[ป้ายยา] Moisturizer ที่ทำให้ผิวแฮปปี้ที่สุด💕

30 18

สวัสดีค่า ทุกคนนนนน:) 
วันนี้เราจะมาป้ายยา สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นรูทีนสำคัญที่ต้องใช้ทุกวันนกันน.


ต้องบอกก่อนว่าวันนั้นคือเราไปเดินห้าง.. แล้วเป็นช่วงที่ครีมที่เราใช้อยู่จะหมดพอดี เลยเดินเล่นๆเข้าไปดูในBoots แล้วเห็นมอยเจอไรเซอร์ตัวนึงดูแบบน่าใช้จัง เลยหยิบมาดูเห็นสารสกัดเค้ามาจากธรรมชาติ มีความอ่อนโยน ไม่มีซิลิโคนไม่อุดตัน เห้ยย น่าจะดีแฮะ* เลยซื้อมาใช้ดู สรุปใช้มาเดือนนึง คือผิวดีมากก หมดปัญหารอยสิว ผิวไม่แข็งแรง เด๋วเราจะมาบอกว่ามันดียังไง ทำไมถึงชอบจนต้องมาบอกต่อเพื่อนๆ ไปดูกันเล๊ยยยย

ท๊า ดามมม* Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer อะ! เริ่มเลอ มาดูที่สารสกัดกันก่อนค่ะทุกคนนน^o^


          ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก Niacinamide เข้มข้นถึง 10% ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว แถมยังช่วยลดรอยดําจากสิว และลดการระคายเคืองของผิวด้วย

         *ใบบัวบก+ซิงค์พีซีเอ 1% คือไอตัวเนี่ยะจะช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมัน ปรับสมดุลทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดี 
          *Bifida ferment lysate ตัวนี้แอบบอกว่าเป็นสารสกัดเดียวกันกับของ counter brand เล๊ยยย งุ้ยยยย น้องจะช่วยซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูเสริมชั้นผิวโดยเฉพาะผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย และป้องกันการโดนทำร้ายจากฝุ่น มลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอในทุกๆวันอีกด้วยยย

เนื้อครีมเป็นสีขาวใส สำหรับเราทาแล้วไม่เหนอะ ไม่หนักหน้านะ* ทาได้ทั้งเช้ากับก่อนนอนเลย เป็นสูตรบางเบาไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน


แพ็คเกจเป็นหลอดบีบใช้งานง่าย ปริมาณ 50 ml กับราคาที่เราซื้อมา 495 บาท ก้ถือว่าได้เยอะนะ++

        ผลลัพธ์หลังใช้มาเดือนกว่าๆ พูดได้คำเดียวว่าดีมาก++ ไม่ได้ทา3วัน7วันแล้วเห็นผลนะ! แต่เราทาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ จนเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิว


          สังเกตได้เลยว่า จากเมื่อก่อนผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ เป็นสิวง่าย หน้าแดงง่าย ตอนนี้ผิวชุ่มชื้นขึ้น//— จับแล้วมันจะนุ่มนิ่ม)) มีความเนียนใสขึ้นด้วย รอยดำจากที่เคยเป็นสิวจางลง ผิวหน้าไม่แดงง่ายเหมือนเมื่อก่อน คนผิวไม่มันแบบเราใช้แล้วสิวไม่ขึ้นใหม่ด้วย  ผิวสุขภาพดีจิงๆ บอกเลยว่าตอนนี้รู้สึกแฮปปี้กับผิวตัวเองมาก ยกให้เป็น Moisturizer ที่เราใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้เล๊ยยย>< 

แอบไปเสิทดูมาเพิ่มด้วยแหละ;) เห็นในShoppe นอกจากมอยเจอร์ไรเซอร์แล้ว เค้ายังมีเจลล้างหน้า โลชั่น เซรั่มเป็นชุดรักษาสิวแบบครบวงจรเลย ต้องได้สั่งแน่ๆ งื้ออออ++

จะบอกว่ามันดีต่อใจมากที่ได้ใช้อะไรที่เข้ากับผิวของเราเลยมาบอกต่อ มาแชร์ประสบการณ์กับเพื่อนๆ เผื่อจะเป็นแนวทางสำหรับใครหลายๆคน น้าาาาา แล้วเพื่อนๆหล่ะคะ.. มี Moisturizer ที่ตอบโจทย์ผิวกันแล้วรึยัง? หรือคัยมีครีมตัวไหนดีๆโดนใจมาบอกกันบ้างนะคะ

สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้าาาา หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนนะ ไปก่อนน้าาา บ๊าย บาย ค่า ^^

#HappyToTheSKin #เคลียร์สิวให้ผิวแฮปปี้
#รักษาสิว #สิว #ผิวมัน #ดูแลสิว #ผิวแพ้ง่าย #รอยสิว #ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง