เปิดกรุสกินแคร์ลดสิวmask เผยผิวไบรท์ฉ่ำวาว✨ (สำหรับผิวแพ้ง่าย)

31 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   Hello JEBAN Girls😊แป๊ปๆก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว เข้าหน้าหนาวแล้ว แต่ประเทศไทยเราก็ยังคงร้อนระอุแดดแรงเปรี๊ยงสุดพลัง☀️ แถมช่วงนี้พี่โคก็กลับมา เลยต้องใส่หน้ากากทั้งวันแบบเดิม และผลตามมาของสาวขี้แพ้แบบเราก็คือ  สิวบุก!จ๊ะแม่  ผดผื่นขึ้นเต็มไปหมด แถมยังต้องทำงานกลางแจ้งอยู่บ่อยๆ หน้าก็หมองคล้ำลงทุกวัน  ช่วงที่หน้าแพ้ง่ายเราเลยลองเปลี่ยนสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์มาใช้สกินแคร์โรงพยาบาลดู เพราะคิดว่าน่าจะอ่อนโยนกับผิวเราที่สุด เราเลือกใช้ สกินแคร์จากโรงพยาบาลยันฮี(เพราะเห็นรีวิวเยอะ) วันนี้เราเลยจะมารีวิวทุกตัวที่ได้ลองใช้ ดีไม่ดียังไง! ไปดูรีวิวกันเลยจ้า🥰

ยันฮี เอสเซ้นส์

 YANHEE ESSENCE

   ตัวแรก YANHEE ESSENCE ยันฮี เอสเซ้นส์ เป็นเอสเซ้นส์หรือน้ำตบ ที่เค้าเคลมมาว่า 95% ของผู้ทดลองใช้จริงใน 14 วัน ผิวหน้ากระชับกระจ่างใสขึ้น

   ยันฮีเอสเซ้นส์ เค้าจะมีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆแต่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก สารสกัดจากดอกกุหลาบ และว่านหางจระเข้ 

   สำหรับวิธีการใช้สามารถใช้ได้2วิธีเลย
1.จะใช้เป็นน้ำตบเทเอสเซ้นส์ใส่ฝ่ามือ 3-4 หยด แล้วทาลงบนผิวหน้า ตบเบาๆให้เอสเซ้นส์ค่อยๆซึมลงไป
2.ทำเป็นมาส์ก เทลงใส่สำลี ให้ชุ่ม คลี่และยืดสำลีออก
แปะไว้ที่หน้าทิ้งไว้ 15 - 20 นาที สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง

   ถ้าดูจากหน้าหลังตบเอสเซ้นส์แล้วผิวจะดูชุ่มชื่นฉ่ำทันที (ยิ่งถ้าแช่ไว้ในตู้เย็น) จะสดชื่นเฟรชมากๆเลย ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยลดริ้วรอย ผิวกระชับดูเด็กลงด้วย😊

ยันฮี เซรั่ม วิต อี

YANHEE SERUM VIT E

   ตัวที่สองเป็น YANHEE SERUM VIT E ยันฮี เซรั่ม วิต อี ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มวิตอีเข้มข้น คนผิวแห้งแบบเราเลิฟสุดเพราะปกติหลังจากผดยุบผิวเราจะเป็นขุ่ยตลอด แต่พอใช้เซรั่มตัวนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้นมาก 

   เนื้อเซรั่มเค้าบางเบาซึมไวมากๆใช้แล้วสบายผิว ผิวชุ่มชื่นขึ้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย🥰

   ตัวนี้เราใช้ต่อจากตัวเอสเซ้นส์ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นได้เลย ไม่ทำให้หน้ามันเลยคอนเฟิร์ม ช่วงไหนที่ผิวแพ้เห่อ หรือหน้าไหม้แดด ใช้ตัวนี้คือฮีลหน้าเราได้ดีมาก ช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก(เสียงสูง) ช่วยลดรอยดำจากสิว  ลดริ้วรอย กู้ผิวคล้ำจากแดด ผิวชุ่มชื้นกระชับ

ยันฮี แอคเน่ ครีม


YANHEE ACNE CREAM

   ตัวสุดท้ายเป็น YANHEE ACNE CREAM ยันฮี แอคเน่ ครีม ตัวนี้ใครสิวบุกไม่มีไม่ได้แล้ว ตัวนี้ลดปัญหาสิวๆได้หมดเลย สิวผด สิวอักเสบ สิวหัวช้าง หรือสุดอุดตัน  

   เนื้อสัมผัสน้องเป็นเนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้นกว่า2ตัวแรก 

   YANHEE ACNE CREAM ยันฮี แอคเน่ ครีม เป็นครีมแต้มสิว ช่วยลดสิวอักเสบ สลายสิวอุดตัน และยังทำให้สิวยุบลงเร็วขึ้นด้วย 

      ตัวนี้เราจะใช้เป็นท้ายสุด วิธีใช้ก็ง่ายมากๆบีบครีมลงนิ้วมือแล้วแต้มบางๆบริเวณสิว สามารถแต้มได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

ผลลัพธ์หลังจากใช้

   หลังจากที่ได้ลองใช้สกินแคร์จากโรงพยาบาลยันฮีทั้ง3ตัว สิ่งที่เรารู้สึกได้เลยคือผิวเราชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวฉ่ำน้ำหน้าเปล่งปลั่งผิวไบรท์ สดใสขึ้นมากๆ สิวmask สิวผดก็ยุบลงหายไว รอยดำจากสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด โดยรวมแล้วเราชอบมาก รู้สึกว้าวมาก เพิ่งรู้ว่า “ยันฮีไม่ได้มีดีแค่โรงพยาบาล สกินแคร์ของเค้าก็ทำออกมาดีช่วยผิวเราได้ไม่แพ้กัน”  แถมราคาน่ารักเป็นราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ผลลัพธ์ก็ไม่แพ้สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์^^


พิกัด: LINE : @yanheeshopping

 Yanhee Official Store:Shopee, Lazada 


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE