เปรียบเทียบ 5 รองพื้นซองในเซเว่น 2022 ตัวไหนปังสุด!

40 18

ช่วงหลัง ๆ รองพื้นซองในเซเว่นออกตัวใหม่ ๆ สูตรใหม่ ๆ แพคเกจใหม่ ๆ เยอะเลยค่ะ

วันนี้เราก็เลยหยิบเอารองพื้นตัวใหม่ ๆ ดัง ๆ ในเซเว่น มาลองเปรียบเทียบความปังกัน กับรองพื้นซอง Top 5 ในเซเว่น ใครเคยลองใช้หรือยังไม่ลองใช้ตัวไหน แวะเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะคะ

รองพื้น BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ .. ตัวนี้คนเป็นสิวผิวอุดตันง่ายใช้ได้นะคะ ส่วนผสมตัวรองพื้น ถือว่าคลีนมากเลย เพราะว่าเป็นรองพื้นที่เค้าทำมาสำหรับผิวแพ้ง่าย รองพื้น bk เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ค่ะ Texture ดี เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อแมทท์ แต่ไม่ได้ข้นมาก อยู่ในระดับที่คนผิวแห้งใช้ได้ ใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่หนักผิว ส่วนโทนสี มองครั้งแรกโทนสีอาจจะดูสว่างไป แต่ว่าทาลงบนผิวแล้ว โทนสีกำลังดีเลยค่ะ ลงกับผิวแล้วให้งานผิวสวยแมทท์ เนียน ช่วยปกปิดรอยผิวรอยสิวได้ดี เหมาะกับคนที่มีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ 

โดดเด่น : ปกปิดคุมมัน / ใช้แล้วไม่อุดตันผิว

Merrezca Perfect Matte Foundation SPF50+ PA++++ สูตรนี้เป็นรองพื้นสูตรพิเศษสำหรับผิวอ่อนแอแพ้ง่ายค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา เนียน เกลี่ยง่าย โทนสีเป็นสีไลท์เบจ ชมพู ๆ หน่อย คนผิวขาว ผิวสองสี ส่วนตัวเรามองว่าอาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้สักเท่าไหร่ สำหรับตัวรองพื้นซอง Merrezca ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ฟีลเหมือนไพร์เมอร์เลยค่ะ เหมือนเข้ามาช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทน ช่วยเบลอรูขุมขน เบลอรอยผิวให้เนียนมากขึ้น ธรรมชาติมากขึ้น แต่ตัวนี้ปกปิดผิวได้ระดับกลาง ๆ ถ้ามีรอยผิวรอยสิวเยอะ ๆ อาจจะต้องลงซ้ำ 2 รอบนะคะ 

โดดเด่น : ช่วยเบลอรูขุมขนได้เนียนเป็นธรรมชาติ

รองพื้น Cute press 1-2 beautiful airy matte foundation ปกติเราใช้แบบหลอดเบอร์ 02 ค่ะ วันนี้หยิบเอาแบบรองพื้นซองเบอร์ 03 มาให้ดูเนื้อรองพื้น .. รองพื้น Cute press เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ค่ะ ตัวนี้ดีมากกกก เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นที่ช่วยปกปิดรอยสิว รอยผิว แล้วก็รองพื้นที่ช่วยคุมมันได้ดี ตัวนี้เป็นรองพื้นแมทท์ แต่ Texture ไม่ได้หนักมาก เวลาลงกับผิวก็ไม่หนักหน้าเลย เหมือนไม่ได้ใช้รองพื้น แต่ปกปิดดีนะคะ ให้งานผิวที่ดูแมทท์ เนียน เป็นธรรมชาติ

โดดเด่น : ปกปิดคุมมัน / ผิวสวย

Plantnery มีเมคอัพเป็นของตัวเองแล้วววว .. Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นบีบีครีมค่ะ เค้าทำโทนสีออกมาโทนเดียวเลย โทนสีดูค่อนข้างสว่างค่ะ แต่ว่าทาลงบนผิวแล้ว ไม่ได้ดูสว่างมาก แต่เหมือนเข้ามาช่วยโทนอัพผิวให้ดูสว่างขึ้นอีกเฉดมากกว่า เนื้อครีมตัวนี้เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างบางเบาเลย ปกปิดผิวได้ระดับน้อย - ปานกลาง เหมาะกับคนที่ผิวดีอยู่แล้ว ไม่มีรอยผิวรอยสิวเยอะมาก เพราะว่าเรื่องการปกปิด ยังกลบพวกรอยผิวรอยสิวไม่ได้จริง ๆ จะเหมาะกับคนที่อยากได้บีบีครีมไว้แต่งหน้าแบบ Everyday Look ธรรมชาติ ๆ ที่เน้นเรื่องการบำรุงผิว

โดดเด่น : เน้นบำรุงผิว สำหรับคนเป็นสิว

เกือบหาไม่เจอแล้ววว รองพื้น Maybelline Fit Me Foundation แบบ รองพื้นซองในเซเว่น เค้ามาในรูปแบบแพคเกจใหม่ค่ะ อันนี้เพิ่งเคยเจอเลยแพคเกจนี้เลย เป็นแพคเกจที่ดูคล้ายแพคเกคเกจแบบขวดมากขึ้น  สวยเลย เฉดสีที่เราเลือกมาวันนี้เป็นเบอร์ 228 สำหรับผิวสองสีนะคะ ปกติเราผิวขาวเหลือง แต่เอาเฉดนี้มาลองเทสเนื้อให้ดู รองพื้นของ Maybelline Fit Me เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ปกปิดคุมมันได้ดี แต่ว่าอาจจะต้องเทสดูก่อนนะคะ สำหรับคนที่ผิดอุดตันง่าย

โดดเด่น : ปกปิดคุมมัน

เนื้อสัมผัสรองพื้นซองแต่ละตัวค่าา

เป็นรองพื้นซองในเซเว่นที่มาแรงมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับทั้ง 5 ตัวนี้ ใครชอบตัวไหนหรือเคยใช้ตัวไหนมาแล้ว แวะเข้าคอมเม้นต์บอกต่อความปังเพิ่มเติมได้น๊าาาา วันนี้ไปแล้วค่าาา เดี๋ยวกระทู้หน้าแวะเข้ามาแชร์ไอเทมน่าสนใจ ๆ อีกจ้า  


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE