ตัวช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน Dewis Blood Orange Moisturizing cream

29 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เข้าหน้าหนาวประเทศไทยแล้ว อากาศเริ่มเย็นลง ผิวของเราก็เริ่มจะแห้ง และต้องการความชุ่มชื้น วันนี้แบมเลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน นั่นก็คือ Dewis Blood Orange Moisturizing cream
ครีมตัวนี้ประกอบไปด้วยส่วนผสมทรงคุณค่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายสีน้ำตาล ส้มสีเลือด ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ชะลอวัย ลดริ้วรอย รอยแดงที่เกิดจากสิว กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มฟูถึง 1,000เท่า ด้วย Sodium Hyaluronate  กระชับรูขุมขน ปรับเซลล์ผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังใช้หลักการสะท้อนแสง light reflection สะท้อนให้ผิวมีลักษณะใส วาว ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง มีออร่า เหมาะกับทุกสภาพผิว For all skin types
เค้าจะมาเป็นแพคคู่ Day and night ครีม ซึ่งตัว day cream เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นครีมเข้มข้นหนาหนุ่ม แต่เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมไว เพิ่มความกระจ่างให้ผิวหนึ่งระดับ ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิวหน้า ช่วยให้การเเต่งหน้าง่ายและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ แถมยังประกอบไปด้วย SPF50 PA+++ ทาตัวเดียวจบ แต่งหน้าต่อได้เลยค่า
ส่วนตัว NIGHT CREAM เนื้อครีมบางเบาซึมไวบำรุงลึกถึงชั้นผิว กลิ่นของเค้าจะออกกลิ่นเปลือกส้มอ่อนๆ ซึ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย ฟินไปอีกกด ทาก่อนนอนทุกวัน ยังช่วยให้ผิวแน่นตึงกระชับมากขึ้น แลดูอ่อนวัยกระจ่างใสและสุขภาพดีอีกด้วย ปังไม่ไหว
วิธีใช้ เราก็จะใช้ตัว day cream ในตอนเช้าหลังล้างหน้า จากนั้นแต่งหน้าปกติเลยค่ะ ส่วนตัว night cream ทาก่อนนอน หลังจากบำรุงเซรั่มที่บางเบากว่า แล้วลงตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย ตื่นมาปังปุริเย่ หน้าใสกิ๊ง ชุ่มชื้นน ไม่แห้งตึงเลยค่าา

ส่วนตัวหลังจากใช้แล้ว 2 อาทิตย์ เห็นได้ชัดว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม ช่วงอากาศเย็นๆ หน้าจะมีความแห้งและลอกเป็นบางจุด หลังจากใช้ตัวนี้คือ ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น รูขุมขุนกระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดีใจมากกกก ใครสนใจลองใช้สามารถหาซื้อได้ที่ shopee หรือ line official ของทางร้านได้เลยนะคะ @dewis มาผิวหน้าสวยไปด้วยกันค่า 😊🤟🏻

ราคาจะอยู่ที่กระปุกละ 590 บาท ซึ่งเค้ามีโปรโมชั่นอยู่น้าาา ซื้อ 2 ชิ้นราคา 1,100บาทเลยค่าา

พิกัด
- Line ID @dewis : https://lin.ee/070oZBC
- Shopee : https://bit.ly/3SDNJk1