คิ้วสวยปังเเบบดารา ด้วยเซตดูโอ้คิ้วเทียร่า

30 16

สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มาในหัวข้อ คิ้วสวยปังเเบบดารา !! เชื่อได้เลยว่าหลายๆคนก็อยากมีคิ้วสวยๆ ขนคิ้วตั้งๆ เเละวันนี้มีเคล็ดลับตัวช่วยที่ทำให้ขนคิ้วตั้งฟูอยู่ตลอดวันต้องตัวนี้เลย!! 

2 ตัวนี้เลย คิ้วสวย ปัง เเบบครบจบ ดินสอเขียนคิ้ว + มาสคาร่าปัดคิ้ว ดินสอเขียนคิ้วขนาดเล็ก 1.5 mm หัวเล็กเเละเขียนง่ายมากกกกก เหมาะสำหรับคนที่เขียนคิ้วไม่เป็นต้องจัดเลยยยย ดินสอเค้ามีด้วยกัน2สีคือสีน้ำตาลธรรมชาติ และ สีน้ำตาลแดง ส่วนตัวที่เลือกใช้วันนี้คือสีน้ำตาลธรรมชาติค่ะ

 วิธีเขียนคิ้วง่ายๆ คือการเขียนโครงก่อนนั้นเอง สีที่เราเขียนวันนี้คือสีน้ำตาลธรรมชาติ ตัวดินสอเขียนง่ายมากๆ ลงน้ำหนักมือแบบเบาๆสีก็คือชัดมาก ละมุน ไม่โป๊ะ ชอบมากๆเลยค่ะ 

ดินสอเขียนคิ้วTiara มี2 หัว มีตัวปัดคิ้วไปในตัว เป็นเนื้อเจล นุ่ม เขียนง่าย ที่สำคัญติดทนนานถึง 24 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ อยู่ติดทนทั้งวันนน 

ต่อมาเมื่อเขียนคิ้วเสร็จก็ต้องมาสคาร่าต่อออ นี่เเหละ เคล็ดลับความปัง คิ้วตั้งเเบบดิว อริสรา !!! ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ปัดเเล้วคิ้วตั้งเเบบธรรมชาติมากกก ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดง่าย ไม่เป็นขุย 

ด้วยหัวเเปรงดีไซน์ใหม่ ทำให้ปัดง่าย มาก ขนคิ้วเรียงกันเป็นทรงสวย ธรรมชาติ คิ้วอุยสุดๆใครอยากให้ขนคิ้วยาวๆก็สามารถปัดซ้ำต่อได้ ที่ชอบที่สุดคือ ติดทนนานมากกกกกก   

Before And After

ก่อนใช้เเละหลังใช้ บอกเลยว่าสวยมาก หลงรักคิ้วตัวเองสุดๆๆๆ วันไหนคิ้วสวย วันนั้นคือสวย !! ใครว่าคิ้วไม่สำคัญขอเถียงเเบบสุดใจ !! 

หลังได้มารู้จักเซตดูโอ้คิ้วของเทียร่า ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลย อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้บอกเลยว่าติดใจเเน่นอน อย่าลืมสวมมงให้คิ้วสวย เพราะถ้าวันไหนคิ้วสวย คือวันนั้นปังงง  

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน กับ เซตดูโอ้คิ้วเทียร่า คู่หูคิ้วปัง 🫶🏼


ใครอยากคิ้วปังเเบบดารา ต้องไปตำ 



พิกัด Ig : Tiara.Thailand 


Fb : Tiara cosmetics 


Tiktok : tiaracosmeticsth



เชียร์สุดใจ กับดินสอเขียนคิ้วสุดเลิฟ ด้วยดูโอ้เทียร่า




#tiarathailand #tiaracosmetics #ดูโอ้คิ้วเทียร่า #Duoคิ้วเทียร่า #สวมมงให้ทรงคิ้ว#เซตดูโอ้คิ้วเทียร่า


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE