ꔛ เคล็ดลับ ปากนุ่มเด้ง น่าจุ๊บุ๊ ✨

41 21
                   สวัสดีครับบบบวันนี้กลับมาอีกครั้ง ก็จะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆเหมือนเดิมค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาปากแตกแห้งหรือปากสีคล้ำบ้างมั้ยคะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่ปากแตกและแห้งบ่อยมาก เลยต้องโบกลิปสลีปปิ้งมาสก์ทุกวัน เราเลยจะมาแนะนำลิปแคร์สุดฮิต ตัวใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Mediheal แบรนด์มาสก์หน้าชื่อดังจากประเทศเกาหลี มาให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่า 💖
                   อันดับแรกเลยเพื่อนๆหลายหลายคนอาจจะไม่เคยสครับริมฝีปาก อยากให้เพื่อนๆลองทำตามดูนะคะ เป็นวิธีง่ายๆเพื่อผลัดเซลล์ผิวบริเวณริมฝีปากของเรา
                   MEDIHEAL PANTENOLIPS SCRUB ตัวนี้เนื้อครีมสครับเนียนนุ่มมากกกกไม่บาดริมฝีปากเลยแม้แต่นิด นางมีส่วนผสมของเปลือกวอลนัท & Panthenol 30,000 PPM ด้วย แก้ปัญหาปากแตก ลอกเป็นขุยได้ดีมาก
                   หลังจากสครับริมฝีปากจะรู้สึกนุ่มเนียนขึ้น ตอนที่สครับให้ค่อยค่อยนวดเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นนะคะ เมื่อสครับปากเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ต้องทาบำรุงริมฝีปากด้วย MEDIHEAL PANTENOLIPS SLEEPING MASK ต่อเลย
                   ตัวนี้เนื้อเจลจะบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก ได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ปากแตกแห้งง่ายใช้ตัวนี้โบกไปหนาๆก่อนนอน ตื่นมารับรองริมฝีปากจะอิ่มนุ่มชุ่มชื้นขึ้นแน่นอนครับบบบบบ แถมยังทำให้ทาลิปสติกง่ายขึ้นอีกด้วย✨
⟡ เพื่อนๆคนไหนสนใจเคล็ดลับนี้ก็ลองเอาไปทำตามดูนะคะ ทำตามไม่ยาก แถมของก็ราคาน่ารักมาก ที่วัตสันมีโปรอยู่บ่อยๆ ลองทำตามกันดูน้าาา ⟡


peachorplease

peachorplease

รีวิวจิปาถะอาราเล่ : เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ˚ ༘ * 。?? ꔛ?´ˎ˗ ⋆

Twitter: @peachorplease
Link: https://twitter.com/peachorplease
ติดต่อ inbox / line id: bubiboys ?? https://bit.ly/3am7YMf

FULL PROFILE