ประสบการณ์รักษาสิวคู่กับแฟน ใช้อะไร? สิวหายจริง ไม่กลับมาเป็นสิวซ้ำอีก !

38 19
WITH <strong>Perfect Plant</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า  วันนี้แพรมารีวิวสกินแคร์ออร์แกนิคลดสิวของแบรนด์ Perfect Plant ค่าา เริ่มจากแพรอยากหาครีมลดสิวที่ไม่ทำให้ผิวแห้งเพิ่ม เสิจไปเสิจมาไปเจอคู่นี้ เห็นว่าเจ้าของแบรนด์ก็เคยเป็นสิวหนักมาก่อน เลยทำครีมร่วมกับคุณหมอเพื่อใช้เอง เอาหน้าตัวเองทดลองเลย พัฒนาสูตรและปรับสูตรถึง 4 รอบ จนได้ครีมลดสิวที่ช่วยรักษาสิวให้หายได้จริงๆ

แล้วแฟนแพรก็เป็นสิวอยู่พอดีช่วงนี้ แฟนก็ไม่ชอบใช้ยาสิวที่แรงๆเหมือนกัน จากที่ถามแอดมินเค้าบอกว่า แบรนด์เค้าเน้นความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ไม่มีเคมี ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วหน้าจะแห้งลอกแดง ก็เลยมาจบที่ 2 ตัวนี้เลยจ้าาา


ช่วงที่ตัดสินใจก็คือเข้าไปส่องในเพจเค้ามาทุกคนนน มันจะมีไลฟ์ที่เจ้าของแบรนด์เชิญคนเป็นสิวที่ใช้ครีม Perfect Plant แล้วหายมาสัมภาษณ์ คือใช้จริงหายจริง เรียลมาก ไม่เหมือนรูปรีวิว ที่อาจจะเมคแต่งรูปขึ้นมาได้ อันนี้คือเค้ากล้าเอาคนมาไลฟ์นี่แปลว่าเค้าต้องสิวหายจริงๆอ่ะ

ในเซ็ตจะมีแค่ 2 ตัวที่ใช้

ตัวแรก คือ โฟมล้างหน้าออร์แกนิคสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

การคลีนผิวไม่สะอาดนี่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นสิวเรื้อรังเลยนะ ตัวโฟมเนี่ยช่วยทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ชอบตรงที่กำจัดสารเคมีที่ตกค้างที่ผิวเราได้ด้วย อ่อนโยนมากๆๆๆๆ

เนื้อโฟมละเอียดนุ่มแน่น ล้างแล้วผิวสะอาดสดชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย ใช้สารทำความสะอาดจากมะพร้าวธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง คงคอนเซ็ปต์ Perfect Plant มากจ้า

ตัวต่อมา คือ ครีมลดสิวออร์แกนิค

สำหรับคนที่อยากจบปัญหาสิวเรื้อรัง ตัวนี้จะไปช่วยเคลียร์สิวเก่า ป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ ช่วยให้สิวอักเสบที่เป็นอยู่แห้งไวมาก เค้ามี BHA Encasulted ที่ช่วยเคลียร์สิวอุดตันได้ดีมากแต่อ่อนโยนกว่า BHA ตามท้องตลาดนะ ลดจุดด่างดำรอยสิวในตัว ก็คือเป็นครีม All in one ของคนเป็นสิวเลย เนื้อครีมบางเบา ทาลงผิวง่าย ไม่เหนอะ ใครเป็นสิวผิวมัน ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วยน้าา อย่างแฟนแพรก็ใช้ได้สบายๆเลย

วิธีใช้คือ ใช้ทาทั่วหน้าก่อน 1 รอบ แล้วก็แต้มตรงจุดที่เป็นสิวอักเสบซ้ำ สิวจะยุบไวมากก แล้วอ่อนโยนจริงๆทุกคน 


หลังใช้ 14 วัน รู้สึกสิวแห้งไวมากกก สิวผดหาย รอยสิวก็จางไว หน้าใสขึ้นด้วย เป็นครีมลดสิวที่ไม่แพ้แสบแดงเลย รู้สึกผิวสุขภาพดี ผิวแข็งแรง พอสิวหาย 

ความมั่นใจก็มากขึ้นเนอะ แฟนชอบมากเพราะมันใช้แค่ 2 ตัวจบ แต่เห็นผลเรื่องสิวจริงจ้า เป็นคู่ที่ลดสิวได้จริง คนเป็นสิวใช้แล้วหายจริง !

ที่สำคัญ เป็นครีมรักษาสิวที่ส่งตรวจเยอะมาก

✅ ส่งตรวจ อย รับรอง

✅ ส่งตรวจกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์กระทรวง ยืนยัน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีปรอท ไม่มีไฮโดรควิโนน 

✅ ส่งตรวจ Dermatologist Test 

จากสถาบันฝรั่งเศส รับรองโดยแพทย์ผิวหนังว่า ผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน 

✅ ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีmineral oil

ใครที่เป็นสิวอยู่ อยากหาสกินแคร์ลดสิวที่อ่อนโยนมากๆ แต่เห็นผลก็ลองสองตัวนี้ดูน้าาาา จะขอดูรีวิวจากแอดมินเค้าก่อนก็ได้เพื่อความสบายใจจ้าาา


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE