จีบันชวนชาวกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง นวดหน้าฟินๆ กับ Sulwhasoo Spa

35 16
อยากมีผิวฉ่ำโกลว์ สุขภาพดี แต่บางทีก็ใช้ชีวิตจัดเต็มจนทำร้ายผิวแบบไม่รู้ตัว จะกลับมาใส่ใจผิว เริ่มบำรุงใหม่ ก็กลัวจะไม่ทันงานสำคัญที่ใกล้จะมาถึงอีกกก บอกเลยว่าทรีตเมนต์ช่วยได้ค้าาาา

งานผิวสุขภาพดีต้องเข้า เมื่อจีบันเฟ้นหาชาวกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง 10 ท่าน ไปร่วมเปิดประสบการณ์นวดหน้าแบบฟินๆ กับ Sulwhasoo Spa ภายในคอร์สจะบำรุงล้ำลึก และมอบความฟินแค่ไหน ตามไปดูกันเลย~
คอร์สที่ Sulwhasoo แนะนำและภูมิใจนำเสนอคือ Ginseng Treatment Program มูลค่า 40,550 บาท คอร์สนี้เขาโดดเด่นเรื่อง Anti-Aging ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับ ชุ่มชื้น และแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ภายในคอร์สจะใช้โปรดักส์ Sulwhasoo แบบแน่นๆ มากกว่า 10 ตัว โดยจะเน้นโปรดักส์จากไลน์ Ginseng Renewing เป็นหลัก ซึ่งเป็นไลน์ที่โดดเด่นเรื่องลดเลือนริ้วรอยสุดๆ เช่น Concentrated Ginseng Renewing Water EX, Concentrated Ginseng Renewing Emulsion EX, Concentrated Ginseng Renewing Serum EX
ก่อนนวดเทอราพิสต์จะสร้างบรรยากาศให้มีความรีแล็กซ์ ทั้งปรับแสงและอุณหภูมิภายในห้องให้มีความผ่อนคลาย และคอร์สยังมีความพิเศษคือการนวดด้วยหินหยก ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ทำเสร็จแบบแบบฟินๆ ใช้เวลาทั้งหมด 75 นาที พูดแบบนี้ก็เหมือนว่าจะนาน แต่ๆๆ ถ้าได้เป็นคนนอนนวดรับรองว่าผ่านไปแป๊บเดียวจริงๆ ค้า 

พาส่องความรู้สึกหลังทำทรีตเมนต์ของชาวกรุ๊ปที่มาร่วมเปิดประสบการณ์แบบ Exclusive กับ Sulwhasoo Spa กันเลยยยย~
ความรู้สึกฟินๆ จากคุณแพรว แฟนตัวยงของ Sulwhasoo
"ระหว่างนวดรู้สึกสบายมากกกก ผ่อนคลายสุดๆ พนักงานสุภาพและนวดดีมาก น้ำหนักมือกำลังดี ที่สำคัญคือลงครีมแต่ละขั้นตอนให้เยอะแบบสุดๆ หลังนวดเสร็จรู้สึกผิวชุ่มชื้นฟูอิ่มน้ำขึ้นมาเลย ผิวแลดูไบรท์ เปล่งปลั่งขึ้น แบบทุกคนทัก ถ้าได้นวดต่อเนื่องเดือนละ 1-2 ครั้ง จะยิ่งเห็นผลชัดกว่านี้ ใครที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวแนะนำมาลองมากๆเลย"

ตามไปอ่านรีวิวเต็มๆ >คลิกเลย<
ความรู้สึกของคุณแนน หลังทำจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวแค่ไหนน้า
"การนวดของเค้าหลายขั้นตอนมากๆ ค่า ใช้เวลาประมาณ 75 นาที ปรนนิบัติผิวเราอย่างดีเยี่ยมจริงๆ ตอนนวด กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ บางทีเเอบจะหลับด้วยเลย มีการนวดกดจุด ไล่น้ำเหลืองให้เลือดไหลเวียนดี ลงเซรั่มเเละมาสก์บำรุงผิว ในหลายขั้นตอน บำรุงทั้งหน้า รอบดวงตา ไม่พอยังมีการนวดบ่าไหล่ให้อีกค่า คือเป็นการนวดสปาที่คุ้มค่ามากจริงๆ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวเนียนละเอียดขึ้นมากๆ ผิวดีข้ามวันไปเลยค่า อยากให้ลองมากๆ ค่า"

ตามไปอ่านรีวิวกันเลยค้าาา >จิ้มตรงนี้เลย<
สาวจีบันอีกหนึ่งท่านที่ประทับใจจนขอแชร์ด้วยค่ะ
"หลังใช้บริการ รู้สึกหน้าฉ่ำเลยค่ะแฟนก็บอก เหมือนได้รับการบำรุงผิวแบบเข้มข้น ประทับใจมาก สบายผ่อนคลายเต็มอิ่มทุกขั้นตอน"

ตามไปอ่านรีวิวเริ่ดๆ >คลิกเลยค้า<
สำหรับใครที่สนใจเข้ารับบริการนวดหน้าแบบฟินๆ ช่วงนี้โซลวาซูเขามีสิทธิ์พิเศษอยู่ เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ครบ 5,000 บาท ก็จะได้รับบัตรนวดคอร์ส Signature Treatment จำนวน 1 ครั้งทันที สิทธิ์พิเศษนี้มีตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. 65 - 31 ธ.ค. 65
และถ้าช้อปเซ็ต Sulwhasoo Treatment ครบ 30,000 บาท ก็ยังได้รับ Double Point X 5 อีก ต้องรีบพุ่งตัวไปที่หน้าเคาน์เตอร์แล้วน้า

และถ้าไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับบริการนวดหน้าสุดฟินแบบนี้ บอกเลยว่าจีบันมีกิจกรรมและโปรพิเศษมาบอกเรื่อยๆ แน่นอน รอติดตามที่หน้าเว็บไซต์ Jeban.com และกดเข้าร่วมกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพงกันเอาไว้เลยจ้า