ล็อกผิวชุ่มชื่น กู้ปัญหาผิวแห้งหน้าหนาวด้วยโลชั่น Vaseline Pro Derma เบอร์ 4!

36 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลง สาวๆหลายคนก็จะเจอปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้านได้ง่าย หรือ ใครที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทุกวันก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูขาดความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ไม่สดใสอย่างที่เคย


แล้วแน่นอนว่าพลอยเองก็เจอปัญหาผิวแห้งเสียเหมือนกันค่ะ ยิ่งอากาศเย็นชื้นแบบนี้ด้วย จะรู้สึกว่าสัมผัสผิวดูแห้งกร้าน เกิดอาการผิวลอกเป็นขุย คันระคายเคืองมากกว่าปกติ จึงต้องฟื้นฟูผิวกายด้วยโลชั่นเข้มข้นบำรุงผิวที่เน้นล็อกความชุ่มชื้นกันหน่อยแล้วล่ะ


ซึ่งโลชั่นที่พลอยหยิบมาใช้ในช่วงนี้ คือ Vaseline Pro Derma ขวดสีฟ้าเบอร์ 4 เติมและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว ขวดนี้เลย

Vaseline Pro Derma Moisturizing With Hyaluronic Acid Body Lotion

เบอร์ 4 สำหรับผิวโทรม แห้งเสีย ขาดน้ำ


บอดี้แอมพูล โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้นที่นำ Serum Ampoule บำรุงผิวหน้ามาใส่ไว้ในขวด ซึ่งช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด! โดยใครที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน หรือ มีปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย ต้องการฟื้นฟูให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่งสุขภาพผิวดี ควรใช้โลชั่นวาสลีนสูตรเบอร์ 4 นี้เลย 


เพราะสูตรนี้จะเน้นช่วยเติมน้ำให้ผิว พร้อมช่วยล็อกความชุ่มชื่นในชั้นผิว จึงทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ไม่แห้งง่าย แถมยังเหมาะกับทุกสภาพด้วยนะ ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองแน่นอน แถมผ่านการทดสอบจากทางคลินิกมาแล้วด้วยนะ


ส่วนประกอบสำคัญของโลชั่นสูตรเบอร์ 4 ได้แก่

4D Hyaluronic Acid

ไฮยารูลอน 4 โมเลกุล ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกถึงชั้นผิว 4 เท่า ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม อิ่มฟู ฉ่ำน้ำยาวนาน

Centella Asiatica

ปลอบประโลมผิว พร้อมชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ระคายเคืองง่าย

Provitamin B5

ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิว และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว บรรเทาอาการคันระคายเคืองผิวจากการแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ที่สำคัญใน Vaseline Pro Derma ทุกสูตรเค้ามีเทคโนโลยี Pro Ceramide ที่กักเก็บ Ceramide ในขนาดโมเลกุลเล็ก จึงทำให้โลชั่นซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว และช่วยให้ผิวผลิต Ceramide ธรรมชาติได้มากขึ้นในระยะยาวอีกด้วย

เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก มีกลิ่นหอมละมุน ไม่เหม็นฉุน ทาแล้วซึมลงผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที พร้อมลดอาการคันระคายเคือง และยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ตลอดทั้งวันตามต้องการ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว

ส่วนตัวพลอยแล้วมักจะใช้ทาบำรุงผิวในตอนเช้า กับตอนเย็นค่ะ ซึ่งในช่วงเช้านั้นก็จะรู้สึกเลยว่าผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานยิ่งขึ้น ผิวไม่แห้งเลย แถมปัญหาผิวที่แห้งลอกเป็นขุยก็ดูลดลงอีกด้วยล่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้


เดิมทีพลอยเป็นคนที่ผิวกายแห้งง่ายมาก ยิ่งช่วงหน้าหนาวนะ ผิวก็จะแห้งลอกเป็นขุยๆ แถมมีอาการคันระคายเคืองได้ง่าย คือต้องคอยพยายามหาโลชั่นมาทาบำรุงผิวแทบจะตลอดทั้งวันเลย แต่พอได้เปลี่ยนมาลองใช้โลชั่นวาสลีน เบอร์ 4 สำหรับผิวแห้งขวดนี้แล้วถูกใจพลอยมากๆ เพราะสุขภาพผิวกายดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เปล่งปลั่งขึ้นจริง ผิวแห้งลอกเป็นขุยลดลง ไม่คันระคายเคืองในระหว่างวัน แถมไม่ต้องคอยทาโลชั่นบำรุงผิวซ้ำๆด้วยค่ะ คือ ใครที่เจอปัญหาผิวแห้งกร้าน อยากผิวสวยฉ่ำน้ำ ดูนุ่มฟู ต้องลองใช้วาสลีนโลชั่นสูตรนี้เลย

นอกจากนี้วาสลีนโลชั่นก็ยังมีสูตรอื่นๆที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดอยู่ด้วยนะคะ

เบอร์ 3 สำหรับคนผิวหมองคล้ำ ต้องฟื้นฟูผิวดูกระจ่างใส 

เบอร์ 5 สำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน

เบอร์ 6 สำหรับผิวหย่อนคล้อยที่อยากให้ผิวกระชับเต่งตึง

แต่ถ้าใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน พลอยแนะนำเบอร์ 4 สำหรับผิวขาดน้ำ ผิวแห้งนี้เลย ใช้ดีมาก ผิวชุ่มชื้นแบบขั้นสุด! ยิ่งถ้าจับคู่ใช้กับสูตรเบอร์อื่นๆยิ่งปังเลยแหละ! โดยสามารถหาซื้อวาสลีนโลชั่นได้ที่ Watsons ทุกสาขานะคะ ราคา 359.- บาทรับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนนน


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE