หน้าใสไร้สิวด้วยไอเท็มเด็ดจากเกาหลี SKIN1004 Madagascar Centella Tea-Trica Toner & Ampoule

31 21

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน วันนี้เราจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดจากเกาหลี ที่กำลังฮิตกันมากๆ นั่นก็คือ SKIN1004 Madagascar Centella Tea-Trica Toner & Ampoule ค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวมันเป็นสิวคือแนะนำเลยค่ะ และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ช่วงนี้เราติดซีรีย์ไม่ไหว นอนลืมล้างเครื่องสำอางก็มี สิวคือขึ้นไม่รอช้าเลยค่ะ เลยลองซื้อน้องตัวนี้มาใช้ดูบ้าง เพราะเห็นรีวิวเยอะมาก

ทีทริก้า เพียวริฟายอิ้ง โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์สูตรดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายค่ะ และด้วยความเด่นในเรื่อง Centella Asiatica ซึ่งเป็นสารสกัดบริสุทธิ์จากเกาะมาดากัสการ์ และ Pine Tree Complex ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวของผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวและการอักเสบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขมขนกว้างและเกิดสิวได้ โดยน้องผ่านการทดสอบแล้วค่ะ ว่าปลอดภัยสำหรับผิวเป็นสิว โดยไม่ก่อให้เกิดสิว น้องมาในขนาด 210 ml กำลังพอดีเลย ในราคา 690.-

สารสกัดที่สำคัญใน Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner มีดังนี้


  • Centella Asiatica จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar: น้องอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic acid และ Madecassic acid มีคุณสมบัติในเรื่องการสมานแผลจากความร้อน การเลเซอร์ ให้หายเร็วขึ้น ช่วยให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลงค่ะ ช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็นนูน ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงต่างๆ รอยแผลเป็นต่างๆ ช่วยลดการบวมช้ำให้เลือนหายเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว นอกจากนี้น้องยังลดโอกาสการเกิดริ้วรอย และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงค่ะ

  • Pine Tree Complex (Chamaecyparis Obtusa Water, Water, King Pine Leaf Extract, Tea Tree Leaf Water): ส่วนผสมของใบและยอดอ่อนขอต้นสนไซเพรส ที่มีกลิ่นหอมสะอาด และยังมีคุณสมบัติในสการฆ่าเชื้อ นอกจากนี้ยังช่วยลดโอกาสการอักเสบของผิวอีกด้วยค่ะ

  • CS-Sebum cleaner (HD) Complex (Lavender Flower extract, Chestnut Bark extract): ช่วยลดความมันส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน

  • ปราศจากพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ SLS สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ

วิธีใช้ Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner

หลังทำความสะอาดผิวเสร็จ ใช้ 2-3 หยด ลงบนนิ้วมือหรือสำลีแผ่น จากนั้นตบเบาๆ ทั่วใบหน้า


เนื้อสัมผัสน้องเป็นน้ำใส ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอโรม่า ผ่อนคลายมากๆ

หลังใช้ Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner ไปได้ 7 วัน รู้สึกได้เลยว่าหน้ามันน้อยลงจริง รูขุมขนดูตื้นขึ้นจากเมื่อก่อน อีกทั้งผิวยังแข็งแรงขึ้น ไม่เป็นสิวง่ายเหมือนแต่ก่อนค่ะ ชอบมากก

สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ร้าน ALL ABOUT YOU

Website: https://allaboutyou.co.th/

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/all-about-you/?path=index.htm

Shopee: https://shopee.co.th/allaboutyou_officialshop

และอีกตัวไม่มีไม่ได้ ณ ตอนนี้ นั่นก็คือ SKIN1004 Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule นั่นเองค่ะ เป็นแอมพูลสูตรเหมาะกับผิวมันเป็นสิว และเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ เค้าจะดังมากเรื่อง Centella Asiatica ซึ่งเป็นสารสกัดบริสุทธิ์จากเกาะมาดากัสการ์ และ Pine Tree Complex ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวของผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวและการอักเสบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขมขนกว้างและเกิดสิวได้ โดยน้องผ่านการทดสอบแล้วค่ะ ว่าปลอดภัยสำหรับผิวเป็นสิว โดยไม่ก่อให้เกิดสิว น้องมาในขนาด 100 ml กำลังพอดีเลย ในราคา 890.-

Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule มีสารสกัดหลักดังนี้

  • Centella Asiatica จากแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar: น้องอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่ Asiaticoside, Madecassoside, Asitic acid และ Madecassic acid มีคุณสมบัติในเรื่อง การสมานแผลจากความร้อน การเลเซอร์ ให้หายเร็วขึ้น ช่วยให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลงค่ะ ช่วยลดโอกาสการเกิดแผลเป็นนูน ช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงต่างๆ รอยแผลเป็นต่างๆ ช่วยลดการบวมช้ำให้เลือนหายเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว นอกจากนี้น้องยังลดโอกาสการเกิดริ้วรอย และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงค่ะ

  • Pine Tree Complex (Chamaecyparis Obtusa Water, Water, King Pine Leaf Extract, Tea Tree Leaf Water): ส่วนผสมของใบและยอดอ่อนของต้นสนไซเพรส ที่มีกลิ่นหอมสะอาด และยังมีคุณสมบัติลดโอกาสการอักเสบของผิวอีกด้วยค่ะ

  • Anti-Sebum P(HD) Complex (Pine Tree Leaf Extract, Elm Root Extract, Evening Primrose Extract, Arrow Root Extract): ช่วยลดความมันส่วนเกิน และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

  • ปราศจากพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ SLS สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ

วิธีใช้ SKIN1004 Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule

หยด1-2หยดลงบนผิวหน้า โดยเน้นบริเวณที่มีการอักเสบหรือระคายเคือง หลังจากทำความสะอาดผิว


เนื้อสัมผัสน้องเป็นน้ำใสค่ะ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แต่คงความชุ่มชื่นให้กับผิวดีมาก มีกลิ่นหอมอโรม่าใช้เพลินมาก

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังใช้ Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule ได้ 7 วันค่ะ รู้สึกได้เลยว่าสิวลดลงจริง รูขุมขนดูกระชับขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวก็ดูจางลงอีกด้วยค่ะ ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นมาก ประทับใจสุดๆค่ะ

สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ร้าน ALL ABOUT YOU

Website: https://allaboutyou.co.th/

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/all-about-you/?path=index.htm

Shopee: https://shopee.co.th/allaboutyou_officialshop


Soraya Khuna

Soraya Khuna

ชอบกิน ชอบเที่ยว แล้วก็ชอบรีวิว🩵

✨IG: bbysora
https://www.instagram.com/bbysora/
✨FB: soraya marie khuna
https://m.facebook.com/ohhhhhhhhhheh?success=1
✨Tiktok: bbysoraya
https://vm.tiktok.com/ZGJDVua3c/

FULL PROFILE