แอมพูลคู่หูกู้ผิวสุดปัง !!! จาก mesoestetic

33 19
     สำหรับสกินแคร์แบรนด์นี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า มี่ใช้มาตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่คราวนี้อยากให้มาโฟกัสที่แอมพูล 2 ตัวนี้ mesoestetic antiaging flash ampoules และ mesoestetic melatonin ampoules 

     มี่เห็นเค้ารีวิวว่า ใช้ 2 ตัวนี้ คู่กันแล้วเวิร์ก คันมืออยากลองบ้าง พอลองแล้วเอ้อออ ปังอยู่น้าา ส่วนตัวมีชอบนวดหน้าเอง พอได้ใช้แอมพูลนวดแล้ว รู้สึกว่าฟีลลิ่งมันคล้ายๆตอนเรานวดหน้าตามร้านเลย 




สูตรแอมพูลที่ใช้คือ การผสมกัน 2 ตัว ค่ะ

- ตัวแรก mesoestetic antiaging flash ampoules…แอมพูลเข้มข้น สีเหลืองนวลเข้มข้น หลังลงทิ้งความมันนิดหน่อย แต่ไม่มีกลิ่น ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่อง ผิวกระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้ง มีความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ตัวนี้ใช้เช้าเย็นได้เลยค่ะ



     - ตัวที่สอง mesoestetic melatonin ampoules…แอมพูลใสลื่นๆ ไม่หนืด สูตรฟื้นบำรุงผิวตอนกลางคืนแบบเร่งด่วน ตัวนี้เค้าช่วยในเรื่อง ลดเลือนริ้วรอย ผิวแลดูกระจ่างใส ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มีกลิ่นหอมที่ช่วยให้หลับสบาย เน้นใช้เป็น Night Rountine ผิวจะชุ่มชื้นไปถึงเช้าเลยค่ะ



     ถ้าช่วงเช้าใครไม่มีเวลาให้รวบยอดไปนวดตอนเย็นได้ค่ะ มี่แอบผสมแอมพูล 2 ตัวเข้าด้วยกันแล้วนวดทีเดียวเลย ทำติดต่อ 5 วัน ผิวคือโกลว์และฉ่ำมงมากแม๊….

     อ่อไม่ต้องกลัวเรื่องอันตรายจากการหักแอมพูลนะคะ เพราะทั้งสองตัวเค้าจะมีปลอกมาให้สำหรับหักแอมพูลนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ยาก แล้วก็มีหัวหลอดสำหรับบีบตัวแอมพูลด้วยค่ะสะดวกสุดๆ ใช้ไม่หมดก็มีฝาปิด สะดวกชีวิตคนบำรุงผิวมากๆ



พิกัด Website :https://mesoestetic-th.com/promotion-ampoules/?ref=2620
Line : https://lin.ee/cEWDFwf


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE