เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากลูกยอ จาก Celimax

36 18
WITH <strong>Celimax</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สกินแคร์บำรุงผิวที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ “ลูกยอ” หรือ “Noni”


ได้ลองแล้วผลลัพธ์ของผิวดีจนอยากมาบอกต่อค่ะ ลูกยอที่สกัดมาอยู่ในรูปแบบของโทนเนอร์และแอมพูล 2 ตัวนี้บอกเลยว่าใช้คู่กันแล้วปังมาก อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และเติมความชุ่มชื้นได้ดีสุด ๆ



ที่ต้องเป็นสารสกัดจาก “ลูกยอ”

ก็เพราะเป็นตัวที่สามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 


สำหรับตัวแรกที่เริ่มใช้หลังล้างหน้าเสร็จก็คือ 


The Real Noni Balancing Toner

โทนเนอร์เช็ดผิว ที่ช่วยรีเช็คความสะอาดบนผิวอีกรอบหลังล้างหน้าเสร็จ 



มีส่วนผสมของลูกยอ 80.1% ทั้งยังมีวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติอีก 300 ชนิด ใช้เช็ดหลังล้างหน้าเสร็จเพื่อปรับสมดุลผิวให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป 


คุณสมบัติหลัก ๆ คือการช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีในภาพรวม โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน 



เนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำสีเขียวใส บางเบา ซึมไวมาก ๆ แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวอยู่ มาในขวดใหญ่มากกกก ใช้งานง่ายด้วยการเทใช้คู่กับสำลีแล้วเช็ดลงบนผิว หรือใครจะสะดวกใช้เป็นน้ำตบเลยก็ได้เหมือนกัน 


ส่วนตัวต่อมาที่ชอบมากก็คือ 


The Real Noni Energy Ampoule

เป็นแอมพูลที่ช่วยฟื้นฟูผิว 



ตัวนี้มีสารสกัดจากลูกยอ 71.77% รวมกับวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติอีก 300 ชนิด เป็นตัวที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก ๆ 


พอขึ้นชื่อว่าแอมพูลก็คือสกินแคร์ที่ค่อนข้างเข้มข้น ช่วยกู้ผิวอย่างเร่งด่วน ตัวนี้จะเด่นชัดมาก ๆ ในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู ชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมีความกระชับและยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวที่ดูโทรมหรือเหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น 



เนื้อแอมพูลเป็นสีเขียว เข้มเข้น เกลี่ยง่าย ที่มิ้นท์ชอบตัวนี้มาก ๆ เพราะขวดของเค้ามีหัวดรอปเปอร์ที่เป็น Automatic dropper ในทุกครั้งที่เปิดให้ ตัวดรอปเปอร์จะกะปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อการใช้งานไว้ให้แล้ว ทำให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องมานั่งกะปริมาณเอาเอง 


ที่สำคัญคือทั้งตัวโทนเนอร์และแอมพูลนี้มาจากส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสม SLS ทำให้ไม่อุดตันผิว และหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย



- ขั้นตอนการใช้ -


เริ่มจากตัวโทนเนอร์ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ ซึ่งมิ้นท์จะใช้คู่กับสำลีค่ะ เพื่อที่จะได้รีเช็คผิวได้ว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดพอไหม ตอนที่ใช้หลังเช็ดเสร็จถ้าผิวหน้าเราไม่สะอาดจะเห็นเลยว่ามีคราบสีดำติดออกมาอยู่เลย เรียกได้ว่าขั้นตอนการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวนี่ก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ ในการทำความสะอาดผิวหน้าเลย 


ต่อมาก็คือการลงบำรุงผิว ตามมาด้วยตัวแอมพูล มิ้นท์แนะนำให้เริ่มใช้แค่ 1 ดรอป ตามที่หัวดรอปเปอร์เค้ากะมาให้ก่อนนะคะ เพราะสำหรับมิ้นท์ที่ผิวมัน รู้สึกว่าแค่ดรอปเดียวก็เพียงพอทั่วผิวหน้าแล้ว ชุ่มชื้นกำลังดีเลย ตัวมิ้นท์เองใช้คู่หูเซ็ตนี้คู่กันทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ แค่ว่าก่อนนอนบางคืนอาจจะมีเพิ่มปริมาณแอมพูลจาก 1 ดรอป เป็น 2 ดรอป เพื่อความชุ่มชื้นและการบำรุงแบบจัดเต็ม 



- ความรู้สึกหลังใช้ -


จากใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ เริ่มจากตัวโทนเนอร์เลยคือมีเนื้อที่บางเบา สามารถที่จะเช็ดความสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวหลังจากการล้างหน้าได้ดีมาก ซึ่งอีกวิธีที่น่าลองคือการเทโทนเนอร์บนสำลีแล้วเอามาแปะเป็นแผ่นมาส์กค่ะ ไว้มิ้นท์จะลองทำช่วยที่หน้ามีอาการแพ้ดู สิ่งที่รู้สึกใช้แล้วว้าวของโทนเนอร์ตัวนี้คือเรื่องของความชุ่มชื้น โทนเนอร์บางตัวเช็ดแล้วเหมือนใช้น้ำเปล่า แต่ตัวนี้คือชุ่มชื้นจริง ๆ จับแล้วหน้ามีความหนึบนิด ๆ เหมือนลงสกินแคร์เลย 


หลังจากลงเช็ดโทนเนอร์เสร็จในช่วงที่ผิวหน้ายังหมาด ๆ อยู่ ให้รีบลงแอมพูลตามเลยทันที ใช้แค่ดรอปเดียวในตอนเช้าก็เพียงพอแล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่าแอมพูลตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้น เพราะทาแล้วต้องทิ้งเวลาไว้สักพักให้ซึมเข้าผิว แต่ความรู้สึกที่ได้คือผิวชุ่มชื้นมาก เพราะฉะนั้นสาวผิวแห้งหรือใครที่อยากใช้มากกว่า 1 ดรอป มิ้นท์แนะนำว่าให้ค่อย ๆ ลงทีละรอบจะดีกว่าค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้อย่างชัดเจนเลยคือผิวที่ดูสุขภาพดีและดูอิ่มฟูขึ้นมาก ๆๆๆๆๆ ใช้แล้วไม่แพ้ไม่ระคายเคือง ผิวฟู ดูสุขภาพดี 



สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกดสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ที่ Shopee : celimax.thailand ได้เลยค่ะ 


เค้ามีสินค้าตัวอื่น ๆ ที่เป็นสารสกัดมาจากลูกยออีกด้วยน้า ลองเข้าไปชมกันได้ค่ะ 

หวังว่าทุกคนจะชอบกระทู้นี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า 





#celimax #celimaxthailand #เซลลีแมกซ์ #รีวิวcelimax #CelimaxNoni 



Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE