รวมสกินแคร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยล็อคความชุ่มชื่น 5 ตัว ปังๆ มีตัวไหนแนะนำบ้าง มาดูกัน!!

28 18
WITH <strong>Cute Press</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 

อากาศเริ่มหนาวแล้ว 

ใครมองหาสกินแคร์ที่ข่วยเรื่องความชุ่มชื่นอยุ่รึเปล่า? 

ชิชารวบรวมสกินแคร์ที่ช่วยเน้นล็อคความชุ่มชื่นกับผิว 

ที่ใช้แล้วชอบ เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาให้ดู 

เพื่อไม่ให้เสียเวลา มาเริ่มกันเลย 

…..

Plantnery Pomegranate  First Toner

โทนเนอร์ สารสกัดทับทิม เป็นโทนเนอร์น้ำใสๆ ทาง่าย ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ช่วยช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำรอยแดง กระชับรูขุมขนด้วยนะ มีกลิ่นหอมทับทิมอ่อนๆ

เนื้อสัมผัส: ตอนทาจะรู้สึกสดชื่น เน้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้นุ่ม หลังจากได้ใช้ ถือว่าช่วยผิวชุ่มชื้นในระดับนึง ซึมง่ายเพราะเป็นน้ำ เหมาะกับคนที่ผิวแตก แห้ง ขาดน้ำ แพ้ง่าย

ระดับความชุ่มชื้น: 3.5/5

Cute Press Ci-Lab Sensitiv Moisture Repair Barrier Cream

ชอบมากตรงเป็นหลอดหัวปั้มพกพาสะดวก ใช้ง่ายกดแค่ครีม สูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน อ่อนโยนเหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แต่ก็ยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยล็อคและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานถึง 24 ชม.เลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย และผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นแข็งแรง ไลน์นี้เค้ามี Hyaluronic Acid และ Vitamin E ให้ผิวดูอิ่มฟู ผิวจะรู้สึกสดชื่น เหมือนถูกปลอบประโลม ผิวชุ่มชื่นรู้สึกได้ทันทีที่ใช้

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมเจลเกลี่ยทาง่าย ซึมไวมาก เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำตอนที่เกลี่ยลงบนผิว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และตัวนี้เค้าทำมาให้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราด้วยนะคะ เพราะเนื้อครีมเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว แม้ว่าจะเจอกับอากาศที่ร้อนชื้นก็ไม่รู้สึกเหนียวหรือหนักผิวเลยค่ะ สบายผิวและไม่ระคายเคือง ชอบมากค่ะ

ระดับความชุ่มชื้น: 5/5

Nacific PINK AHABHA Toner

โทนเนอร์น้ำสีชมพูใสๆ ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน เน้นผลัดเซลล์ มีส่วนผสมของ AHA BHA ช่วยทำความสะอาดและลดสิ่งอุดตันรูขุมขน สารสกัดจากแตงโม 75% เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และกลูตาไธโอน เพิ่มความกระจ่างใส

เนื้อสัมผัส: เป็นน้ำเหลวใส สามารถชุบสำลีแผ่นมาร์กผิวได้ ให้ความรู้สึกสดชื้น ทาง่าย หรือจะหยดเนื้อโทนเนอร์ลงบนฝ่ามือ แล้วกดลงเบาๆบนใบหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นโดยตรงก็ได้แล้วแต่สะดวก

ระดับความชุ่มชื้น: 4/5

Numbuzin No.3 Skin Softening Serum

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่ได้มาจากการหมักบ่ม ให้ผิวชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง และดูสุขภาพดี กระชับรูชุมขน มีส่วนผสมของ Bifida 42% และ Galactomyces 21% เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย เป็นขวด หลอดบีบเนื่อเซรั่ม เหมาะกับวางโต๊ะเครื่องแป้งหน้ากระจก ไม่เหมาะพกพา

เนื้อสัมผัส: เนื้อบางเบา ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เกิดความมันบนใบหน้า หยดเซรั่ม 3-4 หยด ลงบนฝ่ามือ และทาทั่วใบหน้าได้เลย จะรู้สึกผิวชุ่มชื้น ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับผิวที่เจออากาศเย็นๆ

ระดับความชุ่มชื้น: 4.5/5

Plantnery Yuzu Orange Vit C Ferment Essence

น้ำตบวิตามินซี เข้มข้นจากส้มยูซุ ที่เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการสูญเสียน้ำ เป็นสูตร MICRO ESSENCE ซึมเข้าชั้นผิวได้ดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ด้วยความเป็นวิตามินซี นอกจากชุ่มชื้นยังช่วยปรับผิวกระจ่างใส เสริมเกราะป้องกันรังสี UV

เนื้อสัมผัส: เนื้อเอสเซ้นเหลวแต่ไม่ใส มีความเข้มข้นมากแต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ระคายเคืองผิว เกลี่ยทาง่าย หลังทาจะรู้สึกสดชื้นที่ผิวหน้า

ระดับความชุ่มชื้น: 4/5

ใครชอบตัวไหน สนใจตัวไหน ไปหาตำกัน 

สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย 

ไม่ระคายเคืองกับผิว 

ผลที่ได้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ล่ะคน

และการพักผ่อนที่เพียงพอด้วยน๊าาา 

สำหรับกระทู้นี้ จบเพียงเท่านี้ บ๊ายบายยยย 

…..


babyseoul

babyseoul

สวัสดีค่ะ ชื่อ ชิชานะคะ
ปัจจุบันเป็น Presenter รายการ The price is right ช่อง 8
ชอบเรื่อง Beauty ความสวยงาม
ถ้าเรื่อง Skincare ยิ่งชอบมาก
ชอบอะไรก็รีวิว รีวิวทุกอย่างที่ชอบ
ฝาก Blog ของชิชาด้วยนะคะ ❤️ ขอบคุณค่ะ
เป็นกำลังใจ กด Follow กันได้น๊าา จุ๊บๆ ?

ติดต่องาน inbox
Line: phitpicha
E-mail: chichashalala@gmail.com
IG: chichaxoxo
Page: ชิชาชอบรีวิว
Facebook: phitpicha khamcharoen

FULL PROFILE