แต่งหน้าลุคผิวสวยด้วยเครื่องสำอางจาก Dolce & Gabbana Beauty | CHERISHBELL

30 17

ฮัลโหลทุกคนนน สืบเนื่องจากที่ตามรีวิวจากหลายๆที่มา สุดท้ายก็ได้โอกาสไปสอยมาแล้วค่ะกับเครื่องสำอางค์ Dolce & Gabbana Beauty 

วันนี้เบลเลยจะมา Haul และ Review เครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Dolce & Gabbana Beauty กันค่า ซึ่งที่เบลไปสอยมาจะเป็นตัวคุชชั่นและแป้งฝุ่นจากคอลเลคชั่น Solar Glow และลิปสติกจากคอลเลคชั่น shinissimo นะคะ 

บอกเลยว่าสิ่งแรกที่ประทับใจแรกของแบรนด์นี้คือแพคเกตจิ้ง มันสวยมาก ต๊าซมาก ดีงามมากกกกก เห็นแล้วรู้สึกกิเลสครอบงำอยากครอบครองทันทีค่ะ เลยลองครีเอทลุคง่ายๆมามาป้ายยาทุกคนไปด้วยเลยย

Solar Glow Healthy Glow Cushion Foundation SPF 50 PA+++ สี 220 SAND

ตัวนี้เป็นคุชชั่นหรือรองพื้นเนื้อบางเบาที่มาในรูปแบบของคุชชั่น ให้ลุคผิวโกลว์แต่ก็มีความปกปิดแบบธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมๆค่ะ ส่วนตัวเบลชอบเลยเพราะเป็นกลิ่นที่รู้สึกผ่อนคลาย และเนื้อคุชชั่นเค้าก็ทำออกมาดีเลยคือจะมีความปกปิดแต่ไม่ได้ปิดแบบแน่นตึ้บน้า เบลว่าเค้าปกปิดได้ในระดับ light - medium ค่ะ finish look จะให้ผิวที่สวยสุขภาพดีเหมือนผิวหน้าของคนที่นอนครบ 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว และออกกำลังกายเป็นประจำเลยค่ะ🤣 ตัวนี้เบลชอบพกไปข้างนอกด้วยค่ะ เอาไว้เติมหน้าระหว่างวัน หรือแค่มีติดกระเป๋าไว้เก๋ๆก็ได้ค่ะเพราะตลับเค้าสวยและหรูมาก หยิบมาใช้ทีไรเพื่อนทักตลอดเลยค่ะ ปังมาก!

Solar Glow
Translucent Loose Setting Powder
สี 2 sand

นอกจากคุชชั่นแล้ว ในไลน์ solar glow ก็ยังมีแป้งฝุ่นตัวนี้ค่ะ คือ translucent loose setting powder (เบลให้ชีเบอร์ 2 Sand ค่ะ) ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เนื้อละเอียดมากกกกก  เค้าช่วยเบลอผิวและก็ทำให้เครื่องสำอางค์ติดทนมากค่ะ เนื้อแป้งเค้าจะให้ฟินิชผิวลุคแบบแมตต์นะคะ ลุคนี้เบลปัดแป้งทับหลังจากลงคุชชั่นค่ะ

Shinissimo
High Shine Lip Lacquer
#DGAmore 640

มากันที่ตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นลิปแลคเกอร์ที่ทำให้ปากดูเงา วาว แต่ไม่มันเยิ้ม สีที่เบลเลือกมาเป็นสี 640 #DGAmore เป็นสีแดงอมชมพูที่ดูสวยน่ารัก สามารถกลบสีปากคล้ำได้มิด ไม่หนักริมฝีปาก และมีส่วนช่วยในการบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนด้วยค่ะ เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก สารสกัดผลมะเดื่อ และไฮยาลูรอนิคแอซิต และยังมีวิตามินอีช่วยปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะภายนอกและไม่ให้ปากแห้งกร้านค่ะ ในลุคนี้เบลเอามาทาแก้มด้วยค่ะ ถึงจะเป็นลิปแลคเกอร์แต่ก็สามารถนำมาใช้ทาแก้มได้เลยเพราะเม็ดสีเค้าแน่นและติดทนค่ะ

เป็นไงบ้างคะทุกคน เบลหวังว่าทุกคนจะชอบเมคอัพลุคง่ายๆลุคนี้นะคะ การจะมีผิวที่สวยสุขภาพดีได้ นอกจากจะเกิดจากการดูแลผิวหน้าและสุขภาพเป็นอย่างดีแล้วนั้น การมีเครื่องสำอางดีๆก็ช่วยส่งเสริมให้เรามีผิวที่สวยยิ่งขึ้นได้อีกนะคะ ส่วนตัวเบลชอบทั้งคุชชั่น แป้งฝุ่น และลิปสติกของ Dolce & Gabbana Beauty มากค่ะ เพราะนอกจากแพคเกตจิ้งที่สวยแล้ว finish look ผิวที่แต่งออกมาก็สวยมากเช่นกัน ถ้าใครสนใจก็สามารถไปลองสีกันได้นะคะ ส่วนใครอยากให้เบลมารีวิวอะไรอีกสามารถคอมเมนต์บอกกันได้นะค้า เจอกันกระทู้หน้าน้า


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE