CR Review: Caremate Lip Glow + Lip Treatment ความปังพร้อมบำรุงปากให้ไม่พังไปตามกาลเวลากับแบร์นน้องใหม่ Caremate จ้าาาา

32 20
สวัสดีสาววววว แจนหายตัวลึกลับไปนานกลับมาล้าวววว ไม่ใช่ไรงานเยอะ 5555 วันนี้กลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์ปังๆ คือดีจนอยากเขียนรีวิวจากไม่ได้เขียนมา เอ่อ... นับนิ้วก่อน ก็หลักปี 55555 คือเหลาก่อนคือได้สอยเซ็ท Lip ทาปากแบบบำรุงมา 1 Set ด้วยความปากดิชั้นมันนนแห้ง คือแบบคงทาเยอะแหล่ะ ลอกแล้วทา ลอกแล้วทา มันคงร่ำร้องว่าแม่จ๋าาา หยุดดด มันมีความเป็นไขๆ ตอนตื่นนอนไรงี้ ไอ้เราก็แบบหาสักอันที่มันบำรุงไปด้วย ไม่อยากแบบทาลิปมัน คือ ปากมันซีดก็ไม่ได้ปร่ะ!! ก็ไปเจอมาจาก LAZADA อ่ะแม่ ป่ะ พาไปดู
น้องเป็นแบรนด์ชื่อว่า Caremate ที่แจนซื้อมาเขาเรียกว่า Set HyaCeramide ซึ่งตัว Lip Glow เขาเคลมว่าทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้นถึง 25% หลังการใช้ 8 ชั่วโมง และทั้งคู่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ Ceramide เป็นส่วนผสมหลักในการทำผลิตภัณฑ์ (คำแนะนำเพิ่มเติม: Ceramide เป็นกรดไขมันชนิดหนึ่งที่มีอยู่ตามผิวหนังชั้นนอก อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการทำงานของสมองและระบบประสาท แต่จะมีความโดดเด่นในด้านสรรพคุณต่อผิวหนังและเป็นสารให้ความชุ่มชื้นเพราะไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงผิว แต่ยังใช้ในการรักษาโรคผิวหนังบางชนิดได้ด้วย) ในราคา 1,950.- ค่าา จาก Official Store นะคะ กลัวของปลอมเด้อ ส่วนความดีงามไปดูกันดีกว่า
ก่อนอื่นขอโชว์พื้นผิวปากตัวแจนเองก่อนนะคะ เพราะว่าด้วยพื้นผิวสีปากแต่ละคนไม่น่าจะเท่ากันผลลัพท์ของสีที่ได้อาจจะไม่เท่ากัน
แลที่ประทับใจอีกอย่างเราชอบ Packaging อ่ะแกร๊ น้องน่ารักโดยเฉพาะ Lip glow ถึงแม้มันจะพกยากหน่อยหนึ่งเพราะมันค่อนข้างใหญ่แต่สวยอ่ะให้อภัย แต่ว่าถ้าทำใหม่ขอเล็กกว่านี้หน่อยนะคะ แหะๆ ส่วนตัว Lip treatment ที่เป็นจิ้มจุ่มก็น่ารักดีไม่หวือหวา แต่โดยส่วนตัวชั้นมีปัญหากะการปาดเล็กน้อยเพราะปากดิชั้นหยักไปหน่อย แต่คนอื่นเขาคงไม่มีประเด็น 555555 เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปต่อกันทีละตัวเลยดีกว่าา
1. ตัวแรกชื่อทางการค้าว่า Hya Lip Glow #Pleach Milk ราคา 450.- ต่อชิ้น จะเรียกสั้นๆ ว่าน้อนนมพีช สิ่งที่ประทับใจตั้งแต่เปิดฝาคือกลิ่นมันแบ่บบ ขนมมมากกกก มีความ Fruity เล็กๆ มันน่าใช้แบบ x2 ส่วนสีนั้นอ่ะไปดู  
สำหรับดิชั้นน้องออกสีเพียงเล็กน้อย แต่ So Glow ดีมาก แต่มันแปลกตรงที่ว่านาง Glow แบบไม่เหนอะหนะ หนักปากแต่อย่างใด เซอไพร์สนะเอาจริง ปากดูอิ่ม แต่ไม่เยิ้มแบบมันหมู แต่สี เดี๊ยนว่าสีนี้คือไว้ทาทับลิปสติกได้ และจะดีกว่า
2. Hya Lip Glow #Strawberry Jam ราคา 450.- ต่อชิ้น ตัวนี้คือเลิศ คือปังนะ กลิ่นดีไม่ไหวมันลูกอ๊มมมลูกอมมมมมม ชอบจริงไรจริง และสีอันนี้แจนว่าทำได้ดีเลยอ่ะ ทาแล้วไม่ตะโกนว่าแดง แต่มันแดงแบบสุขภาพดี๊ดี อิ่มน้ำ อิ่มบุญ และที่ประทับใจเลยนะ ไม่หนักปาก อันนี้จึ้งบอกตรงๆ ขอสรุปตัว Lip Glow ทั้ง 2 สีนี้ก่อนนะคะ แจนว่า Caremate ทำมันได้ดีคุ้มค่าราคามากนะ คือ นอกจากมันช่วยให้มีสีเบาๆ ปากเงาๆ ที่สะพรึงคือมันทำให้ปากเรานิ่มขึ้นจริงอ่ะแกร อันนี้พูดแบบสาบาน 4 ทิศ ว่าปากดีขึ้นจริง แบบที่สุขภาพดีไม่ใช่อย่างอื่น 55555 สังเกตได้เลย ไอ้ตัวน้อนนมพีชนี่แอบทานอนด้วย ไม่รู้จะไปสวยในฝันทำไมเหมือนกัน แต่ปากนิ่มขึ้นจริงๆ ไม่ขุย ไม่ขาว ไม่คราบ อันนี้รับแต้มไปเลย 9.5/10 หักความ Packaging ใหญ่ไปนิดนึง แต่สวยนะ  
ไปต่อด้วยเซ็ทจิ้มจุ่มกันต่อเลยค่าาา

3. ชื่อทางการค้าชื่อว่า (พลิกกล่องแปป) Ceramide Lip Treatment #Peach ราคา 550.- ต่อชิ้น
ดูจากภาพดิชั้นเกลี่ยไม่หมดโปรดขออภัยดิชั้นไม่ถนัดลิปจิ้มจุ่มเลยจริมๆ มาค่ะ มาต่อกัน อันนี้บอกเลยว่าจุดแข็งนี่คือกลิ่นเลยนะ มันหอมมมแบบบหอมมขนมมากเว่ออ่ะ อยากจุ่มมากิน (ไม่ได้ปร๊ะ !!) 55555 อันนี้บอกเลยว่าน้อนมีความเป็นเนื้อลิปที่พอปาดลงปากปั๊บจะกลายเป็นน้ำ อันนี้ไม่เกินจริงมันฟีลประมาณนั้นอ่ะ คือมันจะมีความดรอปสีลงเมื่อลงปากแต่ไม่ละทิ้งความฉ่ำวาว แต่ให้พูดตรงๆ สีนี้มันจะไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่ เหมาะกันงานสุภาพๆ จะเหมาะสมมากๆ และเนื้อสัมผัสสำหรับดิชั้นคือ น้องมีความฉ่ำๆ เล็กๆ ไม่ถึงขนาดไม่รู้สึกขนาดนั้นเมื่อเทียบกับ Lip Glow อันนี้มันจะหนักกว่านิดหน่อยแต่ไม่หนักเท่าลิปสติกปกติ
 4. Ceramide Lip Treatment #MLBB ราคา 550.- ต่อชิ้น
โปรดอย่าถามว่ามันย่อมาจากอะไร ชั้นนั้นโง่เขลา จึงเปิดเน็ตดูได้ความมาว่า MLBB: MY Lip But Better คือ ลิปสติกที่โทนสีธรรมชาติ คล้ายสีปากจริง แต่ดูสวยงาม ให้อารมณ์แบบสาวๆ สุขภาพดี <<<< กราบอินเทอร์เน็ตที่ทำให้ชั้นฉลาดขึ้นค่ะ นั่นแหล่ะค่ะ เขาว่าอย่างนั้น มาที่กลิ่นก่อน สาบานจากหัวจิตหัวใจ กลิ่นแทบจะเดียวกันทั้ง 2 สีเลย ถ้าจมูกดิชั้นไม่ตุยเย่ ชั้นว่ามันใช่ ก็คือขน๊มขนมมม พิมพ์ครั้งที่พัน แต่ชอบทาแล้วอยากกลืน 55555 ส่วนสีเฉดนี้จะออกไปทางตุ่นๆ นิดหน่อย แต่สีจะออกมากกว่าตัวพีชนะแจนว่า มันจะคล้ายเราทาลิปสติกประมาณนึงเลย เอาจริงโดยส่วนตัวจะชอบเฉดนี้มากกว่ามันทำให้ปากดูอิ่ม ดูฝรั่งดีอ่ะ คีปปากอิ่ม และคีปปากสุขภาพดีไปด้วย สรุปตัวนี้ แจนให้แต้มไป 8.5/10 หักความไม่คุ้นชินลิปจิ้มจุ่มของดิชั้นเอง โทษเขาก็ไม่ได้ แล้วไปหักเขาทำไมนะ 55555 แล้วก็ความหนืดปากเล็กน้อย แต่ก็นะเขาเป็นลิปทรีตเมนท์ไง จะให้ไม่โกลด์เลยก็ไม่น่าจะได้บำรุงอะไรปร๊ะ!! อ่ะๆ อีกเรื่องที่ขอหักหน่อย คือนางหลุดง่ายไปหน่อยกินน้ำ กินข้าวขอให้ทาใหม่โดยไว รวมๆ แล้ว Caremate ทั้ง 4 ตัวนี้มันปังอยู่เด้อออออ ราคาสมเหตุสมผล ช่วยแก้ปัญหาปากพัง แก้เป็นปากดีได้ด้วย นี่บอกเลยใครปากไม่ดีให้รีบไปตำ !! มันใช้ง่าย ไม่ต้องพูดเยอะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายยยย


janurok192

janurok192

I AM JANUR

FULL PROFILE