กู้ผิวกายแห้งโทรมขาดน้ำด้วย Vaseline Pro derma สูตรใหม่ ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื้น ยาวนาน ~

68 34
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเราเมื่อต้องพบปะผู้คน คือ ผิวของเรา เพราะแท้จริงแล้วอวัยวะหรือส่วนที่มีพื้นที่เยอะที่สุดของร่างกายเราคือผิวหนัง ดังนั้นการดูแลผิวพรรณให้ดูสุขภาพดี จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ช่วยให้เราแต่งตัวได้หลากหลายเลยค่ะ  


ยิ่งช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น ปัญหาผิวแห้งก็ตามมาติดๆ บวกกับเราทำงานนอกบ้าน มีความเครียด บางครั้งทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง พักผ่อนน้อย แถมทุกวันมาเจอสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แสงแดด มลภาวะที่เลี่ยงไม่ได้ ทำให้ผิวเสื่อมโทรม แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น หมองคล้ำ ดูไม่สดใส 

เพื่อให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นเต็มขั้น กระจ่างใส เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดีอย่างที่เราต้องการ  ปัจจุบันการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวก  ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้จึงต้องตอบโจทย์ในการดูแลผิว ซ่อมแซมและสร้างผิวสวยอีกด้วย

 
วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆมีคุณภาพที่ช่วยดูแลผิวพรรณ
เหมาะสำหรับผิวโทรม แห้งเสีย ขาดน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก

 
นั่นคือ 

“วาสลีน โปร เดอร์มา มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง วิธ ไฮยาลูรอนิค แอซิด บอดี้ โลชั่น” 

วาสลีน บอดี้แอมพูล สูตรใหม่ที่ช่วยแก้ปัญหาสภาพผิวจากผิวโทรมให้เป็นผิวชุ่มชื้นตรงจุด สำหรับคนผิวแห้ง พร้อมกับมีส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุด สังเกตง่ายๆ ขวดขาวมีแถบสีฟ้าเป็นสูตรหมายเลข 4 โดยเป็นสูตรที่ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว นอกจากจะเป็นสูตรที่ 4 แล้ว เลข 4 ยังหมายถึงส่วนผสมสำคัญคือ 4D Hyaluronic acid  ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ (Natural Moisturizing Factor หรือ NMF) ที่มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม โดยกรดไฮยาลูโรนิกจะทำการจับความชุ่มชื้นภายนอกเก็บไว้ในตัวของมันเอง และส่งผ่านความชุ่มชื้นนั้นสู่ชั้นผิวด้วย^^  


มี Centella Asiatica ซึ่งมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและการให้ความชุ่มชื้นแก่ชั้นผิว และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิว เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว



และ Pro-Vitamin B5 ที่เป็นสารตั้งต้นที่สำคัญในการสังเคราะห์กรดไขมันและสฟิงโกลิปิด (sphingolipids) สำหรับชั้นไขมันในผิวหนังชั้นนอกและความแข็งแรงของเยื่อหุ้มเซลล์ สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำผ่านผิวหนัง (Transepidermal Water Loss หรือ TEWL) ช่วยรักษาความนุ่มนวลและความยืดหยุ่นของผิว


และไฮไลท์ของวาสลีนสูตร Pro Derma ที่มีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Pro Ceramide ที่ช่วยให้ผิวของเราเกิดการผลิตสารที่ชื่อว่า Ceramide ได้ดียิ่งขึ้นส่งผลต่อสุขภาพผิวเราในระยะยาว และยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยกักเก็บ Ceramide ในรูปโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้เกิดการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี จึงเป็นตัวเสริมเกาะป้องกันผิวที่ดีอีกด้วย เห็นได้ว่าด้วยส่วนประกอบสำคัญดังกล่าว ทำให้ Vaseline Pro derma สูตร 4 ไม่ใช่แค่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแต่ช่วยล็อกชุ่มชื้นให้นานขึ้นด้วย และเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลย <3  

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเนื้อคล้ายเจลลี่และพอเกลี่ยก็จะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหนอะไม่หนักผิวเลย ทาแล้วผิวชุ่มชื้นทันที ทาง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนอะติดเสื้อผ้า โลชั่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความสดชื่นดี  และกลิ่นก็ติดผิวได้นานเลยด้วย!!


: ปัญหาสภาพผิวกาย :

ช่วงนี้ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย เพราะแจนกำลังรีโนเวทบ้านทำให้เจอฝุ่น ทำให้ผิวแห้งคัน ผิวโทรมลงTT แถมช่วงนี้ฝนตกบ่อย เป็นปลายฝนต้นหนาว คนปรับตัวไม่ถูกและผิวก็งงมากเช่นกัน มีอาการผิวแตกแห้งลอก

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

แค่ทาโลชั่นก็เห็นได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที  ใช้ต่อเนื่องไม่กี่วันผิวกายสมดุลขึ้น อาการผิวแห้งลอกหายขาด ผิวชุ่มชื้นไม่แตกเป็นขุย โดยรวมรู้สึกว่ากู้ผิวโทรม ผิวแห้งขาดน้ำได้จริง และผิวก็แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วย^^ ตอบปัญหาผิวเน้นๆ เห็นผลไวดี ผิวดูอิ่มฟูฉ่ำน้ำ ไม่ใช้แค่เฉพาะตอนทาผิวแต่แจนว่าโลชั่นตัวนี้ล็อกความชุ่มชื่นได้นานเลย


สาวออฟฟิศอย่างเราที่เจออากาศแห้งๆ อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ก่อนออกจากบ้านก็โบกครีมทาให้ทั่วผิวกาย ตอนเย็นกลับมาถึงบ้านก็รู้สึกว่าผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่เลย<3 และใครที่มีปัญหาความกังวลผิวกายเรื่องอื่นๆ วาสลีนก็มีอีกหลายสูตรเพื่อมาช่วยคลายกังวลผิว อย่างแจนเองก็เคยใช้สูตร 3 ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสก็ให้ผลลัพธ์ดี เป๊ะ ปังไม่แพ้สูตร 4 นี้เลยค่ะ


สามารถหาซื้อได้วัตสันนะคะราคา359.- 

มีขายครบทุกสูตรเลย~


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE