัดเจน สวอชออกมาสีตรงกับเนื้อที่เห็นในแท่งเลย เนื้อลิปเป็นแบบ Velvet  เนื้อนุ่ม บางเบา กลบร่องปาก และสีปากได้มิด พิกเม้นต์แน่นมาก  แบรนด์เลือกใช้สีคุณภาพดี ที่นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ให้สีสวยคมชัด สะดุดทุกสายตา ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ที่ชอบคือ เค้าไม่มีน้ำหอม และพาราเบน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มี Argan Oil น้ำมันออร์แกนิกจากประเทศโมร็อคโค เป็นลิป Food Grade ที่ไม่เป็นอันตราย คือปลื้มตรงนี้ที่สุดเลย ทาแล้วปากนุ่มเหมือนได้บำรุง เพราะว่าเนื้อลิปเค้าอุดมไปด้วย Vitamin E จาก Rice Bran Oil ดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน

รอบนี้ออกมาด้วยกัน 5 สี จะบอกว่า ทุกสีทาแล้วรอดหมดเลยนะ เจย์เลือกใช้ 2 สี ที่คิดว่าทุกคนน่าจะได้ใช้บ่อยที่สุดมาทาบนปากให้ดู  

ในรูปคือสี 04 กาสะลอง สีส้มพีช ได้ความสดใส คือชอบสีนี้มากก มันได้ฟีลสาวสุขภาพดี สดใส ทาแล้วดูเด็ก หน้าอ่อนกว่าวัยมากๆ ใครอยากหาสีที่ทาแล้วหน้าเด็กลง ดูสดใส จัดเลยค่ะสีนี้

 สีนี้คือสีจันทร์วาด ก็เป็นอีกสีหนึ่งที่เหมาะกับสาวหวาน มีความชมพูสว่างแบบกลีบบัว สมชื่อเลยค่ะ ทาแล้ววิญญาณแม่นางจันทร์วาดในบุพเพเข้าสิงเลย หวานกรุบ

เนื้อลิปทาที่ปากแล้วไม่ตกร่อง แล้วสีชัดมากก

ทาแล้วให้ฟินิชกึ่งแมท   ไม่เหนียวปากเหมือนลิปแมท  อันนี้ต้องมีเติมบ้างระหว่างวัน แต่รับรองว่าริมฝีปากจะยังคงดูชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

ด้วยสารบำรุงที่อัดแน่นมาในแท่งนี้เลย แถมเข้าปากไปก็ไม่เป็นอันตรายเลยนะ เพราะเป็น ลิปแบบ Food grade

สวอชให้ดูชัดๆทั้งหมด 5 สี 

01 จันทร์วาด     (สีชมพูกลีบบัว)  เหมาะกับสาวหวาน ให้ลุคละมุน ลูกคุณหนู สีนี้คือสีที่ทุกคนควรมีติดไว้ ทาได้ทุกโอกาส ใครที่อยากทาลิปแล้วดูน่าทะนุถนอม ทาสีนี้เลยค่ะ

02 สีดา      (สีไวน์แดง)      ให้ฟีลสาวหรูหรา ไฮโซ น่าค้นหา  สีนี้แนะนำทาไปเดทดินเนอร์ยามดึก  รับรองว่าจึ้ง สวยหรูดูแพงมาก ดื่มน้ำไปกี่แก้วสีก็ยังชัดแน่นอน เพราะพิกเม้นสีชัดมาก

03 ดาหลา        (สีแดงเชอรี่)     สาวน่ารักสดใส ซุกซน สายเกาหลี  โหหห สีนี้บอกเลยว่าทาแล้วหน้าผ่องมาก แนะนำสีนี้ทาแบบเบลอขอบปาก หรือจะใช้สีนี้ทาเป็นทิ้นท์ด้านใน ปากก็จะดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย

04 กาสะลอง    (สีส้มพีช)     ให้ลุคสาวสุภาพ เรียบร้อย สีนี้เจย์ทาเป็นฟินิชลุคให้เพื่อนๆดูด้วย ทาแบบเต็มปากก็สวยมาก ดูสดใส สุขภาพดี ใช้ได้ทุกโอกาส ทาแล้วดูเด็กด้วยค่ะ ยิ่งคนผิวขาวเหลืองทาสีนี้ เหมือนมีออร่าในตัวเลย

05 บุหลัน         (สีส้มอิฐ)     สาวมั่นใจ working woman สายฝอ สีนี้แต่งไปงานปาร์ตี้เพิ่มสเน่ห์ได้ดีเลยค่ะ

จัดเป็นลิปคุณภาพที่ดีเกินราคาไปแล้วอ่ะ นี่ชอบมากๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังอยากลองลิปจุ่มเจ้านาง 5 สี  สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / KIS / COSCEN / Konvy นะคะ  


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE