มัดรวมไอเท็มกู้ผิวแห้งกร้านดำคล้ำ ><

27 17
สาวๆคนไหนกังวลใจเวลาแต่งตัวบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นเขาด้าน ข้อศอกด้าน หรือ ก้นด้าน บางทีอาจจะไม่ด้านแต่มีปัญหาพวกผิวคล้ำ ไม่กระจ่างใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือ มีพวกจุดด่างดำกวนใจ บอกก่อนว่ามุกเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบใส่ขาสั้นมาก เพราะสบายตัว ทำอะไรก็คล่องตัวมากกว่า แต่ถ้ามีปัญหารอยจุดด่างดำ หรือ สีผิวที่ไม่เท่ากัน มุกเองก็เฟลไม่ต่างจากทุกคนแน่ๆ เพราะฉนั้นวันนี้มุกเลยมามัดรวมไอเท็มเด็ดที่ใช้เองกับตัวแล้วชอบ และ ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่เนียนกระจ่างใส หรือ แห้งกร้านกันค่ะ
และนี้ก็คือทั้ง 3 ตัวที่มุกใช้เป็นประจำทุกวัน เรียกว่าเป็นตัวช่วยเด็ดเลยที่ทำให้มุกมั่นใจในการใส่ขาสั้นได้ตลอดเวลา เอาละค่ะเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่านั้นก็คือ..
น้องคือ PWB หรือชื่อเต็มคือ Prink White Bumm น้องคือครีมทาก้นตัวดังที่ไม่ได้ทาได้แค่ก้น เขาสามารถทาได้ทั้งข้อศอก รักแร้ ตาตุ่ม รวมถึง ขาหนีบ น้อง PWB เขาจะทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดพวกขนคุด ผด ตุ่มสิว รอยแตกลาย รอยดำด้าน ตัวนี้ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน มุกใช้มาอย่างต่ำ 5 หลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องพกน้องตืดตัวไปด้วยเสมอเลย
เรามาดูเนื้อครีมของเขากันบ้างดีกว่า ตัวนี้เนื้อครีมชุ่มชื้นมาก แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แถมเขาซึมไวมาก (ชอบตรงนี้!!) อย่างที่มุกบอกคือมุกใช้ติดต่อกันสม่ำเสมอทุกวันทั้งเช้า และ ก่อนนอน ต้องยอมรับเลยว่าผิวนุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้น พวกรอยแตกลายก็ดีขึ้น

แต่‼️

ทุกคนค่ะเราทาครีมแค่อย่างเดียวจะหวังให้ครีมช่วยอย่างเดียว 100% ไม่ได้น้า เพราะผิวของเราจำเป็นที่จะต้องทำการผลัดเซลล์ผิวด้วยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เพราะฉนั้นเราไปดูตัวช่วยพลัดเซลล์ผิวพร้อมทำความสะอาดผิวของมุกกันดีกว่า
นี้เลยค่ะตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวชองมุก น้องคือ NAMI AURA BUTT GLUTA-COLLAGEN SCRUB SOAP หรือ สบู่สครับก้น แต่ไม่ได้สครับได้แค่ก้นนะคะ สามารถสครับรักแร้ ขาหนีบ ข้อศอก เข่า และ ผิวกายของเราได้ด้วย ตัวนี้เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวกาย ที่ฟองสบู่หนานุ่มมาก!!~ น้องทำหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวของเราได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เดียวเราไปดูก้อนสบู่น้องพีชของเขากันค่ะ ขอบอกก่อนว่ารูปทรงน่ารักกินใจมากเวอร์
ทุกคนจะเห็นเม็ดสครับเล็กๆในสบู่ใช่ไหมคะ น้องเป็นเม็ดสครับที่มีสารสกัดมาจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ซึ่งไม่ทําให้บาดผิว แถมช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอน และ คอลลาเจน เรียกว่านอกจากจะเป็นสบู่สครับผิวแล้วน้องยังเป็นสบู่ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย สบู่พีชนามิเขายังมีจุดเด่นอีกอย่างเพราะด้วยความที่เป็นสครับผิวจึงทำให้จุดด่างดําแลดูลดเลือนลง สีผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น เราไปดูฟองของเขากันไหมคะ ว่าจะนุ่มแค่ไหน
ทาด๊าาาาาาา ฟองสบู่ลูกพีชนุ่มมากค่ะทุกคน กลิ่นก็หอมพีชอ่อนๆ ด้วย เลิฟมากก

มาถึงอย่างสุดท้ายแล้วนะคะกับไอเท็มบำรุงผิวบริเวณที่แห้งกร้านของเรา และอย่างสุดท้ายก็คือ
NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM หรือ เซรั่มหมีขาวนั้นเอง แค่ชื่อใครหลายคนคงเข้าใจว่ามีไว้สำหรับทาบริเวณจุดซ่อนเร้นรึเปล่าใช่ไหมคะ.. จะบอกว่าไม่ใช่ค่ะ!!! เพราะเซรั่มหมีขาวสามารถทาได้ทุกบริเวณเลยที่เรามีปัญหาผิวคล้ำเสีย หรือ สีผิวไม่กระจ่างใส เพราะด้วยนวัตกรรมที่ช่วยรักษาสมดุล หรือ (pH Balance) ตามธรรชาติของผิวเรา ทำให้เจ้าเซรั่มหมีขาวขึ้นชื่อในเรื่องของการคืนความกระจ่างใสให้กับผิวของเรานั้นเอง
เซรั่มหมีขาวตัวนี่เขามาพร้อมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และ ไฮยารูรอน จึงสามารถช่วยเสริมประสิทธิภาพในการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราพร้อมยังปลอบประโลมให้ผิวได้ด้วย ส่วนตัวเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่ทําให้อับชื้นเลยค่ะทุกคน

และนี้ก็คือทั้งหมดของไอเท็มในการบำรุงพร้อมดูแลปัญหาผิวคล้ำเสียแห้งกร้านของมุก ใครที่ไม่มั่นใจเวลาใส่ขาสั้นหรือกระโปรง อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ เพราะถ้าเรามั่นใจแล้วเราจะแต่งตัวสนุกขึ้นอีกเยอะเลยละค่ะ <3
ยังไงวันนี้มุกขอตัวลาไปก่อน แล้วครั้งหน้ามุกจะกลับมาพร้อมกับเคล็ดลับดีๆอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามกันนะคะ <3  


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE