Review: Her Hyness Hydra Glow Cream & Serum | ไลน์ใหม่จาก Her Hyness

31 19
WITH <strong>Her Hyness</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
“เสริมปราการผิวแข็งแรง + บูสต์ผิวอ่อนเยาว์” เป็นคำเคลมของสูตรสีชมพูใหม่ไลน์ ‘Hydra Glow Advanced Skin Booster’ ที่ออกใหม่ล่าสุด โดยไลน์นี้มีความล้ำอย่าง Natural Autophagy Activator กระบวนการรีไซเคิลผิว ช่วยกระตุ้นการทำงานของกระบวนการรีไซเคิลของเสียในเซลล์ผิวเรา ทำให้ผิวได้รับพลังงานมาสร้างผิวใหม่ ช่วยให้ผิวชั้นนอกทุกชั้นแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ยังมีนวัตกรรมไบโอเทค Glycoin ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมเสริมความแข็งแรง และช่วยกระตุ้นการสร้าง Antioxidants & กระตุ้นระบบการซ่อมแซมตัวเองในผิวอีกด้วย
Hydra Glow อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมอย่าง Amino Acid Complex, Ceramide, Sodium Hyaluronate, Shea Butter, Betaine, Royal Jelly, Vitamin B5, Niacinamide คนผิวธรรมดาค่อนไปแห้งอย่างเราอ่านลิสต์ส่วนผสมจบ คือค่อนข้างสนใจเลย เราเชื่อว่าไลน์นี้ต้องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีแน่นอน
เราแนะนำให้ใช้ serum คู่กับ cream เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เนื้อสัมผัสดี ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดี ผิวตรงไหนแสบหรือคันก็สามารถปลอบประโลมผิวได้ ไม่ทำให้ระคายเคืองเพิ่มเลย ถามว่าผิวแบบไหนควรใช้ Her Hyness Hydra Glow? เราว่า suitable for all skin type เนื้อสัมผัสดี ลองให้คนผิวมัน ​(oily skin) ใช้ก็ได้ feedback มาว่าเนื้อดีเลย ไม่ทำให้เหนอะหนะ ไม่เพิ่มความมันด้วย
Her Hyness เป็นแบรนด์ skincare สาย clean beauty ไม่มีสารเคมีอันตรายกว่า 1,500 ชนิด ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังที่ไม่ก่อการระคายและไม่อุดตันผิว มีหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก ก่อนหน้านี้เราเคยใช้ Royal Lift White ที่ช่วย Lift + Firm ได้ผลลัพธ์ที่ดี พอมาต่อด้วย Hydra Glow ก็ให้ impression ที่ดีเช่นกันค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE