Review: FYNE Skin Barrier+ & BHA Clarifying Serum | สองไอเท็มที่ควรมีจาก FYNE

34 21
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไม่รู้จะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ FYNE? วันนี้ขอนำเสนอคู่หูดูโอ้ bestseller ที่เรารับรองว่าหากได้ลองใช้จะไม่ผิดหวังเลย ตัวนึงช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน อีกตัวช่วยเสริมความแข็งแรง ใช้คู่กันแล้วผิวดีไม่ไหว
FYNE BHA Clarifying Serum | 990THB
ย้อนกลับไปดู #FynewithPeachy ตัว BHA เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เราได้ลองใช้จาก FYNE ให้ first impression ที่ดีมาก จำได้ว่าทำให้สิวเสี้ยนลดลงเยอะพอสมควร ทำให้หน้าเรียบเนียน ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงบนผิวหน้าได้ดี เห็นคีย์เวิร์ด “BHA” หรือ “ผลัดเซลล์ผิว” ไม่ต้องกลัวว่าจะทำให้ผิวแห้ง เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream | 1,390THB
moisturizer ที่กล้าการันตีว่ามีติดบ้านไว้อุ่นใจสุด ผิว normal to dry skin อย่างเราใช้แล้วชอบ เสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการแพ้หรืออักเสบได้ด้วย เนื้อสัมผัสดี ทาแล้วซึมลงผิวเร็ว ไม่ต้องกลัวเหนอะ ใช้ได้ทั้ง AM & PM Routine
เราใช้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้หมดจนนับไม่ถ้วนแล้ว ไม่สามารถ record ตัวเลขจริงได้เลย บอกได้เลยว่ามีไว้อุ่นใจสุด ใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์ว่า ผิวสวย สุขภาพดี ชุ่มชื้น และแข็งแรงเลย

Promotion ประจำเดือนพฤศจิกายน คือ ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 2,000 บาท รับ BHA Serum + Skin Barrier + Gel Cleanser ไซส์ทดลองได้เลย ทั้ง 3 ตัวนี้ดีหมดเลย ยิ่ง Gel Cleanser คือที่สุดของ gel ล้างหน้า


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE