แชร์ต่อ 4 ครีมทาฝ้าตัวเด็ดที่สายฝ้าควรได้ลอง หาซื้อได้ตาม Watsons

29 19
อายุอานามก็ปาเข้าไปใกล้จะ 30 แล้ว เกิดปัญหากับผิวหน้าแต่ละที ผิวหน้าก็เริ่มดูแลยาก ใช้ครีมอะไรก็ไม่ค่อยจะเห็นผล อย่างพวกรอยดำ-แดงก็หายช้าสุดๆ แถมถ้าเริ่มมีรอยฝ้านี่ยิ่งแซดหนักไปเลยค่ะ T T
บทความนี้เราเลยจะขอมาแชร์ 4 ครีมทาฝ้าตัวเด็ดสำหรับคนที่เป็นฝ้าควรได้ลองใช้ หรือทำความรู้จักไว้ บอกเลยว่าครีมทั้ง 4 ตัวนี้เราคัดมาแล้ว มันเด็ดดวงมากจริงๆ และที่สำคัญหาซื้อง่ายมากที่ Watsons เลย
Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector
คุณสมบัติ  ▶️ ดูแลผิวที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำแบบ 4 in 1 ช่วยจัดการทั้งวงจรฝ้า ยับยั้งต้นตอการเกิดฝ้า และการผลิตเม็ดสีเมลานิน บำรุงผิวให้ดูขาวเนียน สีผิวสม่ำเสมอ หน้าชุ่มชื้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ ลดโอกาสเกิดกลับมาเป็นฝ้าซ้ำ ผิวขาวใสขึ้นใน 7 วัน ปลอดภัย และอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เมื่อใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
เนื้อครีม ▶️ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น (เพราะไม่ผสมน้ำหอม) ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่หนักผิว หรือเหนอะหนะ
ราคา ▶️ 285 บาท
Concept Anti-Melasma
คุณสมบัติ ▶️ มี Alpha-Arbutin เข้มข้น1.2% ซึ่งเป็น%ที่แพทย์แนะนำ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ มี Multi-Whitening และสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายเซลล์ผิว หรือทำให้ผิวบาง ฟื้นบำรุงผิวให้ฝ้าดูจางลง ปราศจากสารพาราเบน
เนื้อครีม ▶️ บางเบา เกลี่ยง่ายออกจะลื่นๆ หน่อย มีกลิ่นหอมเล็กน้อย อาจไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย หรือผิวติดสาร ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี
ราคา ▶️ 450 บาท
Eucerin Spotless Brightening 
คุณสมบัติ ▶️ ช่วยลดฝ้าแดดที่หนา ลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำอีก มีส่วนผสมของไอยาลูรอนโมเลกุลเล็กที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึก ทำให้ผิวอิ่มฟู ดูโกลว์ใสขึ้น เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
เนื้อครีม ▶️ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก
ราคา ▶️ 2,100 บาท
Skin Lab
คุณสมบัติ ▶️ ลดเลือนรอยแดงและรอยดำ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น คืนความชุ่มชื้นให้ผิวลึก ไม่มีสารกัดและทำลายผิว ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่างแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้นานในระยะยาวและใช้ร่วมกับครีมที่ได้ตามปกติ
เนื้อครีม ▶️ บางเบา เกลี่ยง่าย ลื่นมากกก มีกลิ่นหอมเล็กน้อย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นบนผิวเบาๆ แต่ไม่เหนอะหนะ
ราคา ▶️ 359 บาท

สำหรับใครที่ต้องการจะเปลี่ยนครีมทาฝ้าเป็นตัวใหม่ เราแนะนำให้พักหน้าจากตัวเก่าประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนนะคะ เพื่อให้ผิวหน้าของเราได้ปรับสภาพผิวให้อยู่ในค่าเริ่มต้นก่อน เพราะถ้าใช้ต่อกันเลยผิวหน้าอาจจะตกใจได้ ที่สำคัญถ้าไม่อยากให้หน้าเป็นฝ้า ต้องหมั่นทาครีมกันแดดเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอกันด้วยนะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า แล้วเจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ


fleur

fleur

FULL PROFILE