📌 ลองแล้ว KA Aging Pro คู่หูลดริ้วรอย ถูกและดี มีอยู่จริง ‼️

43 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่บีได้รับรางวัลจากกิจกรรม ​แจกดูโอ้สกินแคร์ผิววัย 30+ KA Aging Pro จากบ้านจีบัน ซึ่่่่่่่่งบีเป็น 1 ใน 40 คน ที่ได้ลองใช้้ ดีใจมากกกก ขึ้นชื่อว่าของถูกและดีี ตาลุกวาวมาก่อนเลย วันนี้เลยขอมารีวิวให้เห็นกันไปเลยว่า ทีม 30+ แบบบี ลองแล้วดีจริงอย่่างว่ารึป่่าวน้าา

สภาพผิวของบีขณะที่ลองใช้กำลังยับหนักมาก เพราะประจำเดือนดันมาตรงกับวันแรกที่ลองพอดี ทั้งสิว ทั้งผื่นภูมิแพ้ แถมโทรมจากการอดนอนอีก ความเครียดนี่ออกผิวชัดเจนเลยค่ะ ตามมาดูกันว่าของถูกและดี เค้าจะเอาอยู่หรือไม่ 


​แต่ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์คู่หูลดเลือนริ้วรอยจาก KA กันก่อน


ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์เคยได้ออกเป็นครีมซองมาแล้ว ผลตอบรับดีมากกก จนตอนนี้เค้าออกเป็นไซส์ใหญ่ในรูปแบบกระปุก 50 กรัม มีทั้งสูตรกลางวัน และกลางคืน ให้ใช้คู่กันให้เห็นผลปังขึ้น เป็นสูตรที่ไม่ว่าจะวัย 20 หรือ 30+ ก็ใช้ได้ 


KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++ 

​ครีมบำรุงสูตรกลางวัน พร้อมสารกันแดดแบบ Hybrid Sunscreen ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และฝุ่นมลภาวะ PM2.5 ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย ผสาน Luminaria Algae Extract ที่เป็นสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเด้งกระชับ มีความยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว ให้ริ้วรอยจางลง เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ และยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำมันแร่

​KA Aging Pro Night Treatment

​ครีมบำรุงสูตรกลางคืน ที่มีสารสกัดเข้มข้นเปรียบเสมือนทำทรีทเม้นต์ผิว และช่วยสลายการตึงของกล้ามเนื้อ สาเหตุของการเกิดริ้วรอย คล้ายการโบท็อกซ์ ช่วยซ่อมแซมผิวให้แน่นกระชับเต่งตึง ด้วยสารสกัด Ice Wine LiftUp,  AGEpro- Peptide และสาหร่ายทะเลน้ำลึก สามารถช่วยลดและยับยั้งการเกิดริ้วรอยลึก ช่วยให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนขณะนอนหลับ และเก็บความชุ่มชื้นตลอดคืน


​เนื้อครีมสูตรกลางวัน มีความเข้มข้นมากกว่าสูตรกลางคืน อาจจะเพราะมีสารกันแดดร่วมด้วย แต่เมื่อเกลี่ยแล้วกลับบางเบา ซึมลงสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่ทิ้งความมันไว้เลย แต่ได้ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมตามสไตล์ KA เป็นกลิ่นที่ไม่แรงเกินไป 

​เนื้อครีมสูตรกลางคืน ​เบาบางมาก ซึมไว ทำเนื้อครีมมาได้ดี เหมือนเนื้อเซรั่มเลย ทาแล้วไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ แต่สำหรับบีจะชอบครีมกลางคืนที่เนื้อหนักกว่านี้ ให้รู้สึกว่ามีความฉ่ำอย่างชัดเจนมากกว่า 


​Packaging ​ทำออกมาขนาดกำลังดี พกพาได้สะดวก แบบไม่กินเนื้อที่กระเป๋า และมีน้ำหนักเบามาก มีแผ่นพลาสติกใสๆ ป้องกันครีมหกเลอะและกันสิ่งสกปรกด้านในอีกชั้น แต่แอบเปราะบางไปนิด แถมตัวกระปุกครีมสามารถตั้ง แล้วล็อคเข้าด้วยกันได้ด้วย ด้วยน้ำหนักที่เบาทำให้ยกแล้วไม่หลุดออกจากกัน น่ารักมากๆ 


​ผลลัพธ์ หลังจากลองใช้คู่กัน 1 สัปดาห์ ​ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นแบบสัมผัสได้ นุ่มเหมือนผิวเราเป็นสาว แต่ยังไม่ได้รู้สึกว้าวเท่าไหร่ เพราะเนื้อครีมบางเบามาก เหมือนได้ทาแค่เซรั่มชั้นเดียว ส่วนตัวเลยรู้สึกว่ายังชุ่มชื้นไม่พอ แล้วเป็นช่วงที่ผิวพังมากพอดีด้วย แต่พอมาสังเกตผิวดีๆ จะเห็นว่า ริ้วรอยร่องแก้มบางลงจริงๆ ผิวดูฟูขึ้น เนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริงๆ ทั้งๆ ที่กำลังเครียดนอนไม่หลับติดกันหลายคืนเลยขณะใช้ และมีสิวประจำเดือนขึ้นด้วย แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกแสบบริเวณนั้น รวมๆ แล้วเค้าเลิศนะ ถูกและดีจริง เทียบผลลัพธ์แค่ 7 วัน กับสกินแคร์ราคาขนาดนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ เลยจ้าา

​ส่วนที่ไม่ค่อยชอบคงจะเป็นความมันบนใบหน้าตอนตื่นนอน ที่รู้สึกว่าผิวผลิตความมันออกมามากเกินไป 



คู่หูลดเลือนริ้วรอย ถูกและดี มีอยู่จริงค่า



สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณบ้านจีบัน และ KA ที่มีกิจกรรม ​Jeben x KA ขึ้นมา ให้ชาวจีบันนิสต้าได้ลองใช้กันฟรีๆ แบบฟินๆ ค่าาา ❤️


ใครใช้แล้วได้ผลลัพธ์ยังไง อย่าลืมมาแชร์กันน้า


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE