แจ๊บส์ ลบเมคอัพ เช็ดง่าย เช็ดไว ใช้ดี 30 วินาทีก็ลบเกลี้ยง

25 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้สะดวกแบบนี้! เพราะหลังจากที่เราค้นพบว่าการใช้ผ้าเช็ดเมคตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตมาก ๆ เราก็ไม่หันกลับไปใช้คลีนซิ่งวอเตอร์หรือรีมูฟเวอร์แบบใช้สำลีอีกเลย ก็มันทั้งพกพาง่าย และเช็ดเมคอัพง่าย อะไรก็ง่ายไปหมดเราเลยเข้ามาอยู่ในวงการใช้ผ้าเช็ดเมคอัพแบบเต็มตัว ซึ่งปัจจุบันผ้าเช็ดเมคอัพที่เราใช้อยู่ก็คือ ผ้าเช็ดเมคอัพ แจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพส์ ครีมมี่ พลัส คาโมมายด์ ซองสีชมพูสดใส ซึ่งดีจริงจ้ะหญิง เลยขอรีวิวแบบกรุบกริบให้เพื่อน ๆ ไปลองใช้กันดู

ความแพ็กเกจจิ้งสีสันสดใส แบบ Girly สุด ๆ มีทั้งไซซ์เล็ก ไซซ์ใหญ่ให้เลือกใช้แล้วแต่ความสะดวก ซึ่งเราเหมาเลยค่ะ ห่อใหญ่ใช้ทุกวัน ห่อเล็กเน้นติดกระเป๋า เผื่อวันไหนเมคอัพเลอะ หรือเยิ้มแล้วก็ลบแล้วแต่งหน้าใหม่ไปเลย ง่ายดี :) 

ความเป็นผู้สาวของเราขอแต่งหน้าสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง แก้มขอฉ่ำๆ หน่อย เห็นสดใสแบบนี้บอกเลยว่าแต่งหน้าแน่นมากนะคะ

แต่หน้าแน่นแค่ไหนบอกเลยว่าไม่หวั่น เพราะผ้าเช็ดเมคอัพของแจ๊บส์นั้น เน้นใหญ่เต็มมือ แล้วยังค่อนข้างหนามาก ๆ  แต่สัมผัสนั้นนุ่มมากเช่นกัน หากใครกลัวว่าจะระคายผิวบอกเลยไม่ต้องกลัวจ้า 

ลองลบไปก่อนครึ่งหน้า เห็นมั้ยคะว่าลบเมคอัพเกลี้ยงจริง แถมลบง่าย และสะอาดผิวเลยทันที แต่ผิวหน้าของเรายังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ แถมยังลบพวกอายไลเนอร์ และอายแชโดว์ออกง่ายมาก โดยที่ไม่แสบตาเลย
พอลบหมดทั้งหน้าบอกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงจริงค่ะหญิง ใช้เวลาแค่แป้บเดียวเมคอัพที่แต่งแบบจัดเต็มก็หายหมด ตอบโจทย์ชีวิตสาวออฟฟิศที่เลิกงานดึกแบบติดๆ กันมาก

นอกจากนี้เราค้นพบว่าเราใช้แจ๊บส์คือหน้าเราไม่มีสิวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะบางทีเวลาลบเช็ดอัพไม่สะอาดจะทำให้เกิดสิวอุดตัน ซึ่งตอนนี้ที่ใช้มาแล้ว 2-3 ห่อ ปัญหานี้ยังไม่เกิดขึ้นนะทุกคน ซึ่งหากใครชอบก็ลองใช้ดูกันได้ แล้วเราจะมารีวิวของที่เราใช้แล้วชอบอีกเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยน้า


homeja homja

homeja homja

FULL PROFILE