[REVIEW] all about you skin1004 - Tea-trica

31 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวเลยค่ะแต่ตั้งแต่ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา สิวก็ขึ้นภายใต้หน้ากากเยอะมาก ทุกคนน่าจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ All about you กันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวของแบรนด์นี้กัน ซึ่งเค้ามีส่วนผสมหลักอย่าง Tea-Trica อย่างที่รู้กันดีว่าเค้าช่วยเรื่องดูแลผิวที่เป็นสิวง่าย ซึ่งอยู่ภายใต้ไลน์ SKIN1004 ตัวที่เราได้ทดลองมี 2 อย่างนะคะ คือ Madagascar Centella Tea-Trica Purifying Toner และ Madagascar Centella Tea Trica Relief Ampoule

มาเริ่มที่ตัวโทนเนอร์กันก่อน  นอกจากตัว Tea Trica แล้วเค้าก็ยังมีส่วนผสมของ Cypress Water, King Pine Leaf Extract และ Tea Tree Leaf Water ที่จะช่วยลดโอกาสการอักเสบของผิว และมีสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์รวมถึงเปลือกเกาลัดที่จะช่วยลดความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขนด้วย  ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวของเรา ไม่มีสารจากพาราเบน, Mineral Oil, Alcohol, SLS ไม่มีสีสังเคราะห์ ใครที่ผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายก็คือใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลและที่สำคัญคือแบรนด์นี้เค้าไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยน๊าาา

ลักษณะแพคเกจจิ้งก็เป็นขวดฝาหมุนปกติเลย โทนเนอร์สีใส มีกลิ่นของ Tea trica อ่อนๆ เราก็เทลงบนสำลีแล้วก็เช็ดหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จนะทุกคน การลงโทนเนอร์ก็เหมือนเป็นการรีเช็คว่าผิวหน้าของเราจะสะอาดจริงๆแล้วก็เป็นการบำรุงไปในตัว หลังจากเช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดมาก ปลอบประโลมผิว เช็ดแล้วไม่แสบผิว 

ส่วนตัวเรารู้สึกว่ามันค่อนข้างเหลว ไม่ได้เข้มข้นขนาดแอมพูล เป็นลักษณะเซรั่มซะมากกว่า ข้อดีของความเหลวแบบนี้คือมันซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะ พอลงบนหน้าแล้วก็สบายผิว ตอนกลางวันก็สามารถแต่งหน้าต่อได้หรือตอนกลางคืนก็สามารถลงสกินแคร์อื่นๆต่อได้เลย ส่วนผสม Tea-Trica และสารสกัดเซนเทลล่า ตอบโจทย์คนที่ผิวมันหรือเป็นสิวง่าย มีสารสกัดจาก King Pine Leaf และ Tea Tree Leaf Water ลดการอักเสบของผิว และส่วนผสมจากใบและยอดอ่อนของต้นสนไซเพรสที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ  รวมถึงตัวแอมพูลยังควบคุมความมันส่วนเกินและกระชับรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ 

พอใช้ไปสักระยะแอบรู้สึกว่ารูขุมขนมันกระชับขึ้นจริงๆแบบหน้าดูเนียนขึ้น พวกสิวผดหรือสิวต่างๆมันก็ดูน้อยลง ที่ชอบคือตอนที่ลงโทนเนอร์หรือแอมพูลลงบนหน้าแล้วมันให้กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเย็นๆทำให้รู้สึกว่าเหมือนช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากเลยค่ะ


ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจอยากทดลองใช้ ก็เข้าไปตามซื้อกันได้ที่ร้าน ALLABOUTYOU ทั้งทางหน้าร้าน และออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://allaboutyou.co.th/ กันได้เลยน๊าาาา


Icizz

Icizz

FULL PROFILE