เสกความหอม...ให้ล้อมรอบกายด้วย CUTE PRESS BYE BYE SMELL

35 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

มีใครเป็นเหมือนขวัญไหมคะ 

เราชอบเวลาเดินผ่านใครที่กลิ่นหอม ๆ ไม่ว่าจะผมเอย ตัวเอย เสื้อผ้าเอย?


ขวัญเป็นคนนึงที่แบบว่าถ้าก้าวขาออกจากห้อง ทั้งตัวต้องหอม ไม่หอมแล้วรู้สึกไม่มั่นใจเลย ด้วยความที่เราเหงื่อออกง่ายมาก ไม่ว่าจะที่หนังศีรษะหรือร่างกาย พอเหงื่อท่วม ๆ ก็กลัวจะติดเสื้อผ้าแล้วพาเหม็นอับเหม็นสวนมะนาวกันไปอีก 


สำหรับในมุมของขวัญเองนั้น บอกได้เลยว่า “ความหอม” เป็นสิ่งที่สำคัญที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเรา และช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูน่าสนใจ อีกทั้งยังน่าดึงดูดให้เข้าใกล้มากขึ้นอีกด้วย


ซึ่งวันนี้เจอไอเทมเด็ดที่จะมาช่วยเราจากปัญหานี้ที่กวนใจ เพราะเขาจะดูแลทั้งเส้นผม ตัว และเสื้อผ้าของเรากันแบบครอบคลุม ครบจบในเวลาเดียว ก้าวขาสับ ๆ ออกจากบ้านกันได้อย่างมั่นใจ มาดูกันว่าน้องคนนี้เป็นยังไงค่ะ

CUTE PRESS Bye Bye Smell 


เซ็ตนี้เป็นคอลเลคชั่นความหอมที่พร้อมส่งตรงถึงมือเรา ซึ่งในคอลนี้จะมีด้วยกัน 2 แบบคือ

  • Bye Bye Smell Linen Mist

  • Bye Bye Smell Hair & Body Mist

เรามาเริ่มด้วยที่ตัวนี้เลย 

CUTE PRESS Bye Bye Smell Linen Mist


ตัวนี้เป็นสเปรย์ฉีดผ้า เพิ่มความหอม ขจัดสารพัดกลิ่นกวนใจที่มาเกาะแกะ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้กลิ่นหอมละมุนสดชื่น และมั่นใจได้ตลอดวัน สามารถฉีดเสื้อผ้าที่สวมใส่ ชุดชั้นใน หรือเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า น้อจะช่วยจัดการกลิ่นอับ กลิ่นอาหาร และระงับกลิ่นเหงื่อได้ที่กวนใจได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear ทำให้รู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลา

สำหรับ Bye Bye Smell Linen Mist มาพร้อมความหอมสดชื่น 3 แนวกลิ่นคือ


Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้) - กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกแบบหอมหวาน

Fresh Floral (เฟรช ฟลอรัล) – กลิ่นนี้จะให้ความหอมแบบชื่นใจ

Fresh Fruity (เฟรช ฟรุ๊ตตี้) – กลิ่นนี้จะออกแนวหอมเฟรชสดชื่น


ซึ่งทั้ง 3 กลิ่นจะมีกลิ่นหอมจากดอกไม้และฟรุตตี้ หอมธรรมชาติ สดชื่น ผ่อนคลายยาวนานตลอดทั้งวัน ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง เป็นหอมแบบไม่ฉุนจนเกินไป รับรองว่าไม่ปวดหัวเวียนเฮดกันแน่นอน และนอกจากจะสามารถฉีดลงบนเสื้อผ้าได้แล้ว ยังช่วยปรับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เสื้อผ้า และฉีดลงวัสดุที่เป็นผ้าได้อีกด้วย อย่างเช่น ผ้าม่าน โซฟา เบาะ พรม ที่เป็นผ้าคอตตอนหรือผ้าลินิน ฉีดเพิ่มความหอมกันได้อย่างสบายใจ เพราะสเปรย์จะไม่ทำให้เกิดคราบ สารภาพว่าทางนี้ก็แอบเอามาฉีดโซฟาด้วย ไม่ใช่แค่เสื้อผ้า 5555

วิธีใช้สเปรย์ฉีดผ้า Cute Press Bye Bye Smell Linen Mist

  1. ฉีด Bye Bye Smell Linen Mist ลงบนเสื้อผ้า ในระยะห่างประมาณ 20 ซม.

  2. ฉีดสเปรย์ลงบนที่เสื้อผ้าก่อนสวมใส่ หรือฉีดก่อนนำเสื้อผ้าเข้าตู้ เพื่อให้ความหอมฟุ้งกระจายทั่วเสื้อผ้า 

  3. หลีกเลี่ยงการใช้สเปรย์ฉีดผ้า Bye Bye Smell Linen Mist ควบคู่กับน้ำหอมนะคะ เพราะกลิ่นจะตีกันจนกลิ่นเพี้ยน หรือเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ ก็คือมั่วงานแขกนั่นเอง มันจะมะลุมมะตุ้มเกินไป อาจจะเวียนได้

มาต่อกันที่ตัวต่อไปเลยด้วย 

CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair & Body Mist


น้องเป็นสเปรย์ฉีดผมและผิวกาย ซึ่งจะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน 48 ชั่วโมง พิเศษกว่าสเปรย์ฉีดผมและผิวทั่ว ๆ ไป น้องมาพร้อมเทคโนโลยี Scent Lock นวัตกรรมการล็อคกลิ่นหอมด้วย Encapsulation Technology ที่จะช่วยกักเก็บความหอมและค่อย ๆ ปลดปล่อยความหอมออกมา เพื่อให้มีกลิ่นหอมที่ยาวนานขึ้น และไม่ฉุนมากจนเกินไป 


อีกทั้งตัวนี้ยังช่วยบำรุงผมแห้งกร้านให้มีชีวิตชีวาขึ้น และปกป้องผมจากมลภาวะ เหมาะสำหรับฉีดเพื่อลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ เช่น กลิ่นควัน กลิ่นอาหาร สายชาบูปิ้งย่างแบบขวัญไม่พลาดที่จะต้องพกพาไปด้วยเสมอเลย ฉีดปุ๊ปกลิ่นเหม็นหายไป กลิ่นหอมเข้ามาแทนที่ 


นอกจากจะฉีดผมหอมนานแล้ว น้องเขายังฉีดผิวกายได้ด้วยนะ ช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อได้ทันทีด้วยเทคโนโลยี Odor-Clear ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ และสดชื่นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเจอสภาวะแบบไหน ร้อนแตกแตน หรือแม้แต่เหงื่อท่วม น้องเขาก็ช่วยคุมกลิ่นได้อย่างอยู่หมัด แถมยังไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยนะ

สเปรย์ฉีดผมและผิวกายของ Cute Press คอลนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Sweet Almond Oil  น้ํามันบริสุทธิ์จากเมล็ดอัลมอนด์ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีวิตามินบี 5 ซึ่งเป็นอาหารที่ช่วยบํารุงทําให้เส้นผมแข็งแรง แลดูมีสุขภาพดีจากรากผมจรดปลาย และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นเงางาม ขวดเดียว ได้ทั้งเส้นผม ได้ทั้งผิวกาย 


มาพร้อมความหอมสดชื่น 3 แนวกลิ่น เหมือนกันกับตัว Bye Bye Smell Linen Mist 


Floral Fruity (ฟลอรัล ฟรุ๊ตตี้) - กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกแบบหอมหวาน

Fresh Floral (เฟรช ฟลอรัล) – กลิ่นนี้จะให้ความหอมแบบชื่นใจ

Fresh Fruity (เฟรช ฟรุ๊ตตี้) – กลิ่นนี้จะออกแนวหอมเฟรชสดชื่น

วิธีใช้สเปรย์ฉีดผมและผิวกาย  CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair & Body Mist

ง่าย ๆ เลยสามารถฉีดสเปรย์ลงบนเส้นผมหรือผิวกาย ทุกเวลาที่ต้องการกลิ่นหอมสดชื่น แนะนำว่าเวลาไปไหนพกติดตัวไว้คือดีงาม เหม็นตอนไหน ฉีดตอนนั้น ยิ่งสายปิ้งย่างชาบูหมูกระทะยิ่งต้องมีติดกระเป๋าเลย เดินออกจากร้าน ฉีดพ่นเส้นผมและเสื้อผ้าสวย ๆ แค่นี้ก็เดินเล่นต่อแบบมั่นใจ หอมตลอดวันแบบไร้กังวล บางทีระหว่างวันขวัญเหงื่อออกง่ายที่หนังศีรษะ ไม่มั่นใจตอนไหน ก็ฉีดเลย หอมฟุ้ง หอมจนโบอิ้งต้องมาไถหัว 5555

หลังจากได้ลอง CUTE PRESS คอลเลคชั่นนี้ทั้ง Bye Bye Smell Linen Mist และ Bye Bye Smell Hair & Body Mist ต้องบอกว่าชอบมาก รักเลยก็ว่าได้ ให้กลิ่นทีหอมละมุน ไม่ฉุนจนเกินไป กลิ่นติดทนได้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าภายในห้องก็สดชื่น ยิ่งออกข้างนอกไปตี้ปิ้งย่างยิ่งรู้สึกมั่นใจเข้าไปใหญ่ เดินออกจากร้าน หยิบมาฉีดคือไร้กลิ่นกวนใจแล้ว แนะนำเลยว่าเป็นอีกไปเทมที่สาว ๆ อย่างเราควรมี ไม่ควรพลาดจั๊กกะนิดเลยค่ะ


จะบอกว่าทั้ง 3 กลิ่นหอมหมดเลย หอมกันคนละแบบ คนละสไตล์ แต่กลิ่นที่ขวัญชอบเป็นพิเศษคือ Floral Fruity คือถึงลุคขวัญจะดูโหด แต่จริง ๆ เป็นคนที่ชอบอะไรหวาน ๆ นะ อิอิ

หากใครที่สนใจ CUTE PRESS คอลนี้ ไม่ว่าจะเป็น Bye Bye Smell Linen Mist และ Bye Bye Smell Hair & Body Mist สามารถหาซื้อได้แล้วที่ BEAUTRIUM ทุกสาขา หรือจะสั่งซื้อออนไลน์กับทางบิวเทรี่ยมก็สะดวกสบายง่ายมาก ๆ


สำหรับราคานั้นตอนนี้ทาง BEAUTRIUM กำลังมีราคาเด็ดด้วยนะ Bye Bye Smell Linen Mist ราคาเหลือเพียง 99 บาท และ Bye Bye Smell Hair & Body Mist ราคาเหลือเพียง 49 บาทเท่านั้น ลดแรงมากแม่ บอกเลยว่าเหมาหมดทุกกลิ่นก็ยังได้ ราคาสบายกระเป๋ามาก



วันนี้ก็จบกระทู้ป้ายยาความหอม แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า 

ของถูกและดีแบบนี้ไม่อยากให้พลาด อย่าลืมไปตำกันนะ





รัก😊🌈🍀💖

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE