ผิวแห้งแตก ระคายเคืองง่าย หนักแค่ไหน Zeroid ก็เอาอยู่

29 18
WITH <strong>zeroid</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวแห้งแตก ระคายเคืองง่าย หนักแค่ไหน

 Zeroid ก็เอาอยู่

กู้หน้าให้แข็งแรงเพื่อสู้กับมลภาวะ ช่วงที่เมหน้าอ่อนแอ Zeroid Intensive Repair-C ช่วยชีวิตมากๆ เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงหน้าสำหรับคนผิว sensitive  แพ้ง่าย

ยิ่งช่วงไหนสิวขึ้นหนัก ผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ เมจะใช้ตัวนี้ปลอบประโลมผิว เพราะช่วยลดการระคายเคืองได้ดีมากๆ และยังช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดดได้ดีสุดๆ เวลาผิวเมโดนแดดมาหนักๆ

ด้วยเนื้อครีมที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มเคลือบผิวบางๆหลังทา ล็อกความชุ่มชื้นขั้นสุด เกลี่ยง่ายสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Zeroid Intensive Repair C เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายที่ต้องการความกระจ่างใส

ตัวนี้สามารถทาหลังจากการทายาสิว  หรือ ครีมที่มีส่วนผสมระคายเคืองได้เพื่อลดการระคายเคืองของขั้นตอนถัดไป อยากให้ลองเลยใครที่ผิวอ่อนแออยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ

พิกัด
FB :  Zeroid Thailand

IG: @zeriodthailand


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE