เครื่องสำอางที่ต้องมีพกติดกระเป๋าา🛍️

46 24
สวัสดีค่าพบกันอีกแล้วว วันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางต่างๆที่ต้องมีพกติดกระเป๋ากันค่ะ💓 อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวเด้อ ไปชมกันเลยยย
ตัวแรกเจลว่านหางของNamiตัวนี้สาระพัดประโยชน์มากค่ะ5555 จ๋าคือใช้ทั้งหน้าและตัวเลย อันนี้ส่วนใหญ่จะพกไปตอนไปเที่ยวที่ไกลๆแบบพักค้างคืน ช่วงไหนผิวแห้งคือโบกตัวนี้ไปเลย ใช้ตอนแช่เย็นคือฟินมากค่ะตัวนี้ ไม่เหนียวหน้า,ตัว ซึมง่าย
คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ก็คือขาดไม่ได้เลยอันนี้สภาพจะเยินๆหน่อยนะคะ5555 ที่เขียนคิ้วของ benefitชอบมาก ปัดแล้วธรรมชาติสุดๆ ไม่เป็นฝุ่นด้วย ใช้ได้นาน
ส่วน2ตัวนี้ รีวิวแล้วรีวิวอีกลูกรักจริงๆค่ะ2ตัวนี้555
🤎คอนซีนเลอร์Hourglass ปกปิดดีสุดๆ เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ มีหลายเฉดสีมาก ใครมีงบแล้วยังไม่เคยลองตัวนี้แนะนำว่าต้องลองสักครั้งหนึ่ง
🖤มาสคาร่าMude ตัวนี้เป็นของเกาหลี ติดทนแบบที่สุดในที่เคยใช้มาของจ๋าเลยค่ะ ไม่แพนด้า ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วขนตาเด้งขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ตัวนี้มี2สีเด้อ สีดำกับสีน้ำตาล ฮิตสุดๆอันนี้
พาเลทตาของ3ce ตัวนี้ออกใหม่มาพักหนึ่งแล้ว สีดีงามพระรามแปดมากค่ะตัวนี้ สีชัด ติดทน ไม่เป็นฝุ่นด้วยเด้อ ชิมเมอร์คือแน่นมาก สีนี้คือใช้ได้ทุกโอกาสเลยจะออกงานหรือไปเที่ยวใช้ได้หมด ตัวตลับก็ดีไซน์สวย รวมๆแล้วชอบมากค่ะอันนี้ แต่ราคาก็แอบแรงหน่อย ราคาประมาณ1,490 💸
ลิปซองNamiตัวนี้คือขาดไม่ได้เลยชอบตั้งแต่รุ่นเก่า พอรุ่นใหม่ออกปุ๊บสอยมาทันที สีดีงามเหมือนเดิม สีชัด ติดทน เกลี่ยง่ายมาก เนื้อลิปนุ่มสุด พกง่ายด้วยค่ะตัวนี้ใส่กระเป๋าแล้วไม่กินพื้นที่แน่นอน55555 ราคาน่ารักด้วย
แปะสวอช จะทาทั้งปากหรือทาแบบเบลนๆก็สวยอันนี้ ทาผสมก็ยิ่งสวยไม่อีก สวยตัวจ๋าชอบสี401มาก แดงได้ใจ55555 แต่ทาแบบเบลนๆก็คือดีงามม  
แก้มไม่ชมพูไม่มีแรงเดินน Rare Beauty บลัชตัวนี้ไม่ต้องพูดถึงน้องดีมากกกก สีชัดแบบสุดๆ จิ้มจุดเล็กๆนิดเดียวก็คือทาได้ทั้งแก้มเลยตัวนี้แนะนำคนที่ใช้ครั้งแรกให้เบาๆมือหน่อยนะคะ จากประสบการณ์ตรง55555ครั้งแรกตอนใช้เผลอใช้เยอะไปชมพูแบบตะโกนน
คอนทัวร์หน้าของ Peripera อันนี้คือลูกรักอีกตัวใช้แล้วดั้งพุ่งมากค่ะ แล้วสีเข้ากับผิวจ๋าพอดีเลยตัวนี้ แล้วใช้ได้นานมากก สภาพก็คือเหมือนยังไม่ได้ใช้แต่จริงๆก็คือออกบ้านคือใช้ตลอดเลย5555 ตั้งแต่ไลท์ดั้งเป็นก็คือต้องทำตลอดไปปป หน้าเปลี่ยนแบบชัดเจน
ก็จบกันไปแล้วค่ะไอเทมที่จ๋าต้องมีติดกระเป๋าไปแทบทุกทริปเลยก็ว่าได้ ใครชอบหรือมีตัวไหนแล้วใช้แล้วเป็นยังไงสามารถมาแชร์ความคิดเห็นกันได้เด้อ วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนเจอกันBlogหน้าค่ะ💓💕😳 


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE