HERBACIST ไอเทมผิวใสแบบกระจก กู้ผิวอ่อนแอให้แข็งแรงสุขภาพดี!✨ โดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์

30 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนน อยากมีผิวสุขภาพดี ก็ต้องเลือกสิ่งดีๆให้กับผิวเรา ครีมบำรุงก็เหมือนอาหารผิว ก่อนอื่นผิวที่ดี คือ ผิวที่ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ มีความเนียนสม่ำเสมอ ไร้ริ้วรอย จุดด่างดำ มี Skin Barrier ที่แข็งแรงนั้นเองค่า

วันนี้ปาร์ตี้จะมาบอกต่อไอเทมผิวแข็งแรงสุขภาพดีซึ่งเน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก นั่นคือ

EVERYDAY POMEGRANATE RETRIEVE CREAM จากแบรนด์ HERBACIST 

เป็นแบรนด์ของเภสัชกรที่เน้นความสำคัญเรื่องการทำให้ผิวหน้าของเราดูสุขภาพดีเป็นหลัก เค้าจะบำรุงเริ่ดขนาดไหนไปดูกัน

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวจากสารสกัดทับทิม สารสกัดดอกกุหลาบพันปี และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ แบบแน่นกระปุก เน้นช่วยผิวที่อ่อนแอ ผิวที่เสียจากมลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยเรื่องรอยแดงจากสิวด้วยนะ ช่วยให้ผิวเนียน ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้น

ที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนอรัลออยล์ สารผลัดผิว สีสังเคราะห์ และ ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลยน้า

เนื้อครีมเจลขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟีลธรรมชาติจากตัวสารสกัดเลย ทาแล้วบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไวเข้าผิวค่อนข้างดี ให้ผิวชุ่มชื้นในทันที จับหน้าแล้วผิวนุ่มขึ้นเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวเยิ้มระหว่างวันใดๆ ทาได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอนเลยค่า

✨ความรู้สึกหลังใช้💦

ชอบความชุ่มชื้นแบบสะท้อนแสงของผิวหน้ามาก รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มนิ่มมาก ดูอิ่มน้ำขึ้นหลังใช้ทันที รู้สึกเลยว่าทาบำรุงตอนเช้าแล้วผิวเนียนเลย ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น makeup ติดทนขึ้น

หลังใช้ 1 อาทิตย์ ผิวหน้าละเอียดขึ้น สิวยุบลง ไม่ขึ้นใหม่ด้วย รู้สึกผิวแข็งแรงไม่โทรมง่าย จะเห็น Before-After เลยว่าพวกรอยแดงจากสิวจางลงจริง ผิวชุ่มชื้นแบบใสสะท้อนแสงดีงาม จะเห็นได้ชัดเลยว่าอะไรที่ผิวสุขภาพดีควรจะมี ครีมของ HERBACIST เค้ามอบให้เราได้หมดเลย

บอกเลยว่าตอบโจทย์ผิวที่ผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อย และ ผิวโทรมที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ฝุ่น ควัน เมคอัพจัดๆ น้องช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมานุ่ม ชุ่มชื่น ผิวหน้าเนียนละเอียดได้ดีมากกก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวก็ใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง และไม่อุดตันผิว

ใครที่ใช้ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์เป็นประจำอยู่แล้ว และอยากมีผิวสุขภาพดี อยากแนะนำให้เปิดใจมาลองใช้ครีมนี้เลย ปาร์ตี้ยกให้น้อง EVERYDAY POMEGRANATE RETRIEVE CREAM ครีมจากทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ ควรติดกรุอยู่ใน Skincare routine ของทุกคนจริงๆ

ตามไปชอปน้องกันได้ทาง 

Shopee ไปเจอโปรจาก 1,990 บาท ลดเหลือแค่ 1,390 บาทเท่านั้น✨

บอกเลยว่า ถ้าได้ลองแล้วจะรู้เลยว่าคุ้มค่ามากๆ ผิวดีขึ้นเยอะ เหมือนอาหารผิวดี ปัญหาผิวก็เลยไม่ค่อยมี จะพูดแบบนั้นเลยก็ได้ค่า ใครรักผิวหน้า ต้องใช้ครีมนี้


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE