รีวิวลิปสุดเลิ๊ฟ ไอเทมต้อนรับลมหนาวนี้! Mentholatum Melty Cream Lip ตัวช่วยกู้ปากแห้งลอกพร้อม Limited Edition 4 กลิ่นใหม่!

29 18
WITH <strong>Mentholatum Melty Lip Care</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เฮลโหลล สาวๆ จีบัน


ใกล้หน้าหนาวเข้ามาทู้กทีแล้ว ที่ไม่รู้ว่าไทยแลนด์บ้านเราจะหนาวแค่ไหน 55 แต่ที่แน่ๆ ไอเทมที่ต้องมี ไอเทมที่ต้องพกติดตัวคือ “ลิปบาล์ม” นั่นเอง ตัวช่วยกู้ปากแห้งลอก หน้าแห้งต้องโบกครีมหนาๆ แต่ถ้าปากแห้งต้องโบกลิปครีมสิจ้ะ!!! บอกเลยว่าลืมยิ้มแห้งๆ ไปได้เลย ตำนานลิปที่สุดในใจแจ้! 


:)


Melty Cream Lip จากบ้าน Mentholatum ลิปครีมแสนดีที่พลอยรัก ที่มีกลิ่นใหม่แล้วมาแล้ว! มาใหม่ทุกปี เราก็ร๊ากขึ้นไปทุกที! ยิ่งปีนีน้องกลับมาอย่างปังกับ Limited Edition 4 กลิ่นใหม่จ้าแม่! รักมากกับตระกูล Melty Cream Lip ลิปครีมที่ไม่ได้มีดีแค่กลิ่นใหม่ๆ แต่น้องคือบำรุงได้ดีม๊าก



จากแต่ก่อนที่พลอยใช้แค่ตอนก่อนนอน ทุกวันนี้คือโบกลิปครีมทั้งวันไปเลยจ้า แบบปั้ว่ะ! เซฟปากแห้งลอกของพลอยได้เยอะเลยจ้า ปากงี้นู้มนิ้ม สวยอวบอิ่มตลอดเวลา ละยิ่งมีหลายกลิ่น ยิ่งชอบไปอี๊ก เพราะเปลี่ยนฟิลได้เรื่อยๆ ทุกวัน!



อินม๊ากกับลิปตัวเก่ง ยิ่งตอนนี้น้องเค้ากลับมากับ 4 กลิ่นใหม่ที่แบบจึ้งม๊าก เป็น 4 กลิ่นใหม่ของปีนี้เลยน้า ที่พลอยบอกเลยว่าทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ ต้องชอบมากๆ แน่นอน 


:)


เพราะน้องเนี่ยมีทั้ง Moist Bank Technology และ 3 ceramides เน้อ ช่วยทั้งบำรุงให้ริมฝีปากแข็งแรง + ดึงน้ำ + เติมน้ำ และเก็บล็อคความชุ่มชื่นไว้ที่ริมฝีปากได้ยาวนานแบบสุด!



l Mentholatum Melty Cream Lip l

Strawberry Cheezo Favor


กลิ่นแรกคือ Must Have! เลยจ้า Strawberry Cheezo กลิ่นสตอเบอรี่ ชีสโซะ หอมละมุนยังกะเหมือนได้กินชีสเค้กหอม หอม หวานๆ คือทาทีไรแล้วกลิ่นทะลุแมสม๊ากๆ เลยจ้า ทาที่ไรคือชอบแอบเลียปากตัวเองตล๊อด 555 น้องทาแล้วไม่มีสีน้า ล๊อคความชุ่มชื่นปากได้ดีมากๆ สายหวานต้องเลิ๊ฟ!



l Mentholatum Melty Cream Lip l

Lemonade Favor


ส่วนสายเปรี้ยวอมหวาน นี่เลย Lemonade ที่คือรักม๊ากนะ สดชื่นคือหอมกลิ่นมะนาวแบบเฟรชอ่าเหมือนวาร์ปไปอยู่อิตาลีเลยจ้า วันไหนอารมณ์ซึมๆ ทาไปแล้วสดใสไม่ไหว  น้องคือหอมฟุ้งเหมือนยกเลมอนมาทั้งสวนเลย และยำรุงได้แบบเน้นๆ ด้วย เลิ๊ฟมากๆ อันนี้!



l Mentholatum Melty Cream Lip l

Umeshu Favor


ต่อด้วยกลิ่นที่เซอร์ไพร์มากจ้า น้องคือกลิ่น Umeshu เหล้าบ๊วย อุเมะซูจ้า กรี๊ดนะ น้องคือหอมทะลุแบบซาบซ่า สดชื่นแต่ทาแล้วไม่เมานะ 55 คือกลิ่นอ่าใช้เลย ยอมใจในความเหมือนนี้ หอมทะลุแมสสุดๆ กลิ่นนี้มีความ unisex เบาๆ หนุ่มๆ ก็น่าจะชอบด้วย แนะนำๆ



l Mentholatum Melty Cream Lip l

Sake Favor


อีกกลิ่นที่แสนเกร๋สุดๆ คือกลิ่น Sake อ่าแกร! เริศนะ ทาปุ๊ปนึกว่าวาร์ปไปนั่งจิบสาเกที่ญี่ปุ่นเลยจ้า มีความซ่าๆเบาๆด้วย กลิ่นแอลนิดๆ บอกเลยควรตำ! เพราะเค้าแก้ปัญหาปากแห้งลอก หมดปัญหายิ้มแห้งแบบปัง



l Mentholatum Melty Cream Lip l

Original – Fragrance Free


อีกรุ่นที่เป็นที่สุดของพลอยคือ original รุ่นไม่มีกลิ่นเป็นตำนานปากนู้มของพลอย ซื้อซ้ำจนเลิกนับ! ลิปบ้านนี้เซฟปากแห้งพลอยดีสุดๆ แล้ว เลิ๊ฟแบบ 100/10 ไปเลย



l RESULT l


เห็นได้ชัดเลยว่าปากแตกๆ เหี่ยวๆ ของพลอย หลังทาคือดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ปากแน่นๆ แบบนู้มนิ้มไม่ไหว น้องคือเนื้อเนียนละมุน มาพร้อมกลิ่นที่ทาทีไรก็สดชื่น สดใส อารมณ์ดีขึ้นมาทันที ชอบที่ลิปไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด แต่ไม่ได้ปากดูมันมากขนาดนั้น ชอบม๊ากกก



นี่คือเอ็นจอยกับการทาลิปกว่าเดิมสุดๆ ยิ่งมีกลิ่นใหม่ๆ อัพเดทเรื่อยๆ คือเริศไม่ไหว! ทุกวันนี้ติดโบกลิปครีมตลอดทั้งวัน ปากงี้ฉ่ำแน่น อวบอิ่ม แบบร่องปากดูฟูกว่าเดิมม๊าก ล๊อคความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ ยิ้มงี้ไม่แห้งอีกต่อไปเลย ทาลิปสติกได้สวยกว่าเดิมแบบเริศ! 


ไปหาตำกันได้น้าที่ Watsons, EVEANDBOY, หรือช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ก็มีน้า

วันนี้พลอยไปก่อนแล้วน้า ไว้เจอกันใหม่ทู้หน้านะค้า


xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE