กลิ่นในจินตนาการที่มีเพียงคุณ และคนของคุณเท่านั้นที่รู้ artepolé : Sweet Glamping , Only We Know

32 18

สวัสดีค่ะทุกคน เห็นปกศิริก็ไม่พูดเยอะนะคะว่าเราจะมารีวิวน้ำหอม ดอกจันทร์ตัวโตๆว่า ** เทสจริงใช้จริง รีวิวตามฟีลล้วนๆเลยแม่ ** เรียกว่าเปิดยาน ดมขุดกันเลยทีเดียว เพราะศิริไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้จากที่ไหนเลย สมกับคอนเซปต์น้องเค้าสุดๆ สำหรับคนที่ไม่รู้จักน้องนะคะ เค้าเป็นแบรนด์น้ำหอมคนไทย ที่ reviewer สายน้ำหอมรีวิวติดโพลเลยว่าควรตามเก็บ! เพราะด้วยกลิ่นมีความแปลกใหม่แต่หอมลงตัว นวลละมุนแบบงงๆ เอากรอบความเป็นน้ำหอมผู้หญิงและน้ำหอมผู้ชายออกไปเลยจ้า เป็นน้ำหอมที่ไม่มีเพศใดๆ คือแบรนด์ artepolé (อาเตโพเล่)  

. 

ซึ่งน้องขวดดำคือคอลเลคชั่นใหม่ Secret Latitude Collection คอนเซปต์น้ำหอมในคอลเลคชั่นนี้ เป็นกลิ่นที่เกิดจากสถานที่ในจินตนาการ และคำว่า "Latitude" ในความอีกความหมายหนึ่งคือ ความมีอิสระในการคิดและแสดงออก ซึ่งเราจะสามารถรับรู้กลิ่นตามความรู้สึกและจินตนาการได้อย่างอิสระ และวันนี้ศิริจะหยิบน้องใหม่ล่าสุดในคอลเลคชั่นนี้มาเม้ามอยกันค่ะก็คือกลิ่นที่ชื่อว่า Sweet Glamping, Only We Know

Artepolé : Sweet Glamping, Only We Know 

Eau de Parfum : 50 ML 

กลิ่นของสถานที่ในจินตนาการที่เพียงคุณ และคนของคุณเท่านั้นที่รู้…เมื่อคุณหลับตา แล้วจินตนาการถึงสถานที่อันแสนพิเศษ บรรยากาศแคมป์ปิ้งสุดหรูในยามค่ำคืนอันแสนโรแมนติกกับคนพิเศษของคุณ ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ ภูเขา และมีเสียงน้ำในลำธารไหลเอื่อยๆ เริ่มต้นความสุขด้วยการดื่มด่ำรสชาติของเครื่องดื่ม sparkling ชนแก้วกับคนพิเศษ ค่อยๆละเมียดรสชาติอันหวานหอม พร้อมกับพูดคุยคลอเคลียหยอกล้อ และมีกิจกรรมร่วมกันไปตลอดทั้งคืนอย่างมีความสุข 

. 

นี้คือแรงบันดาลใจของน้องเค้าค่ะ แต่จะเป็นเหมือนที่เค้าบอกมั๊ย ใครจะรู้เพราะน้องเป็นน้ำหอมเหนือจินตนาการค่ะ แต่ซื้อมั๊ยบอกเลยว่าซื้อ! เพราะแบรนด์เค้าเบลนกลิ่นได้นวลละมุนมาก ไม่ซ้ำซากจำเจ แล้วเป็นน้ำหอมที่ใช้กับทุกเพศ ติดทน แถมไม่ทำร้ายคนรอบข้างแน่นอน

Sweet Glamping, Only We Know 

Top notes : Lychee, Grapefruit, Fruit in freeze note 

Middle notes : Juicy peach, Pink pepper, Pink rose, Geranium 

Base notes : Coconut, Ambrettolide 

อ่านโน๊ตของกลิ่นคร่าวเราจะพอเดาได้ว่าจะเป็นกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ มีความฉ่ำๆความเย็นๆหน่อย มากับความเผ็ดร้อนซาบซ่าด้วยกลิ่นเครื่องเทศ และกลิ่นมวลดอกไม้สีชมพูขาว จบด้วยความละมุนๆ และความนวลๆของมวลไม้และมัสก์ค่ะ 

Packaging : เรียบง่าย มินิมอล มีความเก๋ที่สกรีนและเพ้นท์บนผ้าแคนวาส รวมถึงการใช้ขวดสีดำมีที่มาค่ะ เพราะทางแบรนด์ไม่ต้องการให้สีของน้ำหอมมาเป็นตัวเหนี่ยวนำจินตนาการของเรา หรือแม้แต่ภาพวาดที่เป็นฉลากหน้าขวดก็ยังเป็นศิลปะแนว abstract ไม่สื่อภาพออกมาเห็นเป็นสถานที่ชัดเจน ซึ่งเราจะสามารถรับรู้กลิ่นตามความรู้สึกและจินตนาการได้อิสระเลยจ้า เริ่ดที่สุดคือหัวสเปรย์เค้าฉีดแล้วฟุ้งกระจายได้ดีงามมากแม่ 

จะเปรียบเทียบว่ากลิ่นแนวๆน้ำหอมแบรนด์นี้ก็ไม่ได้เลยยยยย เพราะศิริไม่เคยฉีดหรือดมน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์กลิ่นแบบนี้! หัวจะปวดเรียกว่าเปิดยาน มารีวิวเลยละกันนะคะ 555 กลิ่นเปิดเป็นกลิ่นฟรุตตี้ค่ะ เปรี้ยวอมหวานละมุนนี้ เป็นกลิ่นผลไม้เย็นๆที่ให้ความสดชื่น สดใส กระปรี้กระเปร่า แต่ไม่ตะโกนมากค่ะ ตามมาด้วยกลิ่นเครื่องเทศจางๆและความเผ็ดซ่าๆของ Pink pepper มีความซาบซ่าแนวเครื่องดื่ม Sparkling ฟีลน้ำผลไม้อิตาเลี่ยนโซดา หลังจากนั้นความสดใสซาบซ่าดรอปลงและเริ่มมีความหวานละมุนของกลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นดอกไม้ขาว เหมือนเป็นมวลดอกไม้สีขาวสีชมพูที่มาแบบเบาๆ ติดผิวยาวๆจนเหมือนเริ่มกลิ่นจางลง กลิ่นท้ายนอกจากความหวานละุมนจะเริ่มได้กลิ่นพวกเครื่องเทศ มวลไม้ที่มาแบบเบาๆ แทรกขึ้นมากับความหวาน แต่แอบได้กลิ่นความแป้งแนวมัสก์ที่รวมๆมาด้วยค่ะ 

. 

ตามสไตล์ศิริเราจะมาบรรยายน้ำหอมกลิ่นนี้กันว่า คนที่ใช้กลิ่นนี้จะเป็นคนแนวไหนค่ะ ถ้าเป็นผู้หญิงจะฟีลผู้หญิงตัวเล็กกก หวานๆดูน่ารัก สดใส พลังล้นเหลือ มีความแอบเปรี้ยวซ่าอยู่ จะเซ็กซี่ก็ได้จะหวานๆก็ดี ดูเป็นผู้หญิงความมั่นใจ กลิ่นอ่อนเยาว์แต่ไม่อ่อนวัยเกินไปทำให้ศิรินึกว่า ดาราหญิงท่านนึงคือ คุณปันปัน สุทัตตาค่ะ ไม่รู้ทำไมดมกลิ่นนี้แล้วนึกถึงเค้า แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็จะนึกถึงคุณพีพี กฤษฏ์เลยค่ะ ดูเป็นหนุ่มที่ละมุน น่ารักฟีลไอ้ต้าวแต่ก็แอบมีความเท่ความเฟียสความมั่นใจในตัวค่ะ

สรุปคร่าวๆคือเป็นน้ำหอมที่มีความหวานละมุน สดใส กระปรี้ประเปร่า แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่เผ็ดร้อนเล็กๆ เป็นคนที่ดูมีความมั่นใจและแฝงไปด้วยความสุภาพนุ่มนวล ยังเป็นน้ำหอมที่ศิริเชื่อว่าหลายๆคนต้องชอบแน่ๆค่ะ แม้กลิ่นจะมีความย้อนแย้งแต่เค้าเบลนกลิ่นมาได้นุ่มนวลละมุน หอมมากๆค่ะ และสามารถใช้ได้กับทุกเพศเลยค่ะ ไม่หวานเลี่ยนเลย มันละมุนไปหมด ใครที่ดูเซ็กซี่หรือคมเข้มมากๆ สามารถใช้กลิ่นนี้ฉีดเพื่อตัดลุคของคุณได้เช่นกันจ้า แถมกลิ่นติดทนนาน ประมาณ 5-7 ชั่วโมงสำหรับศิริค่ะ ถือว่าเป็นน้ำหอมที่คุ้มค่า ควรเก็บไว้ติดตู้มากๆ ฉีดได้ทุกโอกาสเลย และเหมือนเดิมขวดใหญ่ใช้ได้ยาวๆในราคาสบายประเป๋าในราคาไม่เกิน 1,200 บาทเองค่ะ 

. 

FB : artepole perfume : your scent, youself  

IG : artepole_perfume  

Line : @artepole  

// 

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ ใครเล็งๆอยากลองกลิ่นนี้้ก็อ่านบทความศิริช่วยในการตัดสินใจอีกที ว่าโทนของกลิ่นตอบโจทย์เรามากน้อยแค่ไหนจ้า ย้ำจริงๆว่าน้ำหอมไทยนางไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆเด้อ สำหรับวันนี้ศิริขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่รอบหน้า Have a Nice Day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกท่านนะคะ บายยยยย~  

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE