ป้ายยา! Skin 1004!

35 19
WITH <strong>Skin1004</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อันยองง! วันนี้ป้ายยา! Skin 1004!
Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner และ Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule |คือใครผิวแพ้ง่าย สิวเยอะ รูขุมขนไม่กระชับ ต้องจอดป้ายนี้ เลยจ้า 💚🤍 บอกเลยฉันเลือกถูกมาก! 2ตัวนี้กู้ชีพ  
บอกเล่าสู่กันฟัง ไนซ์เคยแพ้พวกสกินแคร์ช่วงนึงคือเราแพ้เพราะเราเป็นคนผิวมันแต่พอใช้แล้วหน้าเราแห้งมาก คือไม่มีความชุ่มชื่น ขจัดมัน สิวขึ้นและแพ้คือเจ็บหนักมากๆแต่เราโชคดีคือมองหาอะไรที่ถนอมผิวเรา เลยเจอเจ้าตัวนี้  คือเราลงMadagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule น้องตัวนี้ก่อน เขาจะช่วยเรื่อง ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่และเบลอรูขุมขนให้กระชับ แล้วตามด้วย Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner ตามด้วยโทนเนอร์คือนุ่มชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวแห้งและระคายเคือง
ความรู้สึกหลังรู้จักน้อง1 สัปดาห์ คือน้องเขาจะไม่ทำให้ผิวเราแพ้มากกว่าเดิม แต่จะปลอบประโลมผิวช้าๆ และให้ผิวเราดีขึ้นมากๆ

👉🏻เนื้อของเขาไม่เหนียวซึมง่ายมาก ซึ่งเพราะตัวนี้เนี้ยมีส่วนผสมพิเศษ Tea-Trica 80% และสารสกัดเซนเทลล่า จากเกาะมาดากัสการ์ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สิว ปลอดภัยกับผิวที่เป็นสิว คือผิวมัน ผิวเป็นสิวใช้ได้ไม่ระคายเคือง
เนื้อของเขาเนี่ยบางเบา เพราะมีส่วนผสมตามนี้เลย
 • แอมพูล สูตรดูแลผิวเป็นสิวง่าย ด้วยส่วนผสมพิเศษ Tea-Trica 80%

• Pine Tree Complex
ลดโอกาสการอักเสบของผิวด้วยส่วนผสมของ Cypress Water, King Pine Leaf Extract, Tea Tree Leaf Water

• ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ด้วย Anti-Sebum P(HD) Complexรูขุมขนก็เบลอมากขึ้น รอยสิวและสิวลดลงสุด
เห็นขนาดนี้ไม่ตำไม่ได้แล้วนะทุกคน บอกเลยว่ากลิ่นดี ไม่มีสารที่ทำให้หน้าอย่างเราพังอีกแน่นอน และที่สำคัญถ้าใช้คู่กับตัวโทนเนอร์บอกเลยว่าจะได้อีกแรงช่วยสุดๆ เพราะตัวโทนเนอร์มีความสบายผิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

ตัวเนื้อน้องจะใสและบางเบา สามารถทาได้สบายๆเลย SKIN1004 | Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner คือตัวนี้เราใช้ได้บ่อยครั้งมากๆ เพราะมีคุณสมบัติที่จะทำให้เราไม่แพ้และใช้ได้แบบสบายผิว


สารสกัดบริสุทธิ์จากเกาะมาดากัสการ์และ Pine Tree Complex ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวและการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุมความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รูขมขนกว้างและการเกิดสิวได้




💚ปราศจาก พาราเบน /Paraben Free

💚ปราศจาก มิเนอรัล ออยล์ /Mineral Oil Free

💚ปราศจาก แอลกอฮอล์ / Alcohol Free

💚ปราศจาก SLS /SLS Free

💚ปราศจาก สีสังเคราะห์ /Artificial Color Free
💚ปราศจาก การทดลองกับสัตว์ / Cruelty Free
บอกเลยว่าถ้าใช้คู่กันแบบสม่ำเสมอจะทำให้ผิวเราดีขึ้นอย่างมีลำดับขั้น ผิวชุ่มชื่นขึ้นและสิวยุบลงด้วย คอนเฟิร์มจากการลองใช้มาแน้ว






💚🤍✨



หาซื้อได้ง่ายๆ ได้ทุกที่ ตามที่อยู่นี้เลย 👇🏻

https://allaboutyou.co.th 💖💚


✨SKIN1004 | Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule 100 ml. ราคา  890 บาท


✨SKIN1004 | Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner 210 ml ราคา 690 บาท