💚รวมสกินแคร์ลดสิว คุมมัน ที่ต้องมีติดบ้าน!!!

33 19
วันนี้ขอมามัดรวมสกินแคร์ลดสิวที่อยากแนะนำให้กับคนผิวมันเป็นสิวเหมือนกัน บอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มใช้เซ็ทนี้จริงจังทั้งเช้าเย็นมา 14 วัน จากที่มีสิวอุดตันสิวอักเสบ ตอนนี้เหลือแค่รอยสิวแล้วจ้า แล้วราคาแต่ละตัวคือน่ารัก หาซื้อง่าย อยากให้ได้ลองกันจริงๆ
💚 เซรั่มซิงค์ลดสิวอุดตันคุมมัน ตัวนี่คือชอบมากกก - ใช้แล้วหน้าไม่มันทั้งวัน - เรื่องสิวอุดตัน อันนี้คือลดจริง แถมช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วย - เราชอบทาเน้นๆตรงสิว ตื่นมาคือลดการบวมของสิวได้ด้วย - เนื้อคือซึมไวมาก เย็นผิว ไม่หนักหน้า ทาแล้วผิวลื่นดูเนียนขึ้นทันทีเลย แนะนำว่าถ้าใครอยากแต่งหน้าให้เครื่องสำอางเนียนเป๊ะ ให้ลงเซรั่มซิงค์ก่อนลงกันแดด หรือก่อนลงรองพื้น ได้ผลลัพธ์เหมือนลงไพรเมอร์เลย
ขนาด 8 กรัม ราคาซองละ 49 บาท
📍พิกัด : 7-Eleven
💚Amherb ซองเขียว - ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย - ควบคุมความมันได้ยาวนาน - ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ - กระชับรูขุมขน - เนื้อเซรั่มซึมไว เบาผิว ขนาด 5 กรัม ราคาซองละ 25 บาท 📍พิกัด : Shopee
💚Hada Labo ขวดเขียว เป็นน้ำตบที่ใช้เป็นประจำ - สูตรสำหรับผิวเป็นสิว และคนผิวมัน- ลดสิวอักเสบ และสิวผด- ควบคุมความัน- เติมความชุ่มชื้นให้ผิว- เนื้อบางเบา ซึมลงผิวไวมาก
ขนาด 170 มล. ราคา 520 บาท
📍พิกัด : วัตสัน


New5uphanut

New5uphanut

สวัสดี💁🏻‍♀️🙏🏻
เราชื่อ นิว
อายุ 22 ปี
ใช้เองรีวิวเอง✨
รีวิวทุกอย่างที่ใกล้ตัว👗💋🍭👟🧁

Contact Line : jiraneelovelove

FULL PROFILE