รีวิวสบู่ล้างหน้าตัวดังในเซเว่น สำหรับคนเป็นสิว หน้ามัน

28 14

สวัสดีค่าาาาาทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว 


ครั้งนี้หยิบสบู่ล้างหน้าใน 7-11 มาฝากคนรักสบู่ล้างหน้าทุกคนกันค่ะ  แต่ละตัวเป็นตัวดังในเซเว่นที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้เป็นอย่างดีเลย  ใครชอบใช้สบู่ล้างหน้า ใครกำลังมองหาสบู่ล้างหน้าในเซเว่นมาใช้ แวะเข้ามาอ่านกระทู้รีวิวนี้กันก่อนน๊าา

สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap Vit C&E .. สบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ลดสิวนวัตกรรม Amino Acid Base จากญี่ปุ่นค่ะ เพราะฉะนั้น เนื้อฟองตัวนี้เค้าจะนุ่ม ฟู ละเอียด ทำความสะอาดผิวได้ดี แล้วก็อ่อนโยนมาก ๆ  ส่วนตัวมองว่าเป็นสบู่ bk อีกสูตรของ bk ที่อ่อนโยนเลยค่ะ เหมาะกับคนเป็นสิว หน้ามัน  เพราะว่ามีสารสกัดช่วยลดปัญหาสิวผิวมัน ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ลดความมันส่วนเกินได้ดี  แล้วเป็นสบู่ล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก ๆ เลย หลังล้างหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก

โดดเด่น : ความอ่อนโยน / ช่วยลดความมันในระดับพอเหมาะ

สบู่ผิวใส Royal Beauty Collagen Vit-C Soap ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าอีกตัวที่ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกดีค่ะ เพราะว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่ค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเลย ฟองนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ บาง ๆ ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด หลังล้างหน้าไม่แห้ง ผิวไม่แห้งค่ะ ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าที่ช่วยคุมมันได้ค่อนข้างดี แล้วก็จะได้เรื่องของผิวกระจ่างใส หน้าใส กระชับ 

โดดเด่น : ช่วยทำให้หน้าใส ผิวใส

สบู่กัญชาหน้าใส Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap .. สบู่ล้างหน้า nami ตัวนี้ เป็นสบู่ล้างหน้าที่เน้นทำความสะอาดผิว + บำรุงผิวค่ะ  ด้วยสารสกัดแต่ละตัว ทั้ง ใบบัวบก ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ ใบกัญชา Anti – Oxidant หลังใช้จะได้ผิวที่ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ ดูกระจ่างใสมากขึ้น โดยส่วนตัวมองว่าอาจจะไม่ใช่สบู่ล้างหน้าที่เนื้อฟองนุ่มละเอียด แล้วก็อ่อนโยนมาก แต่สบู่กัญชา nami  ตัวนี้ทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ

โดดเด่น : สบายผิว สบายหน้า ช่วยให้หน้าใสขึ้น

สบู่หน้าใส Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap .. สบู่เซรั่มจาก Smooto สูตรมะเขือเทศ & คอลลาเจน สูตรนี้เป็นอีกสูตรของ Smooto ที่ใช้ดีเลยค่ะ ช่วยล้างหน้าสิ่งสกปรก ลดความมันได้หมดจด ฟองฟูนุ่ม ฟองเยอะมากกกก .. ตัวสบูู่ล้างหน้า หลังใช้จะเข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวสื่อมโทรม ผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสขึ้นสม่ำเสมอขึ้น .. ตัวนี้ฟองนุ่มเลยค่ะ  ล้างหน้าสะอาด แต่ส่วนตัวหลังใช้ผิวเอี๊ยดนิด ๆ 

โดดเด่น : ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้หน้าใสผิวใส ลดมัน

สบู่แตงโม Jula's Herb Watermelon Aura Soap .. สบู่ล้างหน้าสูตรแตงโม จากจุฬาเฮิร์บ ตัวนี้นอกจากมี Micellar Water ที่ช่วยทำให้เราทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไขมันออกจากรูขุมขนได้ง่าย ทำให้รูขุมขนสะอาดหมดจด แล้วก็ช่วยลดความมันได้แล้ว เค้าบอกว่ายังเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า มีความขาวอมชมพู แล้วก็ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ  คือเค้าเน้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสเลยค่ะ 

ส่วนตัวหลังได้ลองใช้ครั้งแรก ทำความสะอาดผิวได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แต่หลังล้างอาจจะมีความเอี๊ยด ความแห้งนิดหน่อย อาจจะต้องใช้สลับกับเจลล้างหน้า หรืออาจจะไม่ต้องใช้ทุกวันค่ะ

โดดเด่น : ทำความสะอาดผิว / ผิวกระจ่างใส

เป็น #สบู่ล้างหน้าตัวดังในเซเว่น ที่ใช้ดีแทบทุกตัวเลยค่ะ 

ใครกำลังใช้ตัวไหนอยู่ แวะเข้ามา Comments กันได้น๊า



chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE