ผิวสวยกับhappy to the skin

29 18
Happy to the skin เซรั่มบํารุงผิวสําหรับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยดูแลสิวปัจจุบันและป้องกันการ
เกิดสิวใหม่ในอนาคต พร้อมซ่อมแซมผิวที่ถูกทําลายจากสิวให้แข็งแรง ด้วยพลังของซาลิไซลิค เอซิด 2% ช่วยลดการอุดตันและแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของ
การเกิดสิว

พร้อมสารสกัดจากโซโฟรา ฟลาเวนเซ่นส์ ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง ผลิตภัณฑ์ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้มีความอ่อนโยนสูง ปลอบประโลมผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
มุ่งเน้นในการดูแลผิวเป็นสิวอย่างยั่งยืน โดยเน้นการบำรุงให้ผิวแข็งแรง ตัดวงจรสิวอย่างยั่งยืน (ไม่ใช่แค่การรักษาสิวในปัจจุบัน)ผิวแข็งแรงขึ้น สิวเก่าหายเร็วขึ้นดีมากๆ
หลังลองใช้เเล้วเค้าชอบมากเลยสิวใหม่เเทบไม่ขึ้นเลยจริงๆทุกคนไปลองกันได้ เค้ามีขายในช๊อปปี้ด้วยน้า ช่องทางออนไลน์ facebook : https://www.facebook.com/happytotheskin                                                   instagram : https://www.instagram.com/happytotheskin                                                         Twitter : https://twitter.com/happytotheskin Line Official  : @happytotheskin https://lin.ee/x0pxtb0


Ppls

Ppls

สวัสดีค่ะ ชื่อเค้กนะคะ 🙏 รับรีวิวทุกประเภท♡‧₊˚ ₊˚ รีวิวให้ทั้งรูปและคลิป ลงให้ได้ทั้งในไอจีเเละเฟสบุ๊คเลยเเก้งานได้⊹🐻. 𖧷 🧺 ꕀ

FULL PROFILE