คู่หูเซดะแก้ผมร่วง (แชมพูเซดะ+แปรงสระผม) ลดผมบาง หนังศีรษะสะอาด อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่รู้สึกเครียดกับการหลุดร่วงของเส้นผมของตัวเองมาก จนได้ศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง หาข้อมูลต่างๆ แล้วก็ทำให้ได้รู้ว่าโดยปกติเส้นผมของเราก็จะหลุดร่วงในทุกวันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ไม่ว่าจะตอนสระผม หวีผม หรือ สางผมด้วยนิ้วมือก็หลุดร่วงได้เช่นกัน แต่ถ้าใครที่เริ่มรู้สึกว่าผมตัวเองร่วงผิดปกติควรเช็คตัวเองโดยด่วนเลย ยิ่งถ้าหากใครที่ทำสีผม โดนสารเคมีจากการฟอก กัด ย้อมสีผมบ่อยครั้ง ก็ยิ่งส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วงเพิ่มไปอีก ซึ่งเป้ก็เป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยมาก เดือนละ 2 - 3 เฉดสีกันเลย สภาพผมก็คือพัง ผมร่วง ผมแห้งกรอบ ไม่มีน้ำหนัก

~
 ช่วงนี้เลยหันมาพักฟื้นฟูผมและหนังศีรษะกันหน่อยค่ะ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นรากผมให้กลับมาแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่หนังศีรษะแทนแชมพูที่เคยใช้

แชมพูที่เป้ใช้อยู่ในช่วงนี้แล้วรู้สึกว่าผมร่วงลดลง รังแคหาย แล้วก็ไม่คันหนังศีรษะอีกแล้วก็คือแบรนด์ “SEIDA” นี้เลยค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับ “แปรงสระผม เซดะ” บอกเลยว่าผมและหนังศีรษะยิ่งสะอาด

SEIDA ANTI-HAIR FALL SHAMPOO เป็นแชมพูผสมครีมนวด 2in1  สูตรลดผมร่วง อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน ได้รางวัล CLEO BEAUTY หมวดแชมพูลดผมร่วงด้วยนะคะ เนื้อใสไม่มีสี แถมกลิ่นก็หอมดอกไม้ธรรมชาติอ่อนๆ มีสารสกัดจากธัญพืชและพืชพรรณ 4 ชนิด (ข้าวฟ่าง มอลต์ ลูกเดือย ธูปฤาษี) จากประเทศเกาหลี ช่วยลดผมร่วง กระตุ้นให้ผมงอกใหม่ และยาวไว, HYA สำหรับบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมโดยเฉพาะ และ Aloe Vera Organic วิตามิน B5 ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและเส้นผมได้ดีมาก

ตอนสระเป้ก็จะใช้แปรงนวดๆให้ทั่วหนังศีรษะเลยค่ะ ตัวแปรงเป็นซิลิโคนเกรดพรีเมียมยืดหยุ่นพิเศษ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตจุดสัมผัส 19 จุดมากกว่านิ้วมือ และไม่ทำร้ายหนังศีรษะ ส่วนตัวคือชอบมากๆ รู้สึกผ่อนคลายสบายหนังศีรษะ แก้คัน ลดความมันสาเหตุของการเกิดรังแคได้ด้วย

หลังสระเห็นชัดเลยว่าผมนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนัง จัดทรงง่ายขึ้นมากกก ใช้ต่อเนื่องผมร่วงลดลงด้วยค่ะ ผมไม่ชี้ฟู ช่วยขจัดความมันของหนังศีรษะได้ดีเลย

ใครที่มีปัญหาผมร่วงเยอะ จัดทรงยากใช้แชมพูมาหลายสูตรก็ยังไม่ดีขึ้น อยากแนะนำให้ลองใช้ SEIDA ดูค่ะ รับรองว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อเส้นผมกับหนังศีรษะของเราในระยะยาวแน่นอน


Sasiwcq

Sasiwcq

FULL PROFILE