ป้ายยาครีมซองนามิเซเว่น ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

34 18

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้แยมขอมาป้ายยาครีมซองของนามิ ที่เซเว่น สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายกัน บอกเลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริง แถมสามารถนำไป DIY ได้อีกด้วยนะ  

ตัวแรกที่ชอบใช้มากๆเลย 


เจ​ลวิตามินซี  

น้องเป็น Vit C ที่เข้มข้นมาก และมีกลูต้า-ไธโอน วิตามินบี 3 ด้วยนะ คือตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนเลย แยมชอบใช้มาก เพราะใช้แล้วผิวชุ่มชื่นสุด ๆ แถมช่วยให้จุดด่างดำ รอยสิวลดลง ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย ถ้าเอาเจลไปแช่เย็น แล้วมาทาจะสดชื่นและฟินมากก ตัวนี้ดีควรตำ  

เนื้อเจลใสสีส้ม เกลี่ยง่ายบางเบา ซึมไวมาก ซองนึงได้เยอะมาก คุ้มสุดดด ราคาแค่ 49.- เองแม่!! เป็นเจลวิตซีที่ควรมีติดบ้าน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ แม้ผิวแพ้ง่าย หรือบอบบางก็ใช้ได้จ้า  

 ตัวที่สองชอบก็ชอบเหมือนกัน



เจลอโลสกัดเย็น

หรือใครก็ชอบเรียกน้องว่า เจลว่านหาง ตัวนี้เข้มข้น 99.5% เลยเด้อ และก็ผสมกับเลม่อนด้วย อยากบอกว่าน้องปลอมประโลมผิวดีมากกกกก ใช้ก่อนหลังเจอแดดคือเริ่ดปังมาก ไม่แสบผิวเลย เพราะเขาจะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความชุ่มชื่นให้ผิว นุ่ม ฉ่ำน้ำ ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำด้วย แถมควบคุมความมัน กระชับรูขุมขนอีกกก ใช้คู่กับเจลส้มก็คือปังนะ  

เนื้อเจลใสสีเขียว ตัวนี้ก็เกลี่ยง่ายซึมลงผิวไวเหมือนกัน ราคาดีงามอีกเช่นกัน 49.- ใช้ได้แบบคุ้มๆจุกๆอ่า ใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าเย็นทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เช่นกันค่า  

และตัวสุดท้าย 




เจลไฮยานามิ  

บางคนก็เรียกเจลสายเขียวไฮยา ตัวนี้ก็ช่วยกู้ผิวแบบเร่งด่วนได้เหมือนกัน แต่นางจะเน้นช่วยให้ผิวใส เพราะเป็นเจลผิวใสแบบเข้มข้นเลย มีทั้งไฮยา ่านห่าง วิตามินบี 3 และน้ำมันเมล็ดกช. ตัวนี้ซ่อมแซมผิว ปลอมประโลมผิว ลดการระคายเคืองได้ดีเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบอิ่มน้ำ อิ่มฟูสุด แถมยังช่วยสังเคราะห์คอลลาเจนอีกแม่ เหมือนมัดรวมส่วนผสมเด็ดไว้ในซองเดียวอะ ก็คือถ้าไม่มีเจลอโลก็ใช้เจลไฮยาแทนได้เลย  

ตัวนี้เนื้อเจลเขาจะสีเขียว เข้มข้นกว่าสองตัวแรก แต่ซึมลงผิวไวเช่นเดิม แต่อาจจะช้ากว่าสองตัวแรกหน่อย เพราะเนื้อเจลน้องเข้มข้นจริง ถ้าเอาไปแช่เย็นแล้วมาส์กหน้าจะผ่อนคลายมาก ช่วยลดการอักเสบได้ดีเลย ตัวนี้ก็ราคาไม่แรง 49.- เหมือนกัน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกันค่า  

บอกเลยว่าทั้งสามตัวนี้ใช้ดีหมดนะ และก็สามารถใช้แทนกันได้ด้วย ที่ชอบของนามิเลยคือครีมซองทุกตัวเขาจะเน้นให้ความสำคัญ คือการให้ความชุ่มชื้นกับผิว อันนี้แยมชอบมากจริงๆ เพราะความชุ่มชื้นผิวเป็นสิ่งที่ผิวต้องการจริงๆ ผิวมันขาดน้ำไม่ได้ ถ้าผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ปัญหาผิวต่างๆก็จะดีขึ้นเลย  

เป็นยังไงบ้างครีมซองนามิ ที่เซเว่นที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายที่แยมมาแชร์กัน  ใครชอบตัวไหนกันบ้างคะ หรือใครใช้ตัวไหนอยู่มาบอกต่อคุยกันได้น้าา สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้า จะมาแนะนำอะไรอีกฝากติดตามด้วยนะค่า บ๊ายบายยย~ 


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE