บอกลาสิวด้วย ENZYME BRIGHT SERUM ตัวนี้เลยยย

29 14
สวัสดีค่าาาา วันนี้เรามาบอกต่อเคล็ดลับลดสิวแบบฉบับของเรากันค่ะ ก็คือเจ้าตัวนี้เลย ENZYME BRIGHT SERUM (เอนไซม์ ไบร์ท เซรั่ม) จากแบรนด์ THE FORMULA (เดอะ ฟอร์มูล่า) ก่อนที่จะมาใช้ตัวนี้ หน้าเราไปแพ้อะไรก็ไม่รู้ สิวผดคือขึ้นเต็มหน้าเลย มีสิวหัวหนอง แล้วก็สิวอักเสบด้วย บวกกับตัวเราเองที่เป็นคนมือไว ชอบบีบ ชอบแกะสิว ทำไปทำมา นอกจากสิวจะไม่หายแล้วยังเห่อขึ้นหนักกว่าเดิมอีก ไม่ใช่แค่นั้นนะคะทุกคน ยังมีรอยสิวเป็นจุดๆทั่วใบหน้าเราเลย ตอนนั้นคือเฟลมาก อะไรที่ว่าดีเราลองหมด แต่ก็ยังไม่หายขาด สุดท้ายมาจบที่เจ้าเซรั่มลดสิวตัวนี้ ทดลองใช้มาสักพักใหญ่ๆ สังเกตได้เลยว่าผิวมันเริ่มดีขึ้น คือไม่ใช่แค่สิวที่เริ่มหายนะทุกคน รอยแดงรอยดำจากสิวก็ค่อยๆจางลงเหมือนกัน นาทีนี้ต้องยกให้เซรั่มหน้าใสตัวนี้เลย
ส่วนประกอบและสารสกัดของ ENZYME BRIGHT SERUM
• PAPAIN เอนไซม์มะละกอ : ช่วยผลัดเซลล์ผิว
• PUMKIN FRUIT EXTRACT เอนไซม์ฟักทอง : ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ปลอบประโลมผิว
• Alpha Arbutin : ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน
• ACNE BUSTER : มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 8 ชนิด ลดการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว คุมมันผิวและลดการอักเสบ
• Niacinamide Vitamin B3 : ปกป้องผิวหมองคล้ำจากแสงแดด เติมความชุมชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงสิวไม่ขึ้นซ้ำ
• MoistShield Hyaluronic acid : มีมากถึง 8 ชนิด เติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ป้องปันริ้วรอย และลดการระคายเคือง
• RHAMNOSOFT : สารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส ช่วยลดการระคายเคืองผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย
o ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้


texture ของเซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิว เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเบางเบาไม่หนัก ซึมไวมากด้วย ทาแล้วไม่เหนอะผิว กลิ่นไม่แรงด้วย เอาจริงคือชอบเลยนะ คือมันหายากมากอะสกินแคร์ลดสิวที่มีกลิ่นไม่แรงแบบนี้ ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาคือถูกใจเรามากๆ อีกอย่างคือเราชอบแพคเกจตัวนี้มากกกก ชอบตั้งแต่กล่องเลยอะ ตัวขวดคือเนื้อสัมผัสดีมาก ตัวแพคเกจสีขาว เรีบยหรูดูมินิมอลสุดๆเลยค่ะ 

เราทาทุกวันเลย เช้า-เย็น คืออย่างที่บอกตัวนี้เนื้อครีมไม่เหนอะ บางเบามากก ซึมไวสุดๆ หลังทาผิวไม่มัน ไม่เยิ้ม ทาเสร็จคือลงตัวอื่นต่อได้เลย พิสูจน์มาแล้วว่าหน้าไม่เยิ้มจริง เพราะตัวนี้เค้าช่วยคุมมันด้วย ใช้แล้วผิวไม่แห้งเลยนะ จากใจคนผิวผสม ตรงนั้นมัน ตองนั้นแห้งลอก บอกเลยว่าใช้ตัวนีคือดีขึ้นมากกก ผิวตรงปีกจมูกไม่แห้งลอกเหมือนเมื่อก่อน ส่วนผิวช่วงทีโซนก็ไม่ค่อยมันเยิ้มเหมือนเมื่อแล้ว ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ล้างออกก็ไม่อุดตันผิวด้วยนะ ตัวนี้ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ด้วย ตอนนี้ผิวหนาดีขึ้นเยอะ ผิวดูเนียน ดูใสขึ้นด้วย
นอกจากจะช่วยลดสิวและช่วยคุมมันแล้ว ตัวเซรั่มช่วยลดรอยดำจากสิวด้วย จะว่าไปก็สารพัดประโยนช์เหมือนกันนะเนี้ย เซรั่มลดรอยแดงได้ดีมากกกก ตอนนี้คือรอยแดงสิวจางลงไปเกือบหมดแล้วอะ เหลือแค่รอยดำจากสิว อันนี้เราเข้าใจอยู่ว่าน่าจะต้องใช้เวลาสักพักเลยกว่าจะหายเพราะรอยดำเราก็เป็นมานานแล้ว ขออนุญาตแปป BEFORE&AFTER ให้ดูกันชัดๆ นอกจากสิวจะหาย รอยจะจาง ผิวโดยรวมของเรายังสว่างขึ้นด้วย ดูใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย ตรงช่วงทีโซน หรือผิวหน้าด้สานข้างที่ผิวไม่สม่ำเสมอ ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น เราชอบผิวเราตอนนี้มากๆ หน้าเนียนแล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นเยอะดลย ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ เพราะปกติเราใช้อะไรก็แพ้เกือบทุกอย่าง ปลอบประโลมผิวดีสุดๆ ใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำ อิ่มฟู ไม่โทรมด้วย บางวันนอกดึก นอนเช้า สิวก็ไม่ขึ้น ผิวไม่หมองด้วย เราใช้ต่อเนื่องมาจนตอนนี้จะหมดแล้วอะ กำลังจะไปตำขวดที่ 2 มาใช้เร็วๆนี้ด้วย
ขนาด 30ml ราคา 990.- เราว่าราคานี้คุ้มอยู่นะ คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆเลยถ้าเทียบกับการที่ผิวเราดีขึ้นแบบนี้ เพราะสิวก็ขึ้นน้อยลงจริงๆ ประทับใจ แอบอยากให้แมสนะ เพราะใช้ดีจีริงๆ
ตัวนี้เพื่อนเราหิ้วมาฝากจาก APAX MEDICAL CENTER น้าาาา แต่รูสึกว่าทางแบรนด์น่าจะมีร้านค้า Official Online อยู่ หรือถ้าใครสนใจเข้าไปติดตามหรือดูที่เพจของแบรนด์ได้เลยน้าาาาา


Distribution channels (ช่องทางการขาย Online / Offline)

 Store : วางจำหน้ายที่ APEX MEDICAL CENTER ทุกสาขา
Website : https://theformula.in.th/product-category/the-formula/
Facebook : https://www.facebook.com/Theformulaofficial 
Instagram : theformulaofficial
Twitter : The Formula Cosmeceuticals
Line : https://line.me/R/ti/p/@theformula 
Shopee mall : https://shope.ee/8KDv2xNkeW


น้ำ' จุ้บบ

น้ำ' จุ้บบ

อันยองงงง シ︎
เราชื่อน้ำนะคะทุกคน แต่พี่ๆน้องๆชาวรีวิวบางท่านก็จะเรียกเราว่าสุค่ะ ย่อมาจากชื่อจริงของเราเอง ส่วนตัวเราชอบรีวิวไปเรื่อย ลองผิดลองถูกกันมาเยอะ ตัวไหนดีก็อยากนำมาบอกต่อ เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เป็นคนมีสิว ชอบกินของหวานด้วย5555555555 นี่แหละคือของโปรดเราเลย ชอบอ่านนิยาย ชอบฟังเพลงฟังได้ทุกแนวเลยนะ ชอบแชร์ปสก.นู่นนี่นั่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ใครผ่านเข้ามาแวะมาทักทายเราได้น้า เราเมคเฟรนไม่เก่งแต่อยากมีเพื่อนเยอะๆค่ะ 💖

ติดต่องาน ♡︎
Twitter • @namsuu7
Instagram • namsuu___
Facebook • น้ำ' จุ้บบ
Line ID • Namjup_4359
Telephone • 0637413296

FULL PROFILE