KA Aging Pro Day Cream & Night Treatment ช่วยผิวกระชับขึ้นจริง พร้อมลดริ้วรอย

31 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
❤️สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวสกินแคร์ผิวกระชับ ลดริ้วรอยที่ราคาไม่แพงแต่คุณภาพเกิดราคาจริงๆ ค่ะ เนื่องจากติ๊กอายุ 35 ปีแล้ว พวกริ้วรอยต่างๆ นาๆ ก็ขึ้นเพิ่มขึ้นตามอายุ ติ๊กเลยต้องหาอะไรมาช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ค่ะ 

❤️พอพูดถึงสกินแคร์ที่ช่วยลดริ้วรอย ติ๊กอยากแนะนำ 

KA Aging Pro Day Cream 

& Night Treatment 

ตัวนี้ค่ะ 2 ตัวนี้เค้า กระปุกนึงเป็นสกินแคร์สำหรับใช้กลางวันและอีกกระปุกใช้สำหรับกลางคืนนะคะ ปกติเราบำรุงผิว เราก็ต้องบำรุงทั้งกลางวันและกลางคืนอยู่แล้วค่ะ ถ้าอยากให้ริ้วรอยลดลงหรือจางลงไว ควรใช้คู่กันค่ะ 

ตามคำเคลม KA เค้าบอกว่า เป็นครีมที่ช่วยลดริ้วรอย ผิวอ่อนเยาว์ พร้อมยกกระชับผิวบำรุงทุกจุดบกพร่องบนใบหน้าด้วยนวัตกรรมย้อนอายุผิว Reverse Activationᵀᴹ เพื่อเข้าซ่อมแซมไปถึงโครงสร้างผิวอย่างตรงจุด
❤️ทั้ง 2 สูตร มีส่วนประกอบหลักเหมือนกัน คือ สารสกัดจากมอสส์ (MossNutecᵀᴹ) สารแอคทีฟที่ได้รางวัลนวัตกรรมระดับโลก ช่วยนำพาสารแอคทีฟตัวอื่นๆ ซึมลงเซลล์ผิวได้ดีกว่าเดิม ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิวในขณะที่ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ เพื่อมาช่วยเป็นเกราะป้องกันผิว ซ่อมแซมผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวค่ะ

สารสกัดจากหน่อของดอกโครคัส ซ่อมแซมผิว เสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนและอิลาสติน
สาหร่ายทะเลจากตอนเหนือของแอนตาคติค (Laminaria Algae Extract) ฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
ใบบัวบก (CICA) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ฟื้นฟูรอยดำ รอยแดงให้จางลง

❌❌❌ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และน้ำมันแร่ด้วยนะคะ

👉🏻มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนนะคะ

❤️KA Aging Pro Day Cream SPF38 PA++++

 สูตรกลางวัน “ลดริ้วรอย ผิวฟูเนียนใส ต้านผิวหมองจากรังสี UV-PM2.5” ตัวนี้ เค้าจะมีสารที่ช่วยป้องกันแสงแดดช่วยป้องกัน UVA I, UVA II และ UVB มี PM Stopᵀᴹ ที่ช่วยป้องกัน PM2.5 ที่เป็นต้นเหตุผิวแก่ก่อนวัย ผิวเหี่ยว หน้าหมองด้วยค่ะ ช่วยลดริ้วรอย คืนผิวเนียนกระชับ ให้ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 38 PA++++ 

วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทาต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้า

👉🏻เนื้อครีม : 

เป็นสีขาวอมชมพูนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวได้ไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เทาค่ะ
❤️ตัวนี้ติ๊กชอบตรงที่เค้ามีส่วนผสมของกันแดดถึง 38 ด้วยค่ะ ทำให้เราไม่ต้องทากันแดดเพิ่มก็ได้ถ้าเราไม่ได้ไปโดนแสงแดดหนักๆ ค่ะ

👉🏻ตัวที่ 2 บำรุงกลางคืนยามหลับ

❤️KA Aging Pro Night Treatment

สูตรกลางคืน “ลดริ้วรอย ผิวตึงกระชับ เติมร่องริ้วผิวอิ่มฟูเพียงข้ามคืน” ตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจากองุ่นแช่แข็งและยางไม้จากเมล็ดต้นทารา ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นผิวตลอดคืน เอจโปร เปปไทด์ ที่ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย และไฮยาโอลิโก กักเก็บน้ำในชั้นผิว กระชับผิว อิ่มฟู เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ และปรับผิวให้อิ่มน้ำยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ต่อเนื่องเป็นประจำทุกเย็น

👉🏻เนื้อครีม : 

เนื้อมีความคล้ายกันกลิ่นเดียวกันแต่จะให้ความรู้สึกเบาบางกว่าสูตรกลางวัน ซึมลงผิวได้ง่าย เกลี่ยง่าย อาจเป็นเพราะไม่มีส่วนผสมของกันแดดเลยทำให้รู้สึกเบาบางกว่าค่ะ
❤️สำหรับตัวบำรุงยามค่ำคืนนี้ บอกเลยว่าเค้าช่วยให้ริ้วรอยลดลงนิดๆ ค่ะ ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนจริงๆ กระชับจริงค่ะ

เทียบเนื้อให้ดูทั้ง 2 เนื้อค่ะ

เนื้อกลางวันจะออกเข้มข้นกว่าเนื้อกลางคืนเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของกันแดด แต่กลิ่นจะหอมอ่อนๆ เหมือนกันค่ะ

😊ผลการใช้ 

พอใช้คู่กันแล้วรู้สึกได้เลยว่า ผิวรู้สึกกระชับขึ้นจริง ผิวเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยจางลงนิดๆ แต่ไม่เยอะ แต่ถ้าใช้ต่อเนื่องอาจจะเห็นผลดีขึ้นกว่านี้ค่ะ ตอนที่ติ๊กใช้กลางคืน พอตื่นมาหน้าดูฟูขึ้น อิ่มฟูมากจริงๆ ค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ราคาถูก ผลการใช้ดีมากค่ะ (ถ้าอยากเห็นผลไวให้ใช้คู่กันนะคะ ทากลางวันและเย็นเลยนะคะ)

และต้องขอขอบคุณ Jeban.com ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้นะคะ

👉🏻 ซอง 8 g ราคา 29 บาท 

👉🏻 กระปุก 30 g ราคา 259 บาท 


🛍สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada และ Facebook ของแบรนด์ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE